63 Stravel

Tour Dubai - Abu Dhabi và Brunei cùng Sỹ Lai

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 17 Tháng bảy 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      17 Tháng bảy 2018, 0 Trả lời, 551 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    1. Thác Niagara
    Thác Niagara (Niagara Falls) là thác nước của sông Niagara, lớn nhất và mạnh nhất ở Bắc Mỹ với vẻ đẹp hùng vĩ ít nơi nào sánh được. Thác Niagara bao gồm 3 thác riêng biệt: thác Móng ngựa (Horseshoe Fall) nằm bên phía Canada, có khi còn gọi là thác Canada; thác Mỹ (American Fall) nằm giữa biên giới Mỹ - Canada và một thác nhỏ hơn gần đó là thác khăn voan cô dâu (Bridal Veil Fall). Dù không cao nhưng các thác Niagara rất rộng: thác Móng ngựa cao khoảng 53m, rộng hơn 790m, còn thác Mỹ rộng 323m. Theo chân đại lý vé máy bay China Airlines khám phá và trải nghiệm thác nước được mệnh danh thác nước đẹp nhất thế giới và chuẩn bị cho minh đầy đủ những hành trang du lịch để thưởng thức hết cảnh đẹp ở đây.

    [​IMG]

    2. Bán đảo Avalon

    Bán đảo Avalon chắc chắn sẽ là một trong những địa điểm du lịch hoàn hảo nhất dành cho bạn khi đến với Canada. Đến đây bạn sẽ có cơ hội được nhìn thấy những tảng băng trôi chầm chậm trên đại dương xanh. Nếu sở hữu tấm vé máy bay tới Cannada, bạn tuyệt đối không được bỏ qua cơ hội được ngắm nhìn những tảng băng trôi có 1-0-2 này.

    Xem thêm: vé máy bay Asiana đi Hàn Quốc

    [​IMG]

    3. Thành phố Toronto

    Những bảo tàng nghệ thuật, những không gian xanh đã làm nên nét quyến rũ riêng của Toronto. Trên bản đồ du lịch thế giới, Toronto, Canada không phải cái tên nổi bật. Ngay ở Canada, Toronto cũng không phải thủ đô. Vậy mà có một nét duyên thầm vô cùng quyến rũ vẫn níu chân được những ai một lần đến với thành phố êm đềm bên bờ sông này. Hãy liên hệ với chúng tôi văn phòng China Airlines tại tphcm ngay và đặt vé cho mình đến Canada để chúng tôi có thể tư vấn miễn phí cũng như được ưu đãi tốt nhất nhé.

    [​IMG]

    4. Vườn quốc gia Jasper

    Vườn quốc gia Jasper tọa lạc ngay trung tâm công viên núi Rocky ở Alberta, Canada. Đây là điểm du lịch hấp dẫn, thu hút hàng triệu du khách khắp nơi đến tham quan và khám phá.

    Xem thêm: đổi vé máy bay China Airlines

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Loading...