63 Stravel

Tour du lịch Thái Lan hè hấp dẫn nhất trong năm

Thảo luận trong 'Du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi maiquochau425, 27 Tháng ba 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      27 Tháng ba 2018, 0 Trả lời, 809 Đọc
  1. maiquochau425

    maiquochau425 New Member

    Vương quốc Thái Lan ở địa điểm trung tâm Đông Nam Á, là cửa ngõ tự nhiên đi vào Đông Dương, Miến Điện và miền Nam Trung Hoa, được phân thành bốn vùng tự nhiên theo hình thể và địa l‎ý: rừng núi phía Bắc, ruộng lúa mênh mang đồng bằng miền Trung, cao nguyên đất nông trại nửa khô hạn miền Đông bắc, và các đảo vùng nhiệt đới nằm dọc bờ biển và bán đảo ở miền Nam. Thái Lan bao gồm 76 tỉnh được phân thành các huyện, phường (sub-district) và xã.

    1. Tên nước: Vương quốc Thái Lan (Kingdom of Thailand)

    2. Thủ đô: Băng-cốc (Bangkok)

    3. Ngày quốc khánh: 02/01/1954

    Điều kiện kinh tế hạn chế bạn muốn du lịch thái lan giá rẻ ?


    [​IMG]

    Bạn chưa đi nước ngoài, lần trước tiên bạn muốn du lịch nước ngoài. quốc gia thái lan là một lựa chọn tuyệt nhất cho bạn khi lần đầu tiên du lịch nước ngoài. Một nước nhà với nhiều phong tục tập quán và các lễ hội kì lạ, các món ăn với khẩu vị lạ làm cho bạn cảm giác đáng chú ý là. Các tour du lịch thái lan giá rẻ, chất lượng cao dành cho những bạn có điều kiện kinh tế hạn chế chỉ có ở www. tampacific.com, hoặc nhập cuộc ngay tour du lịch Thái Lan hè này ngay để có những giây phút hoàn hảo nhất.

    Để thay lời cảm ơn sự tin cậy, ủng hộ công ty du lịch Pacific trong suốt thời gian qua ! Chương trình tour du lịch Thái Lan hè thu hút, giờ bay đẹp, dịch vụ bất biến, chắc chắn bạn sẽ có chuyến du lịch hài lòng nhất trên quốc gia Thái Lan.

    [​IMG]

    Những địa danh du lịch thu hút tại Thái Lan: Bangkok, Phuket, Pattaya, Chiang Mai, Phi Phi Island - Đảo Phi Phi, Cung điện Bang Pa in, Du ngoạn chợ nổi Ratchaburi, Wat Pho, Wat Ratchanaddaram, Cung điện Chitralada, Tháp Baiyoke II,....

    Thái Lan là quốc gia của "những nụ cười", làm say đắm lòng du khách với bức tranh thiên nhiên hữu tình hay những nhà cửa rực rỡ. Nơi đây còn "níu chân" biết bao du khách bằng nền ẩm thực đặc sắc và tinh tế với sự pha trộn khéo léo, chuẩn xác giữa các hương vị đặc thù mặn, cay, chua, ngọt và nhiều khi có cả vị đắng.


    Du khách còn được chiêm ngưỡng các vũ công chuyển giới biểu diễn các màn nghệ thuật rực rỡ và độc đáo; tìm hiểu và hưởng thụ những trò chơi ở bãi biển Pattaya với các trò mạo hiểm, hấp dẫn hay thăm quan Ngôi nhà tỷ phú Sukhawadi nổi tiếng với nội thất xa hoa nguy nga tráng lệ như cung điện nằm dọc theo bờ biển. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ www.tampacific.com để biết thêm nhiều thông tin hữu ích.
     

Chia sẻ trang này

Loading...