63 Stravel

tour du lịch mai châu

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi camnhung351, 5 Tháng một 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Tour
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      5 Tháng một 2018, 0 Trả lời, 714 Đọc
  1. camnhung351

    camnhung351 Member

    Vi vu cùng gấu với tour Du Lịch Mai Châu 2 ngày 1 đêm cực kì lãng mạn
    Phương tiện đi lại khi đi tour Mai Châu 2 ngày 1 đêm

    Di chuyển lên Mai Châu bạn có thể đi bằng ô tô hoặc phương tiện xe máy. Tuy nhiên vào mùa đông, tiết trời se lạnh nhiều bạn trẻ đã chọn đi tour du lịch Mai Châu 2 ngày 1 đêm bằng ô tô. Bạn có thể đi bằng xe khách hoặc ghép tour cùng với đoàn du lịch. Khi lựa chọn phương tiện di chuyển bằng xe du lịch lên Mai Châu chắc chắn bạn sẽ thoải mái, thuận tiện hơn về thời gian, chỗ ở, so với xe khách. Bạn có nên tham khảo lịch trình tour du lịch Mai Châu tại Maichautrip và đặt xe trước một ngày.

    Địa điểm lưu trú khi đi tour Mai Châu 2 ngày 1 đêm
    [​IMG]
    Khu nghỉ dưỡng trong tour Mai Châu 2 ngày 1 đêm khá sang chảnh

    Hiện tại, ở thị trấn Mộc Châu đang vào mùa du lịch nên những khu nhà nghỉ dưỡng khá nhiều, du khách thỏa sức chọn lựa. Một số homestay khá nổi tiếng ở Mộc Châu như Khách sạn cao cấp Mai Châu Ecolodge, Nhà sàn Bản Lác Mai Châu, Khách sạn Mai Châu Sunrise Village, Khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp Mai Châu Villa…Khu nghỉ dưỡng khá sang chảnh, rất phù hợp cho những cặp đôi nghỉ dưỡng tại đây. Tuy nhiên để lựa chọn được phòng nghỉ lý tưởng bạn nên gọi trước đặt phòng.

    Đây đều là những khu nghỉ dưỡng nằm ngay ở trung tâm thị trấn, thuận tiện cho việc thăm quan, ăn uống và đi lại trong tour Mai Châu 2 ngày 1 đêm.

    Những địa điểm tham quan trong tour Mai Châu 2 ngày 1 đêm
    Ngày thứ nhất, sau khi đặt chân lên Mai Châu, du khách sẽ nghỉ chân, tham quan đèo Thung Khe. Đây là một địa danh khá nổi tiếng ở Mai Châu, tại đây du khách có thể thưởng ngoạn trọn vẹn bức tranh vùng Tây Bắc. Chưa dừng lại ở đó, trên đỉnh đèo Thung Khe là địa điểm lý tưởng cho các cặp đôi check – in và thưởng thức những đặc sản vùng núi.

    Buổi trưa sau khi ăn uống, nghỉ ngơi ở khách sạn tại thị trấn Mai Châu, đoàn khách tiếp tục di chuyển về Bản Lác để du ngoạn. Tới bản Lác, các cặp đôi có thể thuê xe máy, xe đạp dã ngoại.

    Bản Lác được ví như “linh hồn” của Mai Châu. Đây là nơi sinh sống của đồng bào dân tộc Thái. Ngôi làng có tuổi đời hơn 700 năm với những phong tục, lối sống đặc trưng của người Thái. Tại đây các cặp đôi có thể tìm hiểu nét văn hóa vùng miền, lắng nghe những thiên sử của vùng đất giàu truyền thống văn hóa này. Đặc biệt hơn, bạn sẽ được mãn nhãn với những ngôi nhà sàn truyền thống và diện những trang phục đặc trưng của người Thái.

    Buổi tối cả đoàn khách hòa mình trong các chương trình, lễ hội đặc sắc của người dân tộc Thái như: đốt lửa trại, uống rượu cần, trò truyện với người dân trong bản…

    Ngày thứ 2 trong tour Mai Châu 2 ngày 1 đêm cả đoàn sẽ ghé thăm những địa danh nổi tiếng ở Mai Châu như: Bản Pom Coọng, Hang Mỏ Luông, Hang Chiều, Thác Pùng, Bản Văn, Bảo tàng Thái…Mỗi một địa danh nơi đây mang một nét đẹp văn hóa riêng biệt. Các cặp đôi thỏa sức check in, chinh phục những địa danh mới, vùng đất mới ở thị trấn thơ mông này.

    Không chỉ thưởng ngoạn những danh thắng đẹp, khi đi tour Mai Châu 2 ngày 1 đêm du khách sẽ được thưởng thức những đặc sản nổi tiếng ở đây như: Cơm lam, xôi nếp nương, măng đắng, ong rừng nấu măng chua, vịt nướng, thịt gà đồi, nước lá phao, cá suối nướng, rượu Mai Hạ.

    Hi vọng với Tour Mai Châu 2 ngày 1 đêm của Công ty TNHH TM & DV Maichautrip sẽ mang đến cho bạn một chuyến trải nghiệm tuyệt vời bên người thân của bạn. Để biết thêm thông tin về các tour du lịch bạn có thể tham khảo tại maichautrip.com hoặc gọi đến 0984.572.968 để được các hướng dẫn viên tư vấn chi tiết hơn.

    Read more: http://fingerstyle.vn/diendan/threads/tour-du-lich-mai-chau.3524/#ixzz53IIX3meu
     

Chia sẻ trang này

Loading...