63 Stravel

Toyota Sienna cũ đời 2018 với mức giá 04 tỷ có gì đặc biệt?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi matocdo221, 19 Tháng mười hai 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      10 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Trường Trinh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      19 Tháng mười hai 2019, 0 Trả lời, 448 Đọc
  1. matocdo221

    matocdo221 Member

    Những chiếc Toyota Sienna Limited 2018 hiện đang được các cửa hàng mua bán xe ô tô nhập khẩu về nguyên chiếc với giá bán tương đương với Toyota Alphard là 4 tỷ đồng.

    4 tỷ đồng cho Toyota Sienna 2018 liệu có xứng đáng?

    [​IMG]

    Tháng 3/2017, Toyota chính thức giới thiệu đến thị trường phiên bản 2018 của mẫu xe gia đình cao cấp Sienna với một số thay đổi nhỏ, đến thời điểm hiện tại mẫu Toyota Sienna cũ đời 2018 đã có mức giá tương đối dễ chịu hơn so với khoảng 1 năm sau khi ra mắt, những chiếc Sienna 2018 đầu tiên được đưa về Việt Nam chủ yếu là phiên bản cao cấp nhất và cũng là phiên bản tiêu tốn nhiều tiền của giới đại gia nhất nhưng với số lượng không nhiều của xe các mẫu Sienna thời điểm đó vẫn không đủ để cung cấp.

    [​IMG]

    Thêm một lý do giúp Toyota Seinna trở nên thu hút hơn mặc dù mức giá đặt ra của Toyota Sienna Limited 2018 cao hơn giá của Toyota Alphard chính hãng khoảng 500 triệu. Thế nhưng thời điểm hiện tại, khách hàng muốn mua Alphard chính hãng là điều không thể bởi hãng xe Nhật vẫn đang loay hoay tìm cách nhập mẫu xe này về Việt Nam sau khi Chính phủ ra nghị định 116.

    Toyota Sienna 04 tỷ đồng có gì đặc biệt?

    Sienna Limited 2018 trang bị cho mình gói an toàn Toyota Safety Sense P để đảm bảo được sự an toàn cho hành khách ngồi bên trong xe, gói an toàn bao gồm hệ thống cảnh báo tiền va chạm với khả năng phát hiện người đi bộ, hệ thống ga tự động thông minh, cảnh báo lệch làn đường tích hợp hỗ trợ đánh lái và đèn pha tự động tích hợp điều chỉnh độ cao.


    [​IMG]


    Toyota Sienna 2018 bản Limited trang bị cho mình khối động cơ V6 có dung tích 3.5L, Dual VVT-i, mang đến công suất 296 mã lực tại vòng quay 6.600 vòng/phút và mô-men xoắn 357Nm tại 4.700 vòng/phút. Hộp số tự động 8 cấp.


    Nội thất của xe thì không có gì để chê trách cả, hiện đại và gọn gàng là những gì mà mẫu xe này làm được, bởi đội ngũ thiết kế có rất nhiều không gian để tận dụng và bố trí sao cho thuận mắt.

    Ngoài ra Toyota còn nâng cấp cho Sienna phần mềm có hệ thống giải trí Entune 3.0 mới của Toyota, tích hợp khả năng kết nối với điện thoại qua ứng dụng App Suite Connect kèm theo đó là khả năng giải trí với âm thanh vô cùng sống động, chắc chắn bạn sẽ không bị nhàm chán khi ngồi lên một chiếc Sienna và di chuyển trên hành trình dài.


    Sự rộng rãi của nội thất rất phù hợp cho cả gia đình và giới doanh nhân. Ở Hàng ghế thứ 03 bạn có thể gập gọn lại để gia tăng không gian chứa đồ bằng nút bấm.
     

Chia sẻ trang này

Loading...