63 Stravel

Tour du lịch Hàn Quốc 6N5D khởi hành 22/8

Thảo luận trong 'Du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi Travel Plus, 1 Tháng tám 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      3/30A Thích Quảng Đức, Quận Phú Nhuận, TP.HCM->Xem bản đồ
    3. Thông Tin:

      1 Tháng tám 2019, 0 Trả lời, 463 Đọc
  1. Travel Plus

    Travel Plus Member

    :) Bạn đang băn khoăn lo lắng cho việc xin visa đi Hàn Quốc một mình?
    :) Bạn đang mệt mỏi không biết chọn công ty du lịch uy tín chất lượng ở đâu?
    :) Bạn hoang mang với nhiều loại dịch vụ, nhiều loại giá cả thay đổi thường xuyên?
    :D:D:D:DĐã đến đây rồi thì bạn yên tâm cùng đội ngũ dịch vụ du lịch trọn gói Travel Plus. Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các tour du lich trong nuoc, tour du lich nuoc ngoai.

    Công ty chúng tôi hoạt động hơn 10 năm trên thị trường với hàng trăm đoàn được hướng dẫn bởi sự tận tâm và tận tình từ chúng tôi như công ty dược phẩm, công ty điện thoại, công ty mỹ phẩm , công ty điện tử, …. về chất lượng tour được đảm bảo khởi hành đúng như trên các poster quảng cáo.

    Với mốc thời gian khởi hành ngày 22 tháng 8

    Tour Hàn Quốc với dịch vụ khách sạn chất lượng khách sạn 3 sao, phòng tiêu chuẩn 2-3 người / 1 phòng, Ăn uống theo trong chương trình, thường các bữa sáng được ăn tại khách sạn với các món đặc sản xứ kim chi được phục vụ từ đầu bếp Hàn Quốc.

    Khi khách hàng đáp máy bay xuống thủ đô Seoul, xe và HDV địa phương sẽ đưa đón khách hàng tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng như: Cung điện Geyongbok – phim trường nổi tiếng của các bộ phim cổ trang Hàn Quốc được xây dựng từ cuối thế kỷ XIV, chụp hình trước Nhà xanh của phủ tổng thống Hàn quốc đương nhiệm.
    [​IMG]
    Sau bữa trưa, đoàn sẽ đáp chuyến bay đến Jeju tham quan, chụp hình sống ảo các kiểu tại Rặng đá đầu rồng (với hình cái đầu con rồng nhô ra biển), con đường huyền diệu (ở đây bạn sẽ được chứng kiến điều phi vật lý mà không phải ai cũng biết, đó là xe cộ lại đi ngược lên đồi mà không có động cơ), ngoài ra bạn sẽ được tham quan thiên đường của cặp tình nhân cùng 140 bức tượng tạo hình với chủ đề “nhạy cảm”, chủ yếu là để giáo dục giới tính, chứ không phải …. Nha. Ngoài ra còn có thác nước Cheonjiyeon của 7 nàng tiên xinh đẹp,….
    [​IMG]
    [​IMG]
    Mà ngồi kể mỏi tay cũng không hết nỗi các địa điểm cần phải tham quan trong 6 ngày 5 đêm như thế này. Ta nói Hàn Quốc thì thôi rồi, đi bất cứ đâu cũng có thể chụp choẹt và tham quan được hết.
    [​IMG]
    Mà đặc biệt tour Hàn Quốc lại khởi hành vào mùa thu này thì ta nói. Ui chu choa nó lãng mạn vô cùng. Có thể thấy từng khung cảnh hệt nhhư trên mấy bộ phim sướt mướt mà mấy bà hay xem ”Bản tình ca mùa đông” ở đảo Nami.
    [​IMG]
    Ta nói đi hết chỗ này đến chỗ kia nhiều thế đấy mà vẫn cứ thích đi nha. Càng đi càng không mệt, vì nếu bạn có dắt theo người già hay trẻ em, chúng tôi vẫn cam kết hỗ trợ được giá cả tốt lành, phục vụ chu đáo , các bậc phụ huynh nào mà có dẫn trẻ em tầm 2 tuổi đến 11 tuổi, bên Travel Plus chỉ thu giá tour là 85% thôi nha.

    Bên Travel Plus đảm bảo gía tour trọn gói chỉ có 22.290.000 vnđ (bao gồm luôn cả phí visa).

    Mà đăng ký tour càng sớm, khách hàng lại càng nhận được ưu đãi nhiều.

    Ta nói đăng ký 1 phát chỉ có gọi vào số 1900 633 601 hoặc nếu không muốn tốn tiền gọi điện thì chỉ cần inb cho Fanpage Travel Plus là chúng tôi gọi lại liền 24/7, trừ những lúc ngủ tôi không trả lời được mong các bạn thông cảm nha.
     

Chia sẻ trang này

Loading...