63 Stravel

Tour Thái Nguyên Đi Đà Nẵng 3 Ngày Giá Siêu Hấp Dẫn

Thảo luận trong 'Tour du lịch -Địa điểm vui chơi giải trí Đà Nẵng' bắt đầu bởi Danago, 1 Tháng tư 2021.

Tags:
    1. Tỉnh thành:

      Đà Nẵng
    2. Chuyên mục:

      Tour
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      41 Phan Triêm, Hoà Xuân, Đà Nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      1 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 412 Đọc
  1. Danago

    Danago New Member

    Tour du lịch Thái Nguyên Đi Đà Nẵng 3 Ngày được DANAGO thiết kế tour với lịch trình hợp lý cùng chi phí ưu đãi sẽ đưa quý khách trải nghiệm và khám phá về thành phố Đà Nẵng trẻ trung, năng động. Quý khách sẽ cảm nhận được sự nồng hậu của nơi đây không chỉ qua con người mà cả những cảnh vật cũng khiến du khách khó rời bước được.

    Tour Thái Nguyên đi Đà Nẵng sẽ đưa du khách đi như thế nào?
    Tour Thái Nguyên Đi Đà Nẵng 3 Ngày sẽ được DANAGO đơn vị lữ hành uy tín thiết kế tour kết hợp độc đáo mới lạ giữa các điểm tham quan cùng chi phí ưu đãi sẽ đưa quý khách trải nghiệm và khám phá dãi đất Miền Trung yêu thương với lịch trình đầy thú vị: Thái Nguyên - Huế – Đà Nẵng- Núi Thần Tài - Hội An - Đà Nẵng – Thái Nguyên.

    Lịch trình khám phá của Tour Thái Nguyên đi Đà Nẵng?
    DANAGO Travel sẽ cùng đồng hành với quý khách xuyên suốt hành trình khám phá và trải nghiệm mảnh đất Miền Trung đầy nắng và gió xinh đẹp với lịch trình linh hoạt, thông minh mang đến một chuyến đi trọn vẹn nhất.
    Tour Thái Nguyên đi Đà Nẵng có gì thú vị?
    Tour Thái Nguyên đi Đà Nẵng này quý khách sẽ được một kỳ nghỉ trọn vẹn bởi những điểm tham quan cực kỳ xinh đẹp và thú vị của khúc ruột Miền Trung yêu thương. HDV của DANAGO sẽ thuyết minh giới thiệu các điểm đến trong lịch trình tour một cách chi tiết và đầy thú vị đến quý khách.

    • Kinh Thành Huế
    [​IMG]

    Khi đến với Huế thì mọi du khách không sao không nghĩ đến hình ảnh kinh thành cổ kính độc đáo bên dòng sông Hương thơ mộng và Lãng mạng được xây dựng theo phong cách của phương Tây kết hợp tài tình với kiến trúc thành quách phương Đông. Một lần đặt chân vào đây du khách không chỉ cảm nhận được sự bề thế mà còn cả nét tĩnh mặc, bình yên giúp bạn quên hết những lo toan trong cuộc sống thường nhật. Nơi đây được nổi tiếng bởi đây là một trong bảy di sản thế giới của UNESCO, Đại Nội Huế từ lâu đã là một điểm thu hút không thể bỏ qua đối với khách du lịch đến thăm một nét quyến rũ tiềm ẩn của Việt Nam. Bên trong Kinh Thành Huế là một chuỗi cung điện và miếu thờ. Đây là nơi ăn ở và làm việc của 13 đời vua nhà Nguyễn cùng các phi tần nới ẩn chứa nhiều câu chuyện chốn thâm cung. Đến với nơi đây bạn thật sự hiểu hết về lịch sử của Việt Nam và là người con Việt đầy tự hào.

    • Phố Cổ Hội An
    [​IMG]

    Về với xứ Quảng thì hình ảnh phố cổ Hội An luôn hằng trong tâm trí mỗi người. Với những đặc trưng và gần gũi nhất với con người nơi đây là những mái ngói củ phủ đầy rêu phong, những con đường ngập trong sắc đỏ của đèn lồng, những bức hoành phi được chạm trổ tinh vi, tất cả như đưa ta về với một thế giới của vài trăm năm trước. Hội An vẫn còn nguyên vẹn với phố cổ trầm mặc, cổ kính với những địa điểm quen thuộc, giữ được gần như nguyên vẹn với hơn 1000 di tích kiến trúc từ phố xá, nhà cửa, hội quán, đình, chùa, miếu, nhà thờ tộc, giếng cổ…. Dạo bước chân qua từng con phố nhỏ xinh và yên bình ấy, quý khách không chỉ được thưởng thức những món ăn ngon mà còn thấy được một phần cuộc sống sinh hoạt hàng ngày của người dân phố Hội, một cuộc sống yên bình, giản dị như chính nét bình dị trong tính cách, tâm hồn thuần hậu, chân chất của người dân địa phương nơi này.

    • Núi Thần Tài, Đà Nẵng
    [​IMG]

    Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài tọa lạc tại khu bảo tồn thiên nhiên Bà Nà Núi Chúa thuộc xã Hòa Phú, huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng. Là một địa điểm du lịch cực kỳ lý thú, mới mẻ, giúp mọi người trải nghiệm cái mới lạ của thiên đường mà thiên nhiên ban tặng. Từ cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp nằm trong khu du lịch sinh thái bảo tồn Bà Nà Núi Chúa, đến việc sở hữu dòng suối khoáng độc đáo, Núi Thần Tài luôn biết cách làm mê hoặc lòng du khách với sự quyến rũ kỳ diệu đến lặng thầm. .... Và cũng tại nơi đây du khách trải nghiệm cảm giác bồng bềnh thư thái khi ngâm mình trong dòng nước ấm của suối khoáng nóng với các hình thức tắm khác nhau như tắm bùn khoáng, tắm trà, tắm cà phê ...,Chữa lành vết thương và giải toả căng thẳng trong cơ thể bạn một cách tự nhiên trong khu vực tắm bùn hoặc trải nghiệm onsen Nhật Bản truyền thống độc đáo, để khám phá những lợi ích phong phú cho sức khỏe. Đối với những ai muốn tìm kiếm niềm vui và cảm giác hồi hộp, công viên bao gồm nhiều điểm tham quan thú vị như hồ bơi sóng bên sườn núi, đường trượt xoắn, và Động Long Tiên là một vài địa điểm thú vị tại đây.

    • Bà Nà Tiên Cảnh, Đà Nẵng
    [​IMG]

    Bà Nà là khu nghỉ dưỡng lý tưởng trên đỉnh núi Chúa thuộc huyện Hòa Vang. Núi Bà Nà được xem như hòn ngọc quý của mảnh đất Đà Nẵng, là món quà quý giá mà mẹ thiên nhiên ban tặng. Bà Nà là nơi có không khí trong lành, thoáng đãng. Vì vậy đã đến đây bạn phải chinh phục được cáp treo Bà Nà để cảm nhận được bốn mùa riêng biệt trong một ngày: sáng – xuân, trưa – hạ, chiều – thu, tối – đông và nơi đây được ví như Đà Lạt thu nhỏ của miền Trung nắng gió. Và đến thời điểm này Bà Nà đã mang trong mình một diện mạo mới, hoành tráng hơn và là khu du lịch bậc nhất tại Việt Nam với hệ thống khu vui chơi, khách sạn, nhà hàng và đặc biệt hệ thống cáp treo hiện đại đưa du khách từ chân núi lên đến đỉnh tạo một cảm giác rất khác biệt và thú vị như đang đưa du khách trên con đường đến với tiên cảnh bởi núi non, cỏ hoa cây lá bạc ngàn hùng vĩ hiện trong những đám mây bồng bềnh mờ ảo như cõi tiên vậy. Một lần được hòa mình trọn vẹn với đất trời một cõi đẹp tươi , được thả hồn cùng mây cùng gió và được trải nghiệm những điều thi vị hiếm có trong đời.
     

Chia sẻ trang này

Loading...