63 Stravel

Tour du lịch Hạ Long hè 2023

Thảo luận trong 'Du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi quanhthuyhien, 17 Tháng tư 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      17 Tháng tư 2023, 0 Trả lời, 175 Đọc
  1. quanhthuyhien

    quanhthuyhien Member

    Du lịch Hạ Long - Vịnh Hạ Long một trong Bảy kỳ quan thiên nhiên thế giới mới, và được Thế giới công nhận là di sản thiên nhiên thế giới. Chính bởi vẻ đẹp hùng vĩ và nguyên sơ, tour du lịch Hạ Long hè giá rẻ 2023 luôn là một sự lựa chọn hàng đầu được nhiều du khách cả trong và ngoài nước tìm đến để khám phá tham quan và du lịch. Vịnh Hạ Long Không chỉ nổi tiếng bởi vẻ đẹp của một bức tranh thủy mạc đẹp vô vàn, từ các đảo lớn nhỏ cho đến những hang động đá vôi huyền bí, Vịnh Hạ Long hiện lên sừng sững trên tờ tiền Polime 200.000đ mang nét đẹp văn hóa Việt Nam. Cùng tham khảo hành trình tour Hạ Long đang được Du Lịch Việt mở bán hàng ngày với giá cực tốt.Vịnh Hạ Long không chỉ đơn thuần là một kỳ quan thiên nhiên được tạo hóa ưu ái cho Việt Nam mà nó còn là niềm tự hào to lớn đối với những người dân tỉnh Quảng Ninh. Chính vì thế mà nơi này luôn là điểm đến du lịch Việt Nam hấp dẫn đối với du khách trong nước lẫn quốc tế.

    [​IMG]

    Động Mê Cung chỉ cách đảo Ti Tốp khoảng 2km mà thôi. Từ xa, khách du lịch Hạ Long hè giá tốt có thể thấy cửa động hiện lên như ăn mòn vào phía sườn đảo. Khi bước vào động còn ngạc nhiên hơn với kết cấu cực kỳ phức tạp với rất nhiều ngóc ngách, tầng… Ấn tượng nhất là những khối thạch nhũ đủ hình thù ở khắp mọi nơi, tạo nên dáng vẻ huyền bí, làm say lòng biết bao du khách đến đây.

    Nằm trên đảo Bồ Hòn, hang Sửng Sốt sẽ mang lại những ấn tượng không bao giờ phai cho tour du lịch Vịnh Hạ Long của bạn. Đây cũng được mệnh danh là một trong những hang động đẹp và thú vị nhất vịnh Hạ Long nữa đấy. Để đến được hang Sửng Sốt, bạn phải đi qua nhiều bậc đá cheo leo, hiểm trở xuyên qua những tán cây rừng. Khi đến được hang, bạn sẽ ngỡ ngàng trước sự rộng lớn bên trong đó. Ấy là chưa kể đến những chùm thạch nhũ chi chít tỏa xuống từ trần nhà, cộng với sự xâm thực của một số loài thực vật khác đã tạo nên một cảm giác sửng sốt đích thực.

    Hang Đầu Gỗ cũng là một điểm đến thú vị khác cho Tour du lịch hè Hạ Long của bạn. Đây cũng là một trong những hang đẹp và hoang sơ nhất ở vịnh Hạ Long này. Hang cũng có rất nhiều khối thạch nhũ đủ hình thù lạ lẫm sẽ khiến du khách chỉ biết ngỡ ngàng. Đặc biệt, hang này có phần cửa hang mở rộng nhiều hơn so với nhiều hang khác nên độ ẩm trong hang khá cao, tạo điều kiện cho nhiều loại thực vật sinh trưởng và phát triển đa dạng.

    Không chỉ sỡ hữu những vẻ đẹp thiên nhiên đẹp nao lòng đến thế, mà đi tour du lịch Hạ Long sẽ giúp bạn tận mắt chứng kiến cuộc sống sinh hoạt hằng ngày của những ngư dân vùng biển này. Bạn có thể ghé thăm làng chài Cửa Vạn, một ngôi làng đã sinh sống lâu đời trong vịnh biển này, để tìm hiểu thêm về văn hóa, cuộc sống và có thể trải nghiệm câu cá, bắt tôm chèo thuyền, giăng lưới…

    Chùa Ba Vàng cũng là mộ ngôi chùa ấn tượng khác mà bạn cũng nên ghé thăm khi đi tour du lịch Vịnh Hạ Long. Đặc biệt, nếu đến đây vào buổi tối, bạn sẽ bị mê hoặc bởi khung cảnh ngôi chùa thắp sáng khiến bạn cảm tưởng như đang lạc vào chốn tiên cảnh nào đó vậy. Khung cảnh thiên nhiên nhìn từ chùa cũng rất đẹp, chắc chắn là điều bạn không nên bỏ lỡ trong chuyến đi của mình đâu.

    Chùa Cái Bầu cũng là điểm đến ưa thích của nhiều du khách Tour Hạ Long hè 2023 vì vị trí rất đắc địa của nó. Một mặt tựa vào núi trong khi mặt kia hướng ra phía biển, chùa Cái Bầu sở hữu góc nhìn ra vịnh biển cực kỳ đẹp mắt, ấy là chưa để đến không gian tĩnh mịch, yên bình của chùa nữa.

    Nếu đi du lịch Vịnh Hạ Long bạn nên ghé đến bảo tàng độc đáo này để check-in và sống ảo nhé. Bảo tàng Quảng Ninh ấn tượng với thiết kế dựa trên ý tưởng than đá, được bao bọc bởi những lớp kính đen cường lực và phản chiếu hình ảnh của vịnh Hạ Long. Bước vào trong bảo tàng, bạn sẽ được tìm hiểu thêm về lịch sử, tự nhiên, văn hóa của vùng đất này thông qua các hiện vật, tranh ảnh vô cùng phong phú và hấp dẫn.

    Thuộc khu vực phía Nam của vịnh Hạ Long và chỉ mới được phát kiến gần đây nhưng đảo Mắt Rồng thu hút sự tò mò của khách đi Tour du lịch Hạ Long hè 2023 rất nhiều. Không chỉ sở hữu bãi tắm hoang sơ, ấn tượng mà giữa đảo còn có một hồ nước tròn vò lạ lùng nhưng lại quyến rũ mê hồn, nhìn từ trên cao như mắt rồng vậy.

    Còn nếu bạn muốn tìm một nơi vui chơi giải trí cùng với bạn bè, gia đình thì Sun World Hạ Long Park sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng cho tour du lịch Vịnh Hạ Long của bạn. Đến công viên này, bạn có thể tham gia rất nhiều trò chơi thú vị khác nhau từ trên bờ xuống dưới nước hoặc có thể dạo quanh tham quan và chụp ảnh.

    CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG DU LỊCH VIỆT
    Trụ sở chính: 239A Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.
    Chi nhánh Hà Nội: 44 Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 028 73056789 | Hotline: 1900 1177
    Website: dulichviet.com.vn Email: info@dulichviet.com.vn



     

Chia sẻ trang này

Loading...