63 Stravel

Tour Du Lịch Mỹ Quỳnh Safari Long An 1 Ngày

Thảo luận trong 'Vé tàu, xe và tour du lịch' bắt đầu bởi tiimtravel, 19 Tháng bảy 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Tour
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      550,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      19 Tháng bảy 2023, 0 Trả lời, 214 Đọc
  1. tiimtravel

    tiimtravel Member

    Nếu bạn đang tìm một kỳ nghỉ đầy thú vị và mạo hiểm nhưng lại gần gũi với thiên nhiên hoang dã. Thì Tour Mỹ Quỳnh Safari Long An là một lựa chọn tuyệt vời, hấp dẫn dành cho các du khách thích sự phiêu lưu và trải nghiệm.
    Lịch trình Tours
    Xuất phát 07:00 từ TPHCM (tự túc ăn sáng). Đến Mỹ Quỳnh Safari, bắt đầu tham gia các hoạt động tham quan vườn thú, cho thú ăn, tham quan vườn bonsai và cá Koi. Đặc biệt, tham gia trọn gói khu trò chơi trong nhà. Dùng bữa trưa, nghỉ ngơi. Buổi chiều tiếp tục vui chơi công viên nước. Khởi hành về lại TPHCM.
    THÔNG TIN CẦN LƯU Ý
    Giá bao gồm
    Tour trọn gói, giá đã bao gồm: Xe, bữa ăn trưa, hoạt động tham quan và trải nghiệm, hướng dẫn viên, bảo hiểm du lịch, nón và khăn nước.

    Giá áp dụng cho đoàn tối thiểu 40 khách / xe 45 chỗ. Giá bằng nhau cho tất cả học sinh cao từ 1m trở lên. Bé dưới 1m miễn phí. Phụ huynh phụ thu 50,000đ/người.
    Giá không bao gồm
    Giá chưa bao gồm VAT.
    Chính sách thanh toán

    - Cọc 50% khi đặt tour - Thanh toán đủ 100% 7 ngày trước ngày khởi hành - TiimTravelVisa chấp nhận hình thức thanh toán: Tiền mặt, cà thẻ, chuyển khoản, online, trả góp. - (Thời gian tính là ngày theo lịch)
    Chính sách hủy

    - Từ 15 ngày trở lên: 10% - Từ 8 đến 14 ngày: 30% - Từ 5 đến 7 ngày: 50% - Từ 3 đến 4 ngày: 80% - Trong vòng 2 ngày: 100% - (Thời gian tính là ngày làm việc, không tính thứ bảy, chủ nhật, ngày lễ.) - Trường hợp tour không đạt số lượng tối thiểu, TiimTravelVisa được quyền thay đổi ngày khởi hành.
     

Chia sẻ trang này

Loading...