63 Stravel

Tp HCM Chia sẻ thời gian bay từ Việt Nam sang Canada

Thảo luận trong 'Vé tàu, xe và tour du lịch' bắt đầu bởi tuvnb123, 2 Tháng sáu 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      2 Tháng sáu 2018, 0 Trả lời, 629 Đọc
  1. tuvnb123

    tuvnb123 Guest

    Canada là một đất nước mang trong mình sự mê hoặc thu hút nhiều du khách trên thế giới bởi ở đây không chỉ hấp dẫn bởi vẻ đẹp của các toàn nhà cao tầng cùng với những kiến trúc cổ kính và những danh lam, thắng cảnh nổi tiếng và các trung tâm mua sắm sầm uất nằm sâu dưới lòng đất khi đặt chân đến nơi đây bạn sẽ có dịp khám phá nhiều nét văn hóa khác nhau trên thế giới tập trung tại Canada đất nước lớn thứ 2 sau Nga. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra cho những ai lần đầu tìm đến Canada là vé máy bay từ việt nam sang Canada mất bao lâu?
    [​IMG]

    Thời gian bay từ Việt Nam Sang Canada của Eva Air
    Tại Việt Nam Eva Air có 2 sân bay lớn phục vụ hành khách từ Việt Nam đi Canada đó là sân bay Nội Bài (Hà Nội) và sân bay Tân Sân Nhất (TPHCM). Để đến được Canada du khách phải ngồn trên chuyến bay từ 16 đến 18h mới đến được Canada. kể cả thời gian bay quá cảnh.

    Xem hướng dẫn: Cách đặt vé máy bay đi Canada giá rẻ

    CẦN CHUẨN BỊ NHỮNG GÌ KHI ĐI DU LỊCH CANADA
    [​IMG]

    • Ngoại tệ: đây là một trong những vấn đề đầu tiên phải nói đến khi du khách đi du lịch Canada bạn chỉ được phép mang theo tối đa 3000$ trong tay. Nếu mang nhiều hơn bạn phải khai báo chính vì thế chúng tôi khuyên bạn nên mang theo thẻ tín dụng hoặc thẻ Visa vì có thể thanh toán được ở nhiều nơi trên đất nước Canada.
    • Hành lý và các vật dụng cá nhân: Bạn chỉ nên mang theo những vật dụng cần thiết như: quần áo, dụng cụ vệ sinh cá nhân và bỏ vào hành lý ký gửi. Bạn cần lưu ý tuyệt đối không bỏ giấy tờ tùy thân, tiền, ngoại tệ vào hành lý ký gửi để tránh tình trạng bị mất hoặc thất lạc trong chuyến bay.

    THỦ TỤC KHI NHẬP CẢNH TẠI CANADA
    [​IMG]
    Đối với người đi du lịch: Đây là một quốc gia khá chặt chẽ trong việc cấp thị thực xuất nhập cảnh cho khách du lịch khi đến Canada. Đi Xin visa tại lãnh sự quán Canada cũng khó tương tự như xin visa đi Mỹ khác một chỗ đó là Lãnh sự quán Canada sẽ không sét VISA thông qua hình thức phỏng vấn trực tiếp mà xem sét hồ sơ trực tiếp qua lãnh sự đại sứ quán. Thời gian xem sét hồ sơ khá lâu chính vì thế chúng tôi khuyên bạn nếu đã có kế hoạch thì nên nộp trước từ 1 – 2 tháng trước đó.

    Săn giá vé rẻ hãng Eva : vé máy bay đi Canada bao nhiêu tiền
    THỜI ĐIỂM TỐT NHẤT ĐỂ ĐẶT VÉ ĐI DU LỊCH CANADA
    [​IMG]

    Bạn nên đi du lịch Canada vào mùa xuân hay mùa thu vì đây là 2 mùa đăc trưng nhất của thiên nhiên Canada. Mùa hè nhiệt độ nắng nóng lên nhiệt độ có thể lên tới 35% hoặc mùa đông có thể giảm xuống -25%. Nếu bạn đến Canada vào mùa đông bạn cần phải trang bị cho mình những đọ trang phục thật dầy đủ ấm để trải nghiệm và tham gia các hoạt động giải trí thú vị nhất.

    CÁCH ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI CANADA GIẢ RẺ TẠI EVA AIR
    Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo những cách sau để được phục vụ và nhận được những ưu đãi lớn nhất khi đặt giá vé máy bay đi Canada của Eva Air chúng tôi để được tham quan những địa điểm, cảnh đẹp tại thành phố này.

    Văn phòng Eva Air tại TPHCM.

    • Số 173 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, Tp.HCM.
    • Tel 1: 028.3925 6479. Tel 2: 028.3925 1759.
    • Hotline: 0984 6161 29.
     

Chia sẻ trang này

Loading...