63 Stravel

Tour Thái Lan Chiang Mai – Chiang Rai 4 ngày 3 đêm

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi minhtien, 23 Tháng mười hai 2019.

Tags:
    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Tour
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      7,690,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      23 Tháng mười hai 2019, 0 Trả lời, 537 Đọc
  1. minhtien

    minhtien New Member

    LỊCH TRÌNH TOUR THÁI LAN

    Tour Chiang Mai Chiang Rai với nhiều điểm hấp dẫn, đang thực sự thu hút khách du lịch trong suốt thời gian qua. Hôm nay Saigon Star Travel xin giới thiệu đến các bạn thông tin chi tiết về chuyến đi tour 4 ngày 3 đêm tại Chiang Mai Chiang Rai.

    Ngày 01: TPHCM – Chiang Mai
    Du khách sẽ được đưa tới sân bay Tân Sơn Nhất để khởi hành đến với Chiang Mai bắt đầu chuyến du lịch Chiang Mai Chiang Rai 4 ngày 3 đêm

    Buổi trưa: Đoàn có mặt ở sân bay quốc tế Chiang Mai và được đưa vào trung tâm thành phố.

    [​IMG]
    Chiang Mai – thủ phủ miền Bắc Thái Lan

    Buổi chiều: Du khách bắt đầu khám phá tour Chiang Mai Chiang Rai giá rẻ với Saigon Star Travel.

    – Điểm đầu tiên trong chuyến du lịch này sẽ là chùa Phrathat Doi Suthep, ngôi chùa linh thiêng nhất tại Chiang Mai rất được người Thái Lan tin sùng và cũng là nơi có nhiều tín đồ Phật Giáo đến hành hương trong những dịp lễ lớn.

    [​IMG]
    Chùa Phrathat Doi Suthep nổi tiếng về sự linh thiêng và kiến trúc độc đáo

    Buổi tối: Các bạn dùng bữa Kantoke với những món ăn đặc trưng của vùng Bắc Thái Lan và xem các tiết mục văn nghệ, chương trình biểu diễn nghệ thuật, truyền thống. Sau khi kết thúc chương trình sẽ quay lại khách sạn để nghỉ ngơi.

    Ngày 02: Chiang Mai – Chiang Rai – Làng cổ dài
    Buổi sáng: Dùng bữa sáng xong du khách lên đường đến Chiang Rai để tham gia các hoạt động như:

    – Tham quan trại voi, tại đây các bạn sẽ làm quen với những chú voi thân thiện và cùng chúng phiêu lưu trên khắp các chặng rừng Chiang Mai. Bạn sẽ được thấy khung cảnh thiên nhiên vô cùng thơ mộng, những tầng lá trong sương sớm, tiếng chim hót ríu rít và bầu không khí trong lành rất khó tìm ở những thành phố phồn hoa.

    [​IMG]
    Những chú voi tại Chiang Mai – Tour Chiang Mai Chiang Rai 4 ngày 3 đêm

    – Thám hiểm rừng già Chiang Mai để bắt được những khoảnh khắc vắt vẻo khi ở trên lưng voi, cùng ngao du khắp núi rừng, hoang sơ. Cùng thả mình dưới làn nước mát rượu.

    Buổi trưa: Đoàn dùng bữa trưa tại địa điểm thăm quan.

    Sau khi ăn trưa xong di chuyển đến làng Cổ Dài để tiếp tục tour Chiang Mai Chiang Rai 4 ngày 3 đêm. Tại đây bạn sẽ tìm hiểu về phong tục tập quán truyền thống của người dân tộc thiểu số Karen. Người Karen có nguồn gốc từ Myanmar tuy nhiên do ảnh hưởng của kinh tế và chính trị nên họ chuyển sang Thái Lan.

    [​IMG]
    Những cô bé tại Làng cổ dài Karen- Tour Chiang Mai Chiang Rai giá rẻ xuất phát từ TPHCM

    Buổi tối: Các bạn nhận phòng khách sạn và nghỉ đêm tại Chiang Rai. Bữa tối sẽ dùng tại khách sạn luôn.

    Ngày 03: Chiang Rai – Chiang Mai
    Buổi sáng: Du khách ăn sáng xong sau đó làm thủ tục để trả phòng. Tiếp tục chuyến du lịch Chiang Mai Chiang Rai đến Tam Giác Vàng , một khu rừng nằm ở biên giới 3 nước Lào, Thái Lan, Myanmar. Đây cũng là lãnh địa của trùm ma túy Khun Sa nổi tiếng với việc trồng và sản xuất ra cây Anh Túc. Khi tới đây các bạn sẽ được nghe kể về các câu chuyện hấp dẫn của vùng đất này, tham quan và chiêm ngưỡng phong cảnh ngã ba sông Mê Kông.

    Lựa chọn 1: Sang biên giới Lào, tham quan khu chợ buôn bán những sản phẩm, đặc sản địa phương mua về làm quà (chi phí tự túc)

    Lựa chọn 2: Đăng ký tham quan vùng biên giới Myanmar- nơi vùng quê nghèo và hòa mình vào cuộc sống giản dị của người dân nơi đây (chi phí tự túc)

    Đoàn đến làng nghề truyền thống San Kham Paeng- nơi đây tập hợp các nhà máy thủ công địa phương phổ biến nhất. Tới đây, Du khách sẽ tìm thấy tất cả các sản phẩm thủ công truyền thống và hiện đại trong các cửa hàng dọc theo đường Sankampaeng như lụa, tranh ơn mài, bạc, đá quý, đồ trang sức, ngọc trai, tranh khắc gỗ, v.v…. thỏa sức mua sắm và mang quà về cho người thân

    Buổi chiều: Du khách đi thăm quan ngôi chùa Trắng- Wat Rong Khun, một ngôi chùa được ông Chalermchai Kositpipat thiết kế và xây dựng. Ngôi chùa là sự kết hợp giữa kiến trúc Thái cổ điển với phong cách siêu thực cùng màu trắng làm chủ đạo tinh khiết của Đức Phật.
    [​IMG]
    Màu trắng tinh khôi là nét riêng biệt và độc đáo của chùa Wat Rong Khun- tour Chiang Mai Chiang Rai

    Buổi tối: Ăn tối tại nhà hàng sau đó các bạn sẽ được tự do đi khám phá và mua sắm tại chợ đêm Night Bazaa, nơi có nhiều món đồ thủ công, handmade rất độc đáo.

    Ngày 04: Chiang Mai – TPHCM
    Buổi sáng: Ăn sáng xong, du khách đến viếng chùa cổ lok Molee nằm ở ngay khu trung tâm Chiang Mai gần với cổng Chang Puak ở phía Bắc của thành cổ. Có rất nhiều điểm tham quan trong Wat Lok Molee, nhiều tượng Phật, voi và khung cảnh cổ kính và sự yên tĩnh của nơi đây chính là bối cảnh tuyệt vời để chụp ảnh.

    Điểm đến cuối cùng trong tour Chiang Mai Chiang Rai giá rẻ sẽ là vườn hoa Hoàng Gia Royal Flora Garden, một khu vườn dùng để làm triển lãm về khung cảnh làm vườn của thành phố Chiang Mai. Tại đây có rất nhiều không gian để du khách chiêm ngưỡng các loài hoa và cây.

    [​IMG]
    Một góc nhỏ vườn hoa Hoàng Gia Royal Flora Garden-Du lịch Chiang Mai Chiang Rai

    Buổi trưa: Đoàn di chuyển ra sân bay để tiến hành làm thủ tục trở về TPHCM.

    Tour Chiang Mai Chiang Rai một trong những gói tour Thái Lan hiện được nhiều người quan tâm và đặt lịch nhất. Để không bỏ lỡ cơ hội này thì các bạn hãy để lại thông tin tư vấn tại đây, Saigon Star Travel sẽ liên hệ với bạn khi có chương trình ưu đãi hấp dẫn nhất.

    THÔNG TIN CÔNG TY
    CÔNG TY CỔ PHẦN SAIGON STAR
    Tòa nhà Saigon Star 1224| 31, QL 22, Trung Mỹ Tây, Quận 12, Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (028) 7305 1168
    Hotline: 0907 422 717
    Email: info@saigonstartravel.com
    Website: www.saigonstartravel.com
    Giấy Phép Kinh Doanh Số: 0311033865 Do Sở KHĐT TPHCM Cấp ngày 02/08/2011
    Giấy Phép Lữ Hành Quốc Tế Số: GP79-821/2018/TCDL-GPLHQT
     

Chia sẻ trang này

Loading...