63 Stravel

TOUR HẠ LONG 2 NGÀY 1 ĐÊM NGỦ DU THUYỀN

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 15 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      15 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 1,079 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Quảng Ninh, thật không sai khi nói nơi đây là đất du lịch. Đến một lần thôi mà làm chúng ta nhớ mãi, huyên náo, năng động mà không ồn ào. Hạ Long-một trong bảy kì quan thiên nhiên thế giới với vẻ đẹp vốn có của nó luôn làm chúng ta rung động . Hãy đồng hành cùng Việt Home Travel trong hành trình du lịch Hạ Long 2 ngày 1 đêm để có những trải nghiệm thú vị và chiêm ngưỡng vẻ đẹp quyến rũ đến mê hồn nơi đây :
    Lịch trình chi tiết :

    Ngày 01: HÀ NỘI – HẠ LONG (Ăn trưa, tối)

    07h45 : Xe và hướng dẫn viên Việt Home Travel đón quý khách tại điểm hẹn trong khu vực phố cổ khởi hành đi Hạ Long. Đoàn dừng nghỉ chân, ăn sáng, uống nước tại tỉnh Hải Dương 30 phút.

    12h30 : Đến bến tàu Tuần Châu – Hạ Long, đoàn làm thủ tục lên tàu, nhận phòng nghỉ ngơi.

    13h: Quý khách dùng bữa trưa trên tàu, giữa mênh mông biển nước, đem lại một cảm giác rất thú vị. Vừa thưởng thức những món ăn mang hương sắc của biển cả, quý khách vừa có thể thưởng lãm những cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ của vịnh Hạ long như: Hòn Đinh Hương, Gà Chọi, Chó Đá…

    15h15: Tàu đưa quý khách tới thăm hang Sửng Sốt : một trong những hang động đẹp nhất của Vịnh Hạ Long, nghe HDV giới thiệu lịch sử hang động, ngắm cảnh đẹp của hệ thống nhũ đá kỳ ảo và đẹp nhất vịnh, chụp hình lưu niệm…16h15 : Đoàn quay trở lại tàu chuẩn bị cho hành trình trải nghiệm khám phá nét đẹp vịnh Hạ Long bằng chèo thuyền kayak – một trải nghiệm đầy thú vị và hấp dẫn cho mọi du khách hoặc tự do thư giãn ngắm cảnh biển trên du thuyền.17h15-18h00: Quý khách tự do nghỉ ngơi thư giãn và thưởng thức tiệc sunset party với rượu vang và hoa quả, ngắm cảnh hoàng hôn trên biển và chụp lại cho mình những khoảnh khắc đáng nhớ về Hạ Long lúc chiều tà trong quá trình tàu di chuyển tới điểm ngủ Titop.19h00: Đoàn dùng bữa tối tại nhà hàng trên du thuyền. Sau bữa tối, quý khách tự do trải nghiệm các hoạt động vui chơi trên du thuyền đầy thú vị và hoàn toàn miễn phí: câu mực đêm, nghe nhạc, chơi game, dancing…. Nghỉ đêm trên du thuyền tàu.

    Ngày 2 : HẠ LONG – HÀ NỘI(Ăn sáng, trưa)

    07h00 : Quý khách có thể dậy sớm hơn ngắm bình minh tuyệt đẹp trên biển, hít thở không khí trong lành. Sau đó quý khách sẽ dùng bữa sáng trên du thuyền.

    08h20′ : Tàu đưa quý khách tới thăm làng chài nuôi cấy và chế tác ngọc trai, đoàn sẽ được giới thiệu và tìm hiểu về quá trình nuôi cấy ngọc trai từ khâu đầu tiên đến khi tạo ra được ngọc trai, các sản phẩm được sản xuất – chế tác từ ngọc trai … quý khách có thể lựa chọn và mua sắm những sản phẩm mà mình ưa thích.

    09h40’ : Quý khách trở lại tàu, sau đó quý khách được tham gia lớp dạy nấu ăn trên tàu, những món ăn truyền thống của Việt Nam. Hoặc tự do ngắm cảnh biển, chụp hình lưu niệm.

    11h00: Quý khách làm thủ tục trả phòng và dùng bữa trưa với những món ăn Việt tại nhà hàng trên tàu. Tàu đưa Quý khách trở lại bến tàu Tuần Châu.

    12h00: Quý khách lên xe khởi hành về Hà nội. Giữa đường quý khách sẽ nghỉ chân tại Hải Dương để Quý khách nghỉ ngơi, tham quan, mua sắm.

    17h00: Về đến Hà Nội, chia tay Quý khách, kết thúc hành trình.

    Giá Tour bao gồm :
    – Xe ô tô du lịch đời mới, hướng dẫn viên kinh nghiệm – nhiệt tình !Tàu thăm quan và nghỉ đêm sạch sẽ, tiện nghi . Phòng nghỉ : 02 khách người lớn/phòng. Trường hợp lẻ khách nghỉ phòng 03 người.– Vé các khu thắng cảnhBảo hiểm du lịch theo chương trình.Đối với trẻ em : Dưới 3 tuổi được miễn phí, 2 người lớn chỉ được kèm theo 01 trẻ em. Trẻ em thứ hai tính bằng 50% giá vé người lớn. Trẻ em 4 – 6 tuổi tính bằng 50% suất người lớn. Trẻ em 7 – 9 tuổi tính bằng 75% suất người lớn. Trẻ em từ 10 tuổi trở lên tính như người lớn.
    [​IMG]
    Chi phí cho phòng đơn, VAT.– Tip cho HDV, Lái xe và các chi phí cá nhân khác


    Chi tiết quý khách xin vui lòng liên hệ :

    CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN VIỆT HOME ( VIETHOMEVN CO.,LTD )
    Địa chỉ: Số 5, LK6B – 5, C17 Bộ Công An, KĐT Mỗ Lao, P. Mộ Lao, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội.
    Email : viethometravel.vn@gmail.com – Điện thoại : 0972.695.788

    www.viethometravel.vn – www.viethometravel.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...