63 Stravel

Tour Hồ Chí Minh - Đà Lạt 2N2Đ giá rẻ khởi hành hàng ngày tiêu chuẩn chất lượng

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 21 Tháng mười một 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      21 Tháng mười một 2017, 0 Trả lời, 579 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Đà Lạt với khí hậu trong lành, phong cảnh hữu tình sẽ là nơi lí tưởng để du khách tận hưởng không khí trong lành của thành phố cao nguyên, hòa mình vào không khí nhẹ nhàng, nên thơ sẽ đem đến cho du khách những phút giây thư giãn thoải mái sau những ngày học tập, làm việc căng thẳng.

    ĐÀ LẠT NGÀN HOA

    (02 ngày 02 đêm)


    Ngày1 : ĐÀ LẠT - THÀNH PHỐ NGÀN HOA ( Ăn trưa,tối)

    06h00 – 7h00: Qúy khách sử dụng xe Trung chuyển đưa quý khách về Khách Sạn. Nếu khách sạn có phòng thì quý khách nhận phòng nghĩ , Nếu chưa có phòng quý khách gửi hành lý tại Quấy Lễ Tân.

    8h00: Bắt đầu chương trình tham quan:

    - Quý khách tham quan dinh III Bảo Đại - Biệt điện mùa hè của vua Bảo Đại tại Đà Lạt (vị vua cuối cùng của triều đại phong kiến Việt Nam)

    - Xe đưa quý khách đến với Đồi Robin, anh chị sẽ lưu lại những kỷ niệm đáng nhớ về toàn cảnh Đà Lạt Phố và dãy núi Voi hùng vĩ, cùng bay lơ lững giữa những đồi thông xanh bằng hệ thống cáp treo dài 2300m (chi phí tự túc)

    - Thiền viện Trúc Lâm Đà LạtHồ Tuyền Lâm, thỏa sức ngắm nhìn những khóm hoa đua nhau khoe sắc tỏa hương.

    - Sau đó sẽ tham quan Thác Datanla - một trong những thác nước đẹp nhất của thành phố hoa Đà Lạt, cùng tận hưởng cảm giác xé gió bằng máng trượt theo công nghệ của Đức (tự túc).

    Ăn trưa tai nhà hàng

    Buổi chiều: Xe đón Quý khách đến Nhà thờ Domain De Maria với lối kiến trúc độc đáo của Âu Châu kết hợp với lối kiến trúc bản địa. Nơi đây, Du khách có thể mua ngay cho mình những sản phẩm bằng len hết sức đa dạng phong phú với mức giá hợp lý.

    Tiếp tục tham quan Thung lũng tình yêu - với khung cảnh tuyệt đẹp của rừng thông và hoa viên, nơi lưu giữ nhiều huyền thoại tình yêu lãng mạn

    Đoàn đến với Showroom hoa tươi bảo quản lớn nhất tại Việt Nam - Rừng Hoa Đà Lạt để chiêm ngưỡng những tác phẩm hoa khô độc đáo từ những bông hoa bình dị cho đến đài các.

    18h00: Ăn tối – Đến Xã Lát tham gia giao lưu Cồng Chiên , thưởng thức Rượu Cần và Thịt Nướng , cùng hòa mình vào không khí vui nhộn bên Lửa Trại dưới chân núi LangBian. ( chi phí tự túc)

    Tối: Quý khách tự do dạo phố Đà Lạt về đêm, thưởng thức các món ngon tại chợ đêm Âm phủ , hương vị cà phê phố núi ở quán Thủy Tạ và nghe nhac Trịnh.

    NGÀY 02: ĐÀ LẠT NGOẠI THÀNH – LANGBIANG ( ăn 2 bữa)

    Sáng: quý khách dùng buffet tại khách sạn.

    08h30: xe và hdv đón quý khách tham quan Núi LangBiang ngọn núi huyền thoại mang thiên tình sử K’Lang và K’Biang. Quý khách thuê xe Jeep lên núi ngắm toàn cảnh Suối vàng suối bạc, toàn cảnh thành phố Đà Lạt từ độ cao 1.950 m so với mực nước biển.

    Tiếp tục quý khách tham quan Thung Lũng Vàng quý khách sẽ tham quan hồ Dankia hay còn gọi là Suối vàng Suối bạc. một quần thể núi non, suối, hồ là đệ nhất phong cảnh của cao nguyên Lâm Viê

    Rời Thung Lũng Vàng, quý khách có dịp tham quan Làng Hoa Vạn Thành Được mệnh danh là thành phố mùa Xuân, không lạ gì khi ở Đà Lạt có nhiều vô số các vườn hoa với hàng trăm loại hoa đẹp thi nhau đua sắc, nổi tiếng nhất có lẽ làLàng hoa Vạn Thànhbạn cũng có cơ hội ghi lại những tấm hình tuyệt đẹp bên những hoa hồng, hoa salem, hoa đồng tiền, hoa cẩm chướng

    Làng biệt tự cổ Hiện còn đó những biệt thự vẫn đang ẩn mình tọa lạc trong những khuôn viên xanh rờn, Và nét đẹp cổ đến kiêu kỳ của những ngôi biệt thự kiểu Pháp gần 100 năm tuổi.

    Trưa: quý khách dùng cơm trưa

    Tiếp tục quý khách tham quan Nhà Thờ Con Gà , Ga xe lửa cổlà một trong những nhà ga cổ và đẹp nhất Đông Dương. Đây là một công trình kiến trúc vừa duyên dáng vừa độc đáo, là sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc phương Tây với kiến trúc nhà rông Tây Nguyên, sự tuyệt mỹ của những đường nét họa tiết trang trí đã được nhà nước xếp vào hàng di sản

    15h00: quý khách ra bến xe về lại. chia tay tạm biệt, hẹn gặp lại trên những nẻo đường khác của Quê Hương.

    GIÁ TOUR : 1.350.000 VNĐ/ KHÁCH

    Giá tour bao gồm:

    · Xe ô tô du lịch đời mới, máy lạnh, tham quan suốt tuyến như lịch trình .

    · KS tiêu chuẩn 3 sao ngay trung tâm thành phố

    · Vé tham quan tất cả các điểm trong chương trình

    · Ăn chính: 03 bữa x 150.000 VND/khách/bữa,

    · 1 bữa ăn sáng buffet tại KS

    · Hướng dẫn viên tiếng Việt, nhiệt tình, vui vẽi.

    Giá không bao gồm:

    · Tự túc phương tiện đến Đà Lạt – công ty sẽ hổ trợ đặt vé miến phí

    · Thuế VAT.

    · vé cồng chuyên, máng trượt, xe jeep …
    CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ & DU LỊCH QUỐC VƯƠNG

    Địa chỉ : 171 Nguyễn Tất Thành – Nha Trang – Khánh Hòa

    MST : 4201663798

    Điện Thoại : 058 6560 349

    Hotline: 0917904455 – 01656002410 ( Mr Vương )

    Email : info@quocvuongtravel.com hoăc vanvuongtac@gmail.com

    Yahoo: phamvanvuong361

    Skype: vuong_dulich_nhatrang

    FB : https://www.facebook.com/tourdulichhangngaytainhatrang?ref=hl

    Website :www.quocvuongtravel.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...