63 Stravel

Tour du lịch trọn gói đi Phú Quốc: Mẹo tận dụng đồ dùng khách sạn

Thảo luận trong 'Du lịch Miền Nam' bắt đầu bởi phuquocxanh, 4 Tháng năm 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      114/129 To Ngoc Van , Go Vap ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      4 Tháng năm 2018, 0 Trả lời, 691 Đọc
  1. phuquocxanh

    phuquocxanh Member

    Đôi khi đi tour du lịch trọn gói đi Phú Quốc, bạn cũng nên có vài mẹo để tận dụng “triệt để” đồ dùng khách sạn. Nhất là khi gặp khó khăn, thiếu thốn và muốn tiết kiệm thời gian. Đặc biệt là còn giúp tiết kiệm tiền du lịch nếu bạn đã lỡ “ăn chơi” quá nhiều. Cùng Phú Quốc Xanh ghi chép lại 10 mẹo hay sau đây.
    1.Tận dụng bình đun siêu tốc

    Trong trường hợp thức ăn tại khách sạn quá đắt hoặc quá dở. Hành khách hãy tận dụng bình đun siêu tốc có sẵn trong phòng khách sạn. Có thể dùng để luộc trứng, nấu nước ăn mì gói để có một bữa ăn nhẹ nhàng, tiết kiệm.

    • Đi phượt hay đi tour trọn gói Phú Quốc, cái nào tốt hơn?
    • 6 bước cần chuẩn bị cho nhóm khách đoàn khi có chương trình du lịch Phú Quốc
    • hành khách Ninh Thuận thường làm gì trong tour phú quốc 3 ngày 2 đêm ?
    • Top 3 món ngon từ cá sòng Phú Quốc quyến rũ các bạn nhất
    • Những lợi ích “không ngờ” mà du lịch tham quan Phú Quốc trọn gói mang lại
    [​IMG]

    2.Tận dụng bàn là
    Rất nhiều khách đi tour du lịch trọn gói đi Phú Quốc không biết cách tận dụng bàn là. Để làm gì hành khách biết không? Để làm món bánh mì nướng phô mai đấy. Bạn chỉ cần có bánh mì sandwich, chút phô mai, thịt nguội và giấy bạc. Sẽ có ngay bữa ăn ngon lành. Bạn có thể tìm mua nguyên liệu ở các cửa hàng tiện lợi hay trong khu chợ ở thị trấn Dương Đông.

    3.Tận dụng ly sứ
    Nếu các bạn muốn đặt báo thức với âm lượng lớn vì bạn là người khó thức dậy. Hoặc cần tìm một cái loa nghe nhạc trong phòng nghỉ. Có thể bỏ điện thoại vào ly sứ không có nước để âm thanh lớn hơn.

    4.Tận dụng nước nóng
    [​IMG]

    Đi tour du lịch trọn gói đi Phú Quốc cần phải mặc nhiều đồ đạc. Tuy nhiên quần áo bỏ trong hành lý không tránh khỏi việc bị nhăn nhúm. Bạn chỉ cần treo quần áo lên. Sau đó mở nước nóng trong nhà tắm. Hơi nóng sẽ làm phẳng trang phục của khách tham quan.

    5.Tận dụng dầu xả
    Thông thường, nhiều khách sạn sẽ cung cấp đồ dùng cá nhân miễn phí. Như dầu gội, dầu xả. Nếu du khách đi Phú Quốc mà để quên kem tẩy trang, có thể dùng ít dầu xả thay thế. Tuy nhiên chỉ nên sử dụng 1-2 lần mà thôi nhé.

    6.Tận dụng dây cắm TV
    Dây nối TV có cổng USB sẽ giúp khách tham quan sạc đầy điện thoại trong trường hợp đi du lịch Phú Quốc mà không đem theo cục sạc.

    7.Tận dụng mũ tắm
    [​IMG]

    Một mẹo tận dụng đồ dùng khách sạn khi đi tour du lịch trọn gói đi Phú Quốc chính là dùng mũ tắm để làm màng bọc thực phẩm. Để tránh thức ăn bị ôi thiu, hư hỏng.

    8.Tận dụng đường
    Những quý cô lơ là quên mang theo kem tẩy da chết đi chuyến du lịch. Có thể xuống khách sạn xin ít đường để tắm và tẩy da chết.

    9.Tận dụng máy pha cà phê
    Nhiều khách sạn sẽ có sẵn máy pha cà phê trong phòng ngủ. Du khách có thể tận dụng để hấp rau củ hay khoai lang.

    10.Tận dụng khăn tắm
    [​IMG]

    Mẹo này hiệu quả khi khách du lịch đi tour du lịch trọn gói đi Phú Quốc trong những ngày nắng nóng. Mà máy lạnh trong phòng lại hỏng. Đừng lo, hãy nhúng nước chiếc khăn tắm và treo ngay cửa sổ mở. Hơi ẩm từ khăn sẽ làm giảm độ nóng trong phòng.

    Hi vọng những mẹo trên sẽ giúp bạn “sống sót” khi gặp phải những tình huống ngán ngẩm khi đến đảo ngọc phú quốc nhé.
     

Chia sẻ trang này

Loading...