63 Stravel

Tour singapore 5 Ngày 4 Đêm – Gardens By The Bay

Thảo luận trong 'Du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi minhtien, 30 Tháng mười hai 2019.

Tags:
    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      13/21, đường số 12, võ văn ngân, thủ đức->Xem bản đồ
    3. Thông Tin:

      30 Tháng mười hai 2019, 0 Trả lời, 614 Đọc
  1. minhtien

    minhtien New Member

    Là một đất nước hiện đại, sôi động nhưng cũng mang trong mình nhiều nét đẹp văn hóa truyền thống, Singapore hiện ngày càng được nhiều du kháchnước ngoài lựa chọn làm điểm đến cho chuyến du lịch của mình. Hãy cùng Saigon star travel khám phá nét đẹp của quốc gia đáng đến nhất châu Á này nhé!

    NGÀY 1: TP. HCM – SINGAPORE

    08h00: Du khách tập trung tại sân bay Tân Sơn Nhất – Ga đi Quốc Tế làm thủ tục xuất cảnh và lên chuyến bay mã hiệu TR2323 để đến Singapore.

    12h00: Máy bay hạ cánh tại sân bay tốt nhất thế giới – Changi Airport, du khách tập trung làm thủ tục nhập cảnh và ăn trưa tại hệ thống nhà hàng hiện đại nhất Changi.

    13h30: Hướng dẫn viên địa phương đón đoàn lên xe đã được chuẩn bị sẵn và bắt đầu hành trình tham quan Singapore ngày thứ nhất.

    Các địa điểm tham quan trong ngày thứ nhất tại Singapore

    [​IMG]

    Công viên sư tử biển – Merlion Park

    [​IMG]

    Tòa thị chính – Perliament House

    [​IMG]

    Nhà hát Victoria – Nhà hát cổ kính nhất tại Singapore.

    19h00: Ăn tối tại nhà hàng ở trung tâm thành phố.

    20h30: Du khách có thể lựa chọn trở về khách sạn nghỉ ngơi hoặc tư do khám phá thành phố về đêm. Những con phố mua sắm huyên náo bậc nhất thế giới này chắc chắn sẽ làm bạn ấn tượng.

    NGÀY 2: SINGAPORE – MARINA BAY SAND
    07h00: Du khách dùng điểm tâm sáng tại khách sạn.

    08h00: Đoàn tập trung lên xe để xuất phát đi tham quan Gardens by the bay. Đây là khu vườn nhân tạo vô cùng nổi tiếng mà bất cứ ai đến với Singapore cũng đều muốn ghé thăm. Với tổng diện tích lên tới hơn 100 ha, đây là nơi sinh sống của hơn 250,000 loài thực vật quý hiếm và các “Siêu cây” khổng lồ ban ngày nhận năng lượng của mặt trời và phát sáng vào ban đêm. Từ đây, bạn cũng sẽ có cơ hội để chụp hình toàn cảnh “Chiếc du thuyền” nằm ở độ cao 200m trên đỉnh của ba tòa tháp khách sạn Marina Bay Sands.

    [​IMG]

    Gardens By The Bay – Nét đẹp hùng vĩ của Singapore

    – Tiếp đó, du khách sẽ được hướng dẫn để di chuyển đến OCBC Skyway – Đường đi bộ trên không dài 128m, là cầu nối giữa hai siêu cây để được trải nghiệm cảm giác hồi hộp nhưng cũng không kém phần thích thú.

    [​IMG]

    OCBC Skyway

    09h00: Tự do mua sắm tại trung tâm vàng bạc đá quí lớn nhất tại Singapore với đa dãng các loại mặt hàng như: mặt dây chuyền phong thủy 12 con giáp, những lọ dầu gió có thương hiệu nổi tiếng của Singapore.

    10h00: Tập trung lên xe để di chuyển tới Marina Barrage – đập nước đầu tiên được xây dựng ở ngay khu vực trung tâm của thành phố Singapore. Từ đây, du khách sẽ có cơ hội được thoải mái ngắm nhìn những công trình kiến trúc vô cùng nổi tiếng như Marina Bay Sands hay vòng xoay khổng lồ Singapore Flyer.

    [​IMG]

    Marina Barrage

    12h00: Ăn trưa buffet BBQ Hàn Quốc tại nhà hàng trong vịnh Marina.

    13h00: Lên xe để khởi hành đi đảo Resort World Sentosa – khu giải trí phức hợp kết hợp hài hòa giữa công viên thiên nhiên, di sản văn hóa, khu ẩm thực, trung tâm mua sắm và vui chơi giải trí…. Đây đồng thời cũng là nơi diến ra Festival Walk cùng nhiều khu shopping hấp dẫn.

    [​IMG]

    Resort World Sentosa

    Một số điểm ghé thăm tại đây:

    Bảo tàng Hàng Hải Maritime – bảo tàng đầu tiên và duy nhất trên thế giới trưng bày về lịch sử hàng hải Châu Á.

    [​IMG]
    Bảo tàng hàng hải Maritime


    Sea Aquarium – Thuỷ cung lớn nhất thế giới, là nơi sinh sống của hơn 100.000 sinh vật biển thuộc hơn 800 loài khác nhau.Tại đây, du khách sẽ có cảm giác vô cùng thú vị khi được chiêm ngưỡng các loài cá quý hiếm hay khi tiếp cận với cá mập chỉ cách mình một lớp kính.

    [​IMG]
    Sea Aquarium


    18h30: Tập trung ăn tối với lẩu hải sản tại nhà hàng tại khu trung tâm.

    20h00: Thưởng thức chương trình nghệ thuật “WONDER FULL SHOW” – sự pha trộn giữa hiệu ứng phun lửa và nước dưới áp lực cao kết hợp với ánh đèn LED và hệ thống lazer hiện đại.

    [​IMG]

    Wonderful Show

    21h00: Du khách có thể trở về khách sạn nghỉ ngơi hoặc tự do khám phá thành phố về đêm.

    Ngày3
    SINGAPORE FREE DAY
    07h00: Du khách dùng điểm tâm tại khách sạn

    08h00: Tự do khám phá Singapore bằng các phương tiện công cộng như MRT, Bus, Taxi.

    11h30: Ăn trưa tại nhà hàng thuộc khu China town

    13h00: Trở về khách sạn nghỉ trưa

    14h00: Khám phá China Town: phố người Hoa với những món ăn, những ngôi đền miếu đặc trưng của kiến trúc Trung Hoa, Kampong Glam của người Mã Lai hay phố Little India của người Ấn với mùi vị thức ăn đặc trưng của ẩm thức Ấn Độ.

    [​IMG]

    China Town Singapore

    Công viên Universal: công viên giải trí được xây dựng mô phỏng theo trường quay lớn của Hollywood. Khám phá Đại Lộ Danh Vọng “World of Fame”, tham gia các trò chơi cảm giác mạnh, hòa mình vào không khí vui nhộn với các nhân vật phim hoạt hình nổi tiếng của hãng Walt Disney như Shrek, Donkey Live…

    [​IMG]

    Universal Park

    – Khám phá thiên đường mua sắm nằm trên đường Orchard –khu phố sầm uất nhất Singapore, nơi tập trung của rất nhiều những khách sạn 4 – 5 sao tráng lệ,những quán bar sôi động, những quán café sang trọng, những siêu thị đẳng cấp như Singapura Plaza, OG, Robinson, Taskasimaya, Lucky plaza và những trung tâm mua sắm nổi tiếng như Ang Mi Kio, Jurong East, phố Bugis…

    [​IMG]

    Khu phố Orchard sầm uất

    19h00: Du khách tập trung tại nhà hàng thưởng thức những món ăn đặc sản tại Singapore như Cua Sốt Ớt (Chili Crab) và Cháo Ếch Singapore,…

    20h30: Tự do khám phá Night Safari – vườn thú đêm nơi bạn có thể tận mắt trông thấy tê giác, nghe thấy tiếng hú của bầy linh cẩu hay hươu cao cổ…

    NGÀY 4: ĐẢO SENTOSA – BIỂN SILOSO
    7h:
    Dùng bữa sáng do khách sạn chuẩn bị

    8h30: Đoàn tập trung lên xe di chuyển đến đảo Sentosa – nơi nghỉ dưỡng, giải trí nổi tiếng của cả người dân Singapore và du khách quốc tế.

    Tại đây, du khách được tự do tắm biển và tham gia vào các trò chơi trải nghiệm khác như lướt ván, lặn biển, hay một số môn thể thao khác như bóng chuyển …

    [​IMG]

    Đảo Sentosa

    NGÀY 5: SINGAPORE – TP. HCM
    07h00: Du khách dùng điểm tâm tại khách sạn, thu xếp hành lý và hoàn tất thủ tục trả phòng.

    08h00: Đoàn tập trung tại sảnh khách sạn để lên xe di chuyển đến Chùa Răng Phật tọa lạc ở khu China Town. Với kiến trúc nguy nga tráng lệ, đây được coi như một bảo tàng nghệ thuật Phật giáo với lịch sử , triết lý đạo Phật được khắc họa rõ nét qua các tác phẩm nghệ thuật …

    10h00: Đoàn lên đường di chuyển đến Orchard, tự do mua sắm và ăn trưa.

    15h00: Đoàn lên xe để đến sân bay làm thủ tục xuất cảnh, đáp chuyến bay về thành phố Hồ Chí Minh.

    17h00: Máy bay hạ cánh, du khách tập trung tại sảnh lớn sân bay để chia tay kết thúc chương trình.

    Hành trang cũng như lịch trình chi tiết cho chuyến Tour Singapore đã có đủ, mã vé tới thủy cung SEA và bảo tàng hàng hải cũng đã sẵn sàng, vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không xách balo lên và đến khám phá Singapore ngay thôi nào!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    CÔNG TY CỔ PHẦN SAIGON STAR
    Tòa nhà Saigon Star 1224| 31, QL 22, Trung Mỹ Tây, Quận 12, Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (028) 7305 1168
    Hotline: 0907 422 717
    Email: info@saigonstartravel.com
    Giấy Phép Kinh Doanh Số: 0311033865 Do Sở KHĐT TPHCM Cấp ngày 02/08/2011
    Giấy Phép Lữ Hành Quốc Tế Số: GP79-821/2018/TCDL-GPLHQT
     

Chia sẻ trang này

Loading...