63 Stravel

Tour Tiền Giang - Bến Tre - Cần Thơ - Châu Đốc | 3 Ngày 2 Đêm | Đi Hằng Ngày

Thảo luận trong 'Du lịch Miền Nam' bắt đầu bởi vuitour, 1 Tháng sáu 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      2,250,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      1 Tháng sáu 2019, 1 Trả lời, 735 Đọc
  1. vuitour

    vuitour New Member


    • CHƯƠNG TRÌNH TOUR DU LỊCH TIỀN GIANG - BẾN TRE - CẦN THƠ - CHÂU ĐỐC 3 NGÀY 2 ĐÊM
      ( KHỞI HÀNH HẰNG NGÀY | ĂN, NGỦ TRỌN GÓI | TẶNG 1 BỮA ĂN TỐI TRÊN DU THUYỀN BẾN NINH KIỀU )

      Những địa điểm du lịch Miền Tây nổi bật trong hành trình Tour Miền Tây 3 ngày 2 Đêm là:
      • Tham quan ngôi chùa độc nhất vô nhị ở Tiền Giang - Chùa Vĩnh Tràng
      • Trải nghiệm cuộc sống Miệt Vườn ở cù lao Tứ Linh
      • Được giao lưu ca hát, xem biểu diễn Đờn Ca Tài Tử Miệt Vườn
      • Cùng chèo xuồng 3 lá, với người dân Bến Tre
      • Uống mật ong miễn phí
      • Nghe kể chuyện về ông đạo dừa Nguyễn Thành Nam
      • Đi chợ nổi Cái Răng
      • Dạo bến Ninh Kiều về đêm
      • Tìm hiểu cách làm hủ tiếu dai của người dân Cần Thơ
      • Viếng Miếu Bà Chúa Xứ Châu Đốc
      • Thắp hương cầu nguyện ở Chùa Phật Thầy Tây An
      • Tìm hiểu về giai thoại của tướng soái Thoại Ngọc Hầu
      • Hòa mình vào thiên nhiên xanh Rừng Tràm Trà Sư
      • Khám phá cuộc sống của người Chăm ở Châu Phú
      • Thưởng thức trái cây Miền Tây
      • Mua đặc sản Kẹo Dừa, Khô Cá Lóc, Nem Lai Vung làm quà.
      Woaaa!!!! đi có 3 ngày 2 đêm mà được tham quan nhiều điểm quá phải không các bạn? Thiệt là hấp dẫn biết là bao nhiêu luôn quý vị ơi.

      Và bây giờ Du Lịch Vui Tour sẽ thông báo thời gian, phương tiện, tiêu chuẩn, giá tour để các bạn dễ hình dung và dự trù chi phí cho chuyến đi Miền Tây của mình nhé.

      >> Thời gian đi Tour Miền Tây này là: 3 Ngày 2 Đêm
      >> Phương tiện di chuyển: Ô tô + Tàu + Xuồng máy
      >> Khách sạn: 2 & 3 sao
      >> Lịch khởi hành: Hằng Ngày

      >> Giá Tour Miền Tây 3 Ngày 2 Đêm của Vui Tour được áp dụng theo 2 tiêu chuẩn như sau:
      + Gói dịch vụ 1: Khách Sạn tiêu chuẩn 2 sao - 2.250.000đ/ Khách
      + Gói dịch vụ 2: Khách Sạn tiêu chuẩn 3 sao - 2.650.000đ/ Khách
      + Gói dịch vụ 3: Khách Sạn tiêu chuẩn 4 sao - 3.350.000đ/ Khách
      [​IMG]
      ===>>> Nếu bạn không có thời gian đi 3 ngày, thì bạn có thể tham khảo thêm Tour Du Lịch Cần Thơ 2 Ngày 1 Đêm, bao trọn gói, khởi hành hằng ngày luôn nha các bạn, giá tất tần tật chỉ 1.290.000đ/ Khách.

      Sau phần giới thiệu các địa điểm nổi bật và giá của tour Cần Thơ - Châu Đốc 3 Ngày 2 Đêm, tiếp đến chúng ta cùng đi vào chi tiết lịch trình tour từng ngày 1 nhé các bạn.
      [​IMG]
      NGÀY 1: TIỀN GIANG – BẾN TRE – CẦN THƠ
      Sáng: Xe và Hướng dẫn viên sẽ đón khách tại điểm hẹn lúc 07h30-08h00. Sau khi sắp xếp hành lý cho quý khách, đoàn khởi hành đi Tiền Giang.
      Điểm đầu tiên trong hành trình Du Lịch Miền Tây 3 Ngày 2 Đêm mà các bạn được tham quan đó chính là thủ phủ của tỉnh Định Tường xưa - Mỹ Tho. Nào chúng ta cùng xem xem, ở Mỹ Tho có đanh lam thắng cảnh gì mà tour phải ghé tham quan vậy ta?
      • CHÙA VĨNH TRÀNG một trong những ngôi chùa cổ nhất và lớn nhất tỉnh Tiền Giang với những pho tượng phật lộ thiên rất uy nghi, kiến trúc xây dựng mang đa phong cách pha lẫn Châu Á & Châu Âu đã tạo nên một ngôi chùa mang tính nghệ thuật điêu khắc rất lớn. Chùa cũng được xác nhận và cấp bằng di tích lịch sử kiến trúc nghệ thuật cấp quốc gia đó nha các bạn, không phải đơn giản đâu nha.

      Tiếp theo là đoàn sẽ sang Cù Lao Tứ Linh tham quan nha các bạn.
      • UỐNG MẬT ONG MIỄN PHÍ, ai không biết, chứ mình là mình thích miễn phí hehe, đoàn sẽ được tìm hiểu cảnh nuôi ong, lấy mật ong, lấy phân hoa, lấy sữa ong chúa. Sau đó là màng uống mật ong miễn phí, đang đi mệt, mà làm một ly nước mật ong pha với chanh thì ngon biết là bao nhiêu luôn các bạn ơi.

      • CHÈO XUỒNG 3 LÁ, môn này chắc chị em phụ nữ thích nhất, vì được đội nón lá, tay thì cầm lấy cây dầm, cùng chèo xuồng với cô/ dì ở xứ dừa, xuồng sẽ đi qua các rạch nhỏ, ven bờ là hàng dừa nước xanh um, tiện thể thử luôn món nước dừa nước để giải khác, ngon tuyệt cú mèo luôn các bạn. Bạn không tin thì thử đi tour Miền Tây 3 Ngày 2 Đêm, đến điểm tham quan này, bạn dùng thử nước dừa nước thì sẽ biết ngay là tôi nói đúng không nhé.
      • SẢN XUẤT KẸO DỪA, các bạn được người chủ lò kẹo, giới thiệu chi tiết về cách nạo dừa, xay nhuyễn cơm dừa, vắt lấy nước cốt, pha chế với các nguyên liệu như : mạch nha, nước lá dứa. Sau đó đem đi nấu cho kẹo lại, tiếp theo các bạn sẽ chứng kiến cảnh đao phủ cắt kẹo nhanh như chớp, khâu gói kẹo cực kỳ xuất sắc của người con gái Bến Tre. Bạn có thể mua kẹo tại lò luôn nhé, bảo đảm an toàn, chất lượng, trả giá thoải mái luôn. hehe, thích nhất cái gì tận mắt thấy, tai nghe thì không sợ bị lầm các bạn nhỉ!

      Sau khi tham quan 1 vòng ở cù lao Lân, tôi biết các bạn đã đói bụng rồi phải không nào? thế thì ăn trưa ở đâu? An tâm nhé, du lịch Vui Tour đã bố trí sẵn không gian thoáng mát, thức ăn ngon cho bạn rồi, quý vị cứ việc đến và dùng thôi.

      11h30: Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng trên cù lao với nhiều món ăn đặc sản địa phương.

      Ăn trưa xong, còn điểm nào tham quan tại Cù Lao nữa không? Trả lời ngay và luôn là: Còn chứ sao không. Hãy thu dọn hành lý và tham quan tiếp nhé các bạn.
      • NHÀ CỔ LÀM TỪ CÂY DỪA, bạn không thể tin nổi là cây dừa có nhiều công dụng đến như thế, bước vào ngôi '' nhà dừa '' các bạn sẽ thấy toàn bộ các vật dụng từ ly uống nước, đến ghế ngồi, giường ngủ, tủ thờ, cột, vách, mái nhà..đều được làm từ dừa hết đó các bạn. Quả là tuyệt vời lắm luôn.
      • CÂU CÁ SẤU, món này thì trúng tủ các bạn nhỏ nhà ta luôn rồi, gắn mồi vô, quăng xuống ao, chờ cá sấu bơi lại đớp mồi mà thôi. Nhớ cẩn thận nhé, cá sấu đó chứ không phải cá làm cảnh đâu nha.
      • ĐI CẦU KHỈ ( CẦU TRE ), với dân Miền Tây, ai không biết Cầu Khỉ thì xem như người đó không phải dân Miền Tây rồi, môn này rất thú vị với dân Miền Trung và Miền Bắc, ai mới nhìn thấy cũng bảo là sẽ đi qua được, đến lúc đi giữa cầu thì chân cứ rung rung không dám đi tiếp, nhiêu đó thôi cũng làm cả đoàn cười nháo nhào lên rồi. Nhắm đi được thì đi, đừng có dại mà làm càn nha các bạn.
      • THAM QUAN DI TÍCH ÔNG ĐẠO DỪA, các bạn vào nhà trưng bài, nghe kể chuyện của vị đạo sĩ từng tu ở vùng Thất Sơn - An Giang, ông cũng chính là người cùng Nguyễn Văn Thiệu tranh cử chức tổng thống thời Việt Nam Cộng Hòa năm 1962, các bạn sẽ thấy ông này có phần hơi phi thực tế về cách hành đạo và truyền đạo. Vậy tại sao ông ấy lại có nhiều tín đồ, và lấy tiền ở đâu ra để lên Sài Gòn tranh cử tổng thống? Hãy để hướng dẫn viên nói về giai thoại của ông đạo dừa Nguyễn Thành Nam cho các bạn được tường tận nhé.
      Sau khi vui chơi, giải trí các điểm này rồi, thì quý vị sẽ quay về đất liền và khởi hành đi Cần Thơ nhé.
      Hành trình Tour Du Lịch Miền Tây 3 Ngày 2 Đêm sẽ tiếp nối các địa danh mà đoàn ngang qua như: Cái Bè, TP Vĩnh Long, Bình Minh, bạn có thể ngắm cầu Mỹ Thuận, cầu Cần Thơ rất đẹp luôn.

      16h30: Đến khách sạn ở Cần Thơ nhận phòng, với tiêu chuẩn 3 sao, phòng được trang bị máy nước nóng lạnh, chăn ấm, nệm êm, việc tiếp theo thì làm 1 giấc cho đã phải không các bạn.

      18h30: Xe đưa đoàn xuống Bến Ninh Kiều, lên tàu dùng cơm tối thưởng ngoạn Sông Hậu, vừa ăn tối vừa nghe nhạc, lại được xem biểu diễn ảo thuật nữa, quá đã luôn. Chưa đâu, tàu sẽ chạy dọc theo sông Hậu chứ không đứng yên đâu nha các bạn, việc của bạn là lấy smartphone ra chụp ảnh mà thôi đó. Phải nói là cầu Cần Thơ về đêm đẹp hơn chữ đẹp luôn các bạn ơi, bến Ninh Kiều tuy đông người, nhiều ánh đèn nhưng mình thấy nó yêu kiều diễm lệ làm sao á, đúng với câu '' Ninh Kiều em gái Cần Thơ - Nũng nịu mà duyên dáng bên bờ Tây Đô ''.

      20h00: Tàu cập bến, đoàn tự do dạo bến Ninh Kiều, chụp ảnh cầu đi bộ Cần Thơ, lang thang ở chợ đêm quất 1 ly chè bà ba xem nó như thế nào, sau đó ghé qua chợ đêm mua vài cái áo có chữ Cần Thơ hay bến Ninh Kiều gì đó, để về làm quà chứ hỏng gì keke. Kết thúc ngày đầu tiên của chương trình Tour du lịch Miền Tây 3 ngày 2 đêm.
      [​IMG]
      NGÀY 2: CHỢ NỔI CÁI RĂNG – CHÂU ĐỐC - RỪNG TRÀ SƯ
      Sáng: Quý khách dùng điểm tâm sáng tại khách sạn, bắt đầu tham quan chợ nổi Cái Răng địa điểm du lịch hấp dẫn du khách không thể thiếu trong chương trình Tour Miền Tây 3 Ngày 2 đêm.
      • CHỢ NỔI CÁI RĂNG với câu thơ ngọt ngào:
      "Cần Thơ gạo trắng, nước trong
      Một lần ghé để lòng vương câu thề
      Ninh Kiều gió thổi bùa mê
      Đưa anh xuống bến, xuôi về Cái Răng
      Tàu em cưỡi sóng băng băng
      Đến thăm chợ Nổi vẫn hằng ước ao.''


      Bạn đã bao giờ đi chợ nổi ở Miền Tây chưa? Chợ nổi Cái Răng cũng như những chợ nổi khác ở Miền Tây, chỉ khác có cái là có rất nhiều du khách tham quan, chợ buôn bán nhiều hơn, đông đúc hơn, và thời gian nhóm chợ lâu hơn.

      Cái hay của chợ nổi là người dân buôn bán đồ ăn ngay trên những chiếc xuồng nhỏ luôn, bạn có thể thử ngay 1 tô bún riêu, hủ tiếu nóng hổi luôn, cảm giác vừa ăn vừa ngắm cảnh ghe tàu chạy trên sông, trời ơi thích thật luôn á.

      Bạn sẽ nghe hướng dẫn viên giới thiệu về văn minh sông nước, cuộc sống của những người dân thương hồ, giải thích vì sao ở mỗi ghe đều có 1 cây '' chèo bẻo '', không có phí cái công của các bạn khi đi tham quan chợ nổi đâu, tuyệt vời lắm, thanh bình lắm các bạn ạ, nhớ thủ sẳn điện thoại/ máy ảnh đầy pin để chụp ảnh nữa nhé.
      • LÀNG NGHỀ LÀM HỦ TIẾU TRUYỀN THỐNG, quý vị được tìm hiểu về cách pha bột, tráng bánh, phơi & cắt bánh, đóng gói thành phẩm. Sau khi xem người dân Cần Thơ làm hủ tiếu thì các bạn sẽ tự hiểu là hủ tiếu Miền Tây khác gì so với bún gạo Miền Trung và Sợi Miếng ở Miền Bắc.
      Tiếp theo là được ăn miễn phí món hủ tiếu chiên giòn, kèm theo nước sốt, trứng chiên, thịt chà bông. Vừa lạ miệng vừa ngon, người Tây họ gọi là Pizza hủ tiếu đó các bạn. Cái này có thể mua về làm quà được đó nha các bạn, rẻ, ngon, lạ. Hợp quá luôn với tiêu chuẩn mua về làm quà rồi còn gì nữa.

      10h00: Tàu đưa quý khách về lại trung tâm Cần Thơ, chuẩn bị hành lý & làm thủ tục trả phòng, tạm chia tay Cần Thơ thôi.

      11h30: Quý khách dùng bữa trưa tại nhà hàng.

      12h30: Đoàn khởi hành đi Châu Đốc dọc theo quốc lộ 91B, bạn sẽ ngắm nhìn những cánh đồng lúa bạt ngàn luôn, qua đến khu này là vào cùng đồng ruộng rồi đó các bạn.

      15h00: Đoàn đến Châu Đốc, đi thêm 30km nữa là đến điểm tham quan đầu tiên ở An Giang rồi nha. Xem xem nơi đây có gì thú vị không nào?
      • RỪNG TRÀM TRÀ SƯ nơi cứ trú của hàng trăm loài chim quý hiếm, Quý khách có cơ hội hòa mình với không gian xanh của rừng tràm, cánh đồng sen hồng. Đi xuồng máy len lỏi vào các lung bông súng trắng, lung tràm bông vàng, ngắm nhìn từng đàn chim đang sinh sản. Đây là khu du lịch sinh thái hấp dẫn khách nhất tỉnh An Giang luôn đó các bạn.
      Sau chương trình ngắm những đàn chim sinh sản thì đoàn quay về Châu Đốc nghỉ ngơi.

      18h00: Đoàn đến nhà hàng dùng bữa tối, sau đó thuê xe túc túc, đi dạo quanh Châu Đốc 1 vòng về đêm nha, nhiều điều thú vị lắm á.
      [​IMG]
      NGÀY 3: CHÂU ĐỐC - LÀNG CHĂM – CẦN THƠ - TPHCM
      Sáng: Quý khách dùng điểm tâm sáng tại nhà hàng. Bắt đầu tham quan các thắng cảnh nổi tiếng tại khu du lịch Núi Sam - Châu Đốc nha các bạn.
      • VIẾNG MIẾU BÀ CHÚA XỨ từ rất xa xưa không chỉ người dân trong vùng mà còn cả du khách thập phương đều rất tín ngưỡng, tin vào vị nữ thần xứ sở, người phụ nữ được xem là người đã mang lại sự an lành & may mắn cho nhiều người. Bạn sẽ được nghe kể chuyện về việc cung thỉnh tượng Bà từ đỉnh Núi Sam xuống chân núi rất ly kỳ và bí ẩn. Quả thật là Bà rất linh nghiệm nha các bạn.

      • CHÙA TÂY AN nằm dưới chân núi Sam, với câu chuyện kể về Cô 2 Hiên, nói về nét đẹp hiền diệu, và giàu lòng thương người, Quý Khách được nghe giới thiệu về giai thoại Người Đẹp Miền Tây thông qua hình ảnh cô 2 Hiên. Bên cạnh đó chùa còn gắn liền với đức Phật Thầy Tây An người đã tạo ra nền tảng cũng như hình thành nên đạo Tứ Ân Hiếu Nghĩa ở giai đoạn đầu, để nối tiếp theo đó là ngài Đức Huỳnh Giáo Chủ khai sáng ra đạo Hòa Hảo như ngày hôm nay.
      • LĂNG THOẠI NGỌC HẦU một trong những người có công rất lớn với vùng đất An Giang cùng với công cuộc đàoKÊNH VĨNH TẾ dẫn thủy nhập điền, giúp bà con An Giang có nước tưới, tiêu làm cho cây cối xanh tươi, mùa màng được vụ. Đây thật sự là 1 vị tướng soái luôn tận tâm với dân và trung với nước.
      • THAM QUAN LÀNG CHĂM, quý khách có cơ hội đi dọc trên thượng nguồn sông Mê Kong tìm hiểu về đời sống của người dân tộc Chăm. Không biết các bạn nghĩ như thế nào? chứ đối với tôi là tôi thích khám phá những cái văn hóa, phong tục của các dân tộc lắm nha, vì có nhiều cái hay và độc đáo lắm. Còn gì vui hơn cho 1 chuyến đi được nhiều kiến thức và trải nghiệm thực tế như thế phải không các bạn. Thiệt tình là thú vị biết bao nhiêu luôn các bạn ơi.
      Sau khi tham quan làng chăm xong, đoàn về lại khách sạn, làm thủ tục trả phòng, chia tay Châu Đốc - vùng biên giới có nhiều điều bí ẩn.

      Trưa: Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng.
      Đoàn về lại khách sạn làm thủ tục trả phòng. Khởi hành về lại Sài Gòn.

      17h00: Đến điểm đón ban đầu. Giờ phút chia tay đã đến, hành trình tour du lịch Miền Tây 3 ngày 2 đêm cũng đến lúc khép lại. Hướng dẫn viên sẽ nói lời chia tay đoàn và hẹn gặp lại du khách ở những chương trình du lịch Miền Tây thú vị khác.

      Những ai đang có suy nghĩ sẽ đi du lịch Miền Tây, sau khi đọc xong phần giới thiệu sản phẩm tour du lịch Miền Tây 3 ngày 2 đêm như trên, thì hãy nhanh nhanh lên ngay 1 kế hoạch cho mình & người thân đi du lịch Miền Tây nhé. Miền quê thanh bình ấy, có những con người chất phát, thật thà, mến khách, họ đang chờ để chào đón những những vị khách phương xa như các bạn đấy. Hãy cho nhau 1 hành trình với nhiều điều thú vị nha các bạn.

      Lưu ý : Thứ tự các điểm tham quan có thể thay đổi cho phù hợp với tình hình thực tế nhưng vẫn đảm bảo thực hiện đầy đủ nội dung chương trình

      >> Đối với những ai có thời gian nhiều hơn thì có thể tham khảo thêm Tour Du Lịch Miền Tây 4 Ngày 3 Đêm, với nhiều chương trình, điểm tham quan hấp dẫn.

      >> Để tiết kiệm hơn nữa cho kỳ nghỉ dưỡng của mình, thì bạn nên xem Tour Du Lịch Nam Du - Cần Thơ 3 ngày 3 đêm,vừa tắm biển vừa thưởng thức hải sản tươi ngon, lại được tìm hiểu về văn minh sông nước, thưởng thức trái cây. Quả thật là tuyệt vời biết bao nhiêu luôn các bạn ơi.

      Chuẩn bị gì cho chuyến Tour Miền Tây 3 Ngày 2 Đêm?

      + Quần/ Áo ngắn gọn, đơn giản, không nên quá cầu kỳ, vì Miền Tây di chuyển chủ yếu lên xuống ghe/ tàu/ xuồng khá nhiều. ( ngoại trừ khi vào các Miếu/ Chùa, phải trang nghiêm nhé )

      + Không nên đi giày/ dép cao gót, di chuyển rất khó ở các Cù Lao nhé.

      + Nên mang theo dầu Soffell để phòng muỗi cắn, côn trùng chít khi đi vào Rừng Trà Sư

      + Mang theo thuốc điều trị bệnh mãn tính. Công ty du lịch chỉ trang bị thuốc say tàu/ xe, thuốc đau bụng, cảm sốt và các loại thuốc điều trị bệnh thông thường.

      + Nhớ mang theo tiền mặt nhé, vì mua sắm ở các Cồn, chợ nổi, chợ quê sẽ không có thùng ATM để rút tiền đâu nha các bạn.

      Và ngay bây giờ, đến câu trả lời dành cho nhiều bạn quan tâm nhất đây. Đó là '' Giá Tour Du Lịch Miền Tây 3 Ngày 2 Đêm Có Giảm Giá Không?'' Trường hợp nào được giảm giá? Giá vé trẻ em tính như thế nào? Chu choa, đi vòng vòng thì cái quan trọng nhất vẫn là giá thôi đúng không các bạn?

      Để đỡ mất thời gian nữa, Du Lịch Vui Tour xin trả lời ngay cho du khách về cẩu hỏi này là Có, và sẽ giảm theo các hình thức sau đây:

      * Trường hợp đối với vé đoàn: Cơ quan, Công Ty, Xí Nghiệp

      1. Giảm giá cho số lượng đi từ 20 khách đến 33 khách: Giảm 100.000đ/ Khách ( đi xe riêng + chương trình tát mương bắt cá, đặt trước 10 ngày đi )

      2. Giảm giá cho số lượng người tham gia từ 34 khách trở lên: Giảm 150.000đ/ Khách ( đi xe riêng + chương trình tát mương bắt cá, mua tour trước 10 ngày khởi hành )

      * Trường hợp đối với khách lẻ: Gia đình

      1. Nhóm 2 khách : Giảm 50.000đ/ khách ( phải đặt trước 30 ngày khởi hành nha )

      2. Nhóm 3-5 khách: Giảm 100.000đ/ khách ( nhớ là đặt trước 30 ngày đi đó nhé )

      3. Nhóm 6-10 khách: Giảm 120.000đ/ khách ( cũng là đặt trước 30 ngày đi mới giảm )

      4. Nhóm 11-14 khách: Giảm 120.000đ/ Khách ( đi xe riêng, theo yêu cầu , đặt trước 7 ngày khởi hành)
      [​IMG]
      TIÊU CHUẨN PHỤC VỤ TOUR DU LỊCH MIỀN TÂY 3 NGÀY 2 ĐÊM GIÁ RẺ

      GIÁ TOUR BAO GỒM:
      • VẬN CHUYỂN: Xe du lịch 16,29,35, 45 chổ dời mới máy lạnh, tivi, ghế bật, phục vụ đưa đón đoàn suốt tuyến tham quan.
      • KHÁCH SẠN: 3-2 sao(loại 2,3,4 kh/ phòng )
        + CẦN THƠ : ASIA, TÂY ĐÔ
        + CHÂU ĐỐC: HẠ LONG, ĐÔNG NAM
      • ĂN UỐNG:
        + Ăn sáng ngày 01: Tô, ly + Buffet.( 3 bữa sáng )
        + Ăn trưa, chiều: Đặc Sản tại nhà hàng địa phương tiêu chuẩn, hợp vệ sinh.( 120.000đ/s) ( 5 bữa chính )
      • HDV: Đoàn có HDV tiếng Việt thuyết minh và phục vụ Đoàn tham quan suốt tuyến.
      • BẢO HIỂM: Bảo hiểm du lịch theo quy định của Bảo hiểm Bảo Minh 20.000.000vnđ/vụ
      • THAM QUAN: Giá tour đã bao gồm phí vào cổng tại các điểm tham quan theo chương trình.
      • QUÀ TẶNG: Nón du lịch Vuitour, nước uống( 2 chai/ ngày),khăn lạnh ( 1 cái/ ngày )

      GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM:
      • Tiền TIP cho HDV + Tài xế địa phương
      • Chi phí cá nhân ngoài chương trình: giặt ủi, điện thoại, minibar…
      • Thuế VAT 10%
      • Vé Máy Bay ( nếu có )

      ĐIỀU KIỆN HỦY TUA MIỀN TÂY 3 NGÀY 2 ĐÊM: (Không tính thứ bảy, chủ nhật và ngày lễ)

      Nếu hủy tour, Quý khách thanh toán các khoản lệ phí hủy tour sau :
      • Trước ngày đi 20 Ngày: 30% giá tour.
      • Trước ngày đi 10 Ngày: 50% giá tour.
      • Trước ngày đi 3-7 ngày: 70% giá tour.
      • Trước ngày đi 0-3 Ngày : 100% giá tour.
      Trường hợp quý khách có yếu tố khách quan về cá nhân vui lòng báo sớm trước 5 ngày không tính thứ 7, chủ nhật & ngày lễ, để công ty hỗ trợ giải quyết )

      ĐẶT TOUR DU LỊCH MIỀN TÂY 3 NGÀY 2 ĐÊM

      Bộ phận kinh doanh Du Lịch Vui Tour xin gửi tới Quý khách hàng các bước đặt Tour như sau:

      BƯỚC 01: HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

      Để có thông tin tour hoặc dịch vụ và giá cụ thể, quý khách liên hệ với bộ phận kinh doanh theo:
      Hotline: +84 (028 ) 3811 8870 | DĐ: 09 3288 3255 - 01225 38 38 86

      BƯỚC 02: ĐĂNG KÝ ĐẶT TOUR VÀ DỊCH VỤ

      Quý khách vui lòng cung cấp thông tin:
      • Họ và tên đầy đủ trong chứng minh thư hoặc hộ chiếu.
      • Số điện thoại di động/điện thoại bàn.
      • Ngày khởi hành.
      • Số lượng người đi.
      • Địa chỉ email.
      • Đối với tour từ 02 ngày trở lên - quý khách cung cấp rõ tiêu chuẩn khách sạn mini, 2*, 3*…
      • Nhân viên kinh doanh sẽ tiếp nhận thông tin đăng ký tour của quý khách vào hệ thống khách hàng.
      • Gửi về hộp thư : phongvuitour@gmail.com

      BƯỚC 03: ĐIỀU KIỆN THANH TOÁN
      • Đối với Tour Nửa ngày đến 01 ngày: Thanh toán 100% sau khi đặt Tour (Trước 01 ngày so với Ngày khởi hành)
      • Đối với Tour 2 đến 3 ngày: Thanh toán
      + Thanh Toán 50% đặt cọc sau khi đăng ký Tour (Trước 4 ngày so với Ngày khởi hành)
      + Thanh Toán 50% còn lại vào sáng Ngày khởi hành
      • Đối với Tour 4 ngày trở lên: Thanh toán
      + Thanh Toán 50% đặt cọc sau khi đăng ký Tour (Trước 7 ngày so với Ngày khởi hành)
      + Thanh Toán 50% còn lại vào sáng Ngày khởi hành

      BƯỚC 04: PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN
      • Thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt hoặc qua thẻ tại văn phòng Du Lịch Vui Tour: 369/2 Nguyễn Thái Bình - Phường 12 - Quận Tân Bình - Tp Hồ Chí Minh
      • Chuyển khoản qua ngân hàng. (Quý khách vui lòng thanh toán qua hệ thống ngân hàng sau).
      Thanh toán bằng hình thức chuyển khoản qua hệ thống ngân hàng:
      + Ngân Hàng SaComBank : Số Tài Khoản: 060068460207 - Chủ Tài Khoản : Lê Văn Phòng
      + Ngân Hàng VietConBank: Số Tài Khoản: 0071001166570 - Chủ Tài Khoản : Lê Văn Phòng
      + Ngân Hàng Quân Đội ( MB Bank ): Số Tài Khoản: 0680119060002 - Chủ Tài Khoản : Lê Văn Phòng

      Chú ý:
      1. Trường hợp Quý khách chuyển khoản cùng hệ thống ngân hàng với Du Lịch Vui Tour, chúng tôi sẽ nhận được kể cả thứ 7, chủ nhật.

      2. Trường hợp Quý khách chuyển khoản khác hệ thống ngân hàng với Du Lịch Vui Tour, ngày chuyển khoản phải là ngày ngân hàng làm việc. Và việc thanh toán xem là hoàn tất khi Du Lịch Vui Tour nhận được thông báo từ ngân hàng tiền đã được chuyển khoản thành công.

      3. Đối với tour bao gồm vé máy bay/tàu hỏa, Quý khách vui lòng thanh toán 100% tiền vé máy bay/tàu hỏa và đặt cọc 50% tiền tour như trên.

      4. Trong trường hợp Quý khách đăng ký Tour trước 01 ngày so với Ngày khởi hành, Quý khách liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số hotline: 09 3288 3255 - 01225 38 38 86 để được hỗ trợ cách thức đăng ký và thanh toán.

      5. Mọi sự thanh toán chậm trễ sẽ dẫn đến việc tự động hủy Đăng ký Tour của Quý khách và mất tiền đã đặt cọc (đối với khách lẻ), hoặc giải quyết theo thỏa thuận hợp đồng đã ký (đối với khách đoàn).

      6. Việc thanh toán được xem là hoàn tất khi Du Lịch Vui Tour nhận đủ 100% chi phí Tour đối với Tour từ nửa ngày đến 01 ngày và 50% chi phí Tour đối với Tour từ 2 ngày trở lên.

      7. Nếu Quý khách thanh toán qua ngân hàng, Quý khách liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại +84 (028 ) 3811 8870 | DĐ: 09 3288 3255 - 01225 38 38 86 để xác nhận việc thanh toán đã thành công. Chúng tôi sẽ gửi phiếu xác nhận và hoá đơn thanh toán Tour Du Lịch Miền Tây 3 Ngày 2 Đêm cho Quý khách bằng email hoặc fax.
     
  2. vuitour

    vuitour New Member

    Đây là hành trình du lịch Miền Tây 3 Ngày 2 Đêm ăn khách nhất trong thời gian qua đó các bạn.

    Yếu tố thanh công của chương trình Tour Miền Tây này chính là: Do trong chương trình có bố trí các địa điểm du lịch Miền Tây nổi tiếng, nhiều du khách trong và ngoài nước đánh giá cao. Thêm phần nữa là các địa điểm du lịch Sinh Thái Miền Tây cũng hấp dẫn du khách, phù hợp với tất cả độ tuổi cu du khách tham quan.

    Cái quan trọng nhất vẫn là Lịch khởi hành. 100% khởi hành Hằng Ngày vì thế đã tạo điều kiện thuận lợi cho nhiều du khách không thể sắp xếp được ngày nghỉ theo ý muốn.

    Quá tuyệt vời cho hành trình du lịch Miền Tây Giá Rẻ khởi hành hằng ngày phải không các bạn.
    Còn chần chừ gì nữa mà không nhất máy lên và gọi ngay 09 3288 3255 để đặt lịch đi du lịch nữa nào.
     

Chia sẻ trang này

Loading...