63 Stravel

Tour Núi Thần Tài

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 7 Tháng chín 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      7 Tháng chín 2018, 0 Trả lời, 548 Đọc
  1. Trải nghiệm tắm tiên tại Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài của Đà Nẵng
    Nhắc đến suối khoáng nóng, ta thường hình dung đến cả một bầu trời rực lửa và không thích hợp với khí hậu miền Trung vốn nắng nóng khắc nghiệt. Nhưng đến với Tour Núi Thần Tài của Đà Thành Travel bạn sẽ được trải nghiệm một cảm giác đầy khác biệt, khi được hòa mình vào thiên nhiên hùng vĩ với những cánh rừng nguyên sinh bạt ngàn của khu bảo tồn Bà Nà Núi Chúa và những dòng suối lạnh. Và cũng chỉ nơi đây bạn mới có thể cảm nhận được cái nóng của nước khoáng và cái lạnh của suối đầu nguồn thật sự rõ nét.

    [​IMG]

    Tour núi thần tài 1 ngày

    08h00: Xe và HDV sẽ đón khách tại điểm hẹn, khởi hành đến với khu du lịch suối nước khoáng Núi Thần Tài.

    09h00: Đến công viên suối nước nóng Thần Tài quý khách sẽ nhận vé tham quan và sắp xếp kí gửi tư trang hành lý, bắt đầu cuộc hành trình khám phá, trải nghiệm và vui chơi Suối nước Nóng Thần Tài.

    Đoàn sẽ di chuyển bằng xe điện để đến với khu vực “Bọng Rồng” với hồ bơi lớn trung tâm cùng nhiều trò chơi nước hấp dẫn dành cho trẻ em và cả người lớn.
    [​IMG]

    Tại đây, quý khách thỏa thích tận hưởng cảm giác bơi lội mát mẻ, trải nghiệm “Dòng sông Lười” quanh co huyền bí, khám phá lòng hang động Long Tiên với phao bơi, thư giãn với hệ thống ghế massage Ficus, tắm Sauna Thổ, Sauna Nga…
    [​IMG]

    12h00: Đoàn nghỉ ngơi ăn trưa tại nhà hàng(Chi phí tự túc). Nghỉ ngơi tự do khám phá Núi Thần Tài.

    13h30: Quý khách lên xe điện tiếp tục hành trình khám phá thiên nhiên Núi Thần Tài với: Hồ khoáng nóng tự nhiên, khu vườn hoa quả nhiệt đới, để ngâm mình dưới dòng nước khoáng nóng tận hưởng cảm giác thư giãn nơi đây, và thưởng thức món trứng gà luộc trong lòng mỏ khoáng.

    Quý khách cũng có thể lựa chọn cho mình những không gian riêng, thử cảm giác với các dịch vụ: Tắm trà, tắm sữa, tắm bùn, tắm cà phê, tắm rượu, hay tắm onsen,… (chi phí tự túc)

    15h00: Tạm biệt khu du lịch đoàn lên xe về lại thành phố Đà Nẵng, kết thúc chương trình tour Đà Nẵng - suối khoáng Núi Thần Tài . Hẹn gặp lại quý khách trong các chương trình lần sau.

    1. GIÁ VÉ VÀO CỔNG THAM QUAN
    Vé tham quan Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài bao gồm các trò chơi dưới nước, tắm khoáng tại mỏ, Massage ghế tại hồ massage Ficus, tắm sauna Thổ, sauna Nga, trượt phao tại dòng sông lười, thăm quan mỏ khoáng và các khu vườn hoa quả nhiệt đới, đưa đón miễn phí bằng xe điện buggy có kèm hướng dẫn viên..

    Giá vé: 200.000 VND/người (Không phân biệt vùng miền)

    • Chính sách dành cho trẻ em:
      • Trên 1,3 m: 200.000 vnd/bé
      • Từ 1m đến 1,3m: 100.000 vnd/bé
      • Dưới 1m : Miễn phí
    2. GIÁ VÉ CÁC DỊCH VỤ TẮM BÙN, KHOÁNG, SỮA, CAFÉ, TRÀ, SẢ
    Dịch vụ nghỉ dưỡng suối khoáng nóng được xem là một sản phẩm khác biệt mang lại những trải nghiệm thú vị và góp phần tái tạo năng lượng, bổ sung khoáng chất. Lần đầu tiên tại Việt Nam, có những sản phẩm tắm khoáng cùng với trà, rượu, cà phê, sữa, bùn và đặc biệt là tắm khoáng nóng theo văn hóa Nhật Bản mà thường được gọi là tắm ONSEN (tắm tiên).
    3. Đặt ẩm thực:

    • Quý khách Trải nghiệm Buffet ẩm thực Việt thật độc đáo, mới lạ tại Nhà hàng Rồng Đỏ. Với gần 100 món ăn trên khắp mọi miền đất nước.
    • Quý khách có thể thưởng thức Buffet trưa tại Tầng 1 & Tầng 2 tại nhà hàng từ 11h-14h mỗi ngày chỉ với 200,000/người.
    • Chính sách ưu đãi dành cho trẻ em:
      - Trẻ em từ 1m-1m3: 100,000/bé
      - Các bé dưới 1m được miễn phí Buffet trưa.
    • Quý khách đặt 01 bữa ăn theo thực đơn (set menu) tại một trong các nhà hàng trong Suối khoáng nóng Núi Thần Tài.
    • Giá Suất ăn/người: 200.000 - 250.000 vnd
     

Chia sẻ trang này

Loading...