63 Stravel

Tour du lịch Đà Lạt

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi camnhung351, 25 Tháng một 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      25 Tháng một 2018, 0 Trả lời, 613 Đọc
  1. camnhung351

    camnhung351 Member

    Tour du lịch Đà Lạt 1 ngày giá rẻ

    Đồi trà Cầu Đất

    Nơi có view đẹp chất ngất, là nơi du khách có thể đến chụp ảnh miễn phí thoải mái. Các hàng trà xanh ngắt nối đuôi nhau thẳng tắp, song song kề bên nhau trên đồi cao. Quy khách tha hồ check-in sống ảo hoặc dừng chân nghỉ ngơi ở quán cafe mô hình container vô cùng dễ thương.
    Vườn Rau Thủy Canh Công Nghệ Cao
    Khu trang trại của Công ty Nông sản rau thủy canh (làng hoa Vạn Thành, phường 5) vẫn tấp nập khách đến tham quan. Nhiều nhóm khách lẻ và cả những đoàn khách đi theo tour háo hức chờ đến lượt vào khám phá trang trại trồng rau này.
    1.5. Vườn Dưa Pepino + Ớt chuông

    Vườn dưa pepino công nghệ cao đang là món ăn ưa thích của người Việt. Quý khách trải nghiệm cảm giác đi giữa những hàng ớt và chụp hình cùng những quả ớt chín mộng.
    1.6. Vườn Dâu Tây công nghệ cao

    Là các vườn dâu giống nhập khẩu của Nhật Bản hoặc Newzealand với phẩm chất quả ngọt, mềm và rất thơm. Đặc biệt là các giống đâu này có thể hái ăn ngay tại vườn.
    1.7. Vườn Bí Ngô Khổng Lồ

    Khu vườn của ông Lê Hữu Phan ở số 50 Hồ Xuân Huơng (phường 9, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng) từ đầu năm đến nay là điểm “check-in” quen thuộc của khách du lịch vì những quả bí ngô khổng lồ có một không hai trong khu vườn này.
    1.8. Vườn Hoa Lavender

    Hoa Oải Hương Đà Lạt bắt đầu nổi tiếng qua bộ phim ngắn “Mùa Oải Hương Năm Ấy”, sau bộ phim rất nhiều bạn trẻ đã đến Đà Lạt tìm kiếm vườn hoa Oải Hương như trong phim đã quay, tuy nhiên loài hoa được sử dụng trong phim thật chất là hoa Nữ Hoàng Xanh được trồng rất nhiều ở Đà Lạt.
    Giá tour tham quan nhà vườn:
    • Nhóm 2 khách: 350 000đ/1 khách.
    • Nhóm 3 -5 khách : 300 000đ/1 khách.

    • Hotline đặt tour du lịch Đà Lạt 1 ngày giá rẻ: 0916.871.306 – 0898.911.199
     

Chia sẻ trang này

Loading...