63 Stravel

Tour tham quan thực tế ảo là công cụ bán hàng tương lai của lĩnh vực bất động sản

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi vr360.dtsgroup, 4 Tháng sáu 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Đà Nẵng
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      18 Nại Hưng 2, Sơn Trà, Đà Nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      4 Tháng sáu 2020, 0 Trả lời, 340 Đọc
  1. Với những dự án bất động sản chưa được xây dựng làm thế nào để bán? Những dự án muốn thu hút khách hàng cách hàng ngàn cây số nên làm thế nào? Hay bạn muốn lọc nhanh những khách hàng tiềm năng nhất để chăm sóc kỹ lưỡng thì phải làm sao?

    Một tour tham quan thực tế ảo có thể giải quyết các vấn đề của doanh nghiệp bất động sản. Bằng việc tạo ra một tour tham quan ảo dưới dạng 3 chiều tương tác đi lại, dù cho dự án chưa hình thành. Tạo ra các sa bàn ảo cho phép khách của bạn quan sát từ trên cao để hiểu hết cấu trúc, vị trí, quang cảnh xung quanh,....


    [​IMG]


    Cấu trúc bên trong cũng được thể hiện đầy đủ mọi ngóc ngách trong phòng, đường di chuyển giữa các phòng, quan sát chi tiết kiến trúc, các vật dụng, đồ dùng có trong phòng,...


    Chỉ cần ứng dụng công nghệ không gian 3D trong việc xem nhà mẫu hoặc căn hộ mẫu, dù cho khách hàng của bạn có ở cách nửa vòng trái đất, họ vẫn có thể quan sát căn hộ như chính mình đang tham quan trực tiếp, đi lại trong đó.

    [​IMG]

    Ngoài ra, khi bạn không có nhiều thời gian nhưng có quá nhiều khách đặt lịch tham quan căn hộ, bạn có thể gửi trước tour tham quan thực tế ảo cho khách để họ trải nghiệm, và nếu họ thực sự thích thú, hai bên có thể sắp xếp một buổi tham quan trực tiếp. Điều này giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian, nguồn lực, và tập trung vào những khách hàng tiềm năng nhất.


    Tìm hiểu công nghệ 3D Tour thực tế ảo: https://vr360.com.vn/vi/3d-space
     

Chia sẻ trang này

Loading...