63 Stravel

Tour du lịch Đà Lạt 3 ngày 3 đêm thỏa thích khám phá Đà Lạt

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 24 Tháng bảy 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      24 Tháng bảy 2018, 0 Trả lời, 562 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Nhắc đến Đà Lạt chắc hẳn bạn sẽ nghĩ tới những rừng thông huyền ảo, đồi hòa rực rỡ sắc màu cùng cảnh đẹp độc đáo. Tour du lịch Đà Lạt 3 ngày 3 đêm sẽ đưa bạn khám phá thành phố Đà Lạt mộng mơ, tuyệt đẹp.
    Chương trình du lịch Đà Lạt 3 ngày 3 đêm như sau:

    Ngày 01: Hồ Chí Minh - Đà Lạt

    Đêm 18h: Đoàn đoán Khách ở những điểm đã hẹn và xuất phát đi Thành phố Đà Lạt.

    Buổi sáng:

    Đến Đà Lạt, bạn dùng điểm tâm sáng, sau đó đi tham quan các địa điểm du lịch hấp dẫn.

    Nhà thờ con gà

    Nhà thờ Con gà còn được gọi tên gọi khách là Nhà thờ Chánh Tòa là một trong những kiến trúc cổ xưa tiêu biểu còn xót lại từ thời Pháp thuộc. Cái tên Nhà thờ Con Gà là vì trên đỉnh tháp chuông có tượng một con gà lớn. Phần phía trên cao của nhà thờ được lắp 70 tấm kính màu mang đậm phong cách của kiến trúc Châu âu thời trung cổ.

    Rừng hoa khô

    Showroom hoa tươi bảo quản nghệ thuật lớn nhất Việt Nam. Hàng chục loại hoa, lá được sấy khô và bảo quản theo công nghệ Nhật Bản, giúp lưu giữ hoa từ 3 đến 5 năm. Hoa sấy khô đa sắc màu được các nghệ nhân cắm và trưng bày theo nhiều phong cách đầy sáng tạo và ấn tượng, hoặc “biến hóa” thành những con búp bê hoa ngộ nghĩnh, xinh xắn.

    Tham quan Vườn Dâu sạch tại Đà Lạt, tại đây Quý khách có thể tự tay hái những trái dâu tươi, sạch và mua quà về cho người thân.

    Buổi trưa: Quý khách dùng bữa trưa tại Nhà hàng.

    Buổi chiều: Tiếp tục tham quan các điểm du lịch như:

    [​IMG]

    Đường hầm Đất Sét
    Với chiều dài hơn 1km, đường hầm điêu khắc chủ yếu bằng chất liệu đất sét đã tái hiện lịch sử hình thành Đà Lạt, từ thuở hồng hoang đến một đô thị hiện đại. Ấn tượng và đặc trưng nhất có lẽ là những công trình kiến trúc cổ của Đà Lạt thu nhỏ.

    Đồi hoa Lanvender được trồng trong khu du lịch Lavender Đà Lạt, cây được trồng trên triền đồi rộng đến hàng ngàn mét vuông và tạo thành từng luống vô cùng bắt mắt.

    Viếng thăm Thiền Viện Trúc Lâm tọa lạc trên khuôn viên rộng 25ha, bao trùm cả ngọn đồi Phượng Hoàng đắc địa đẹp nhất khu vực thắng cảnh Hồ Tuyền Lâm

    Buổi tối: Quý khách dùng bữa tối Buffet rau không giới hạn. Tự do khám phá thành phố Đà Lạt.

    >> Xem tour du lịch Đà Lạt 3 ngày 2 đêm về với Đà Lạt đầy thơ mộng.

    Ngày 02: Ga xe lửa - Trại Mát - Vườn hoa cẩm tú cầu - Chợ nông sản

    Buổi sáng: Quý khách dùng bữa sáng tại Nhà Hàng

    Ghé chợ Nông Sản Đà Lạt, tại đây bạn mua rau, củ quả các loại rất tươi ngon và rẻ.

    Tiếp tục tham quan các địa điểm du lịch:

    Tham quan Ga Đà Lạt- Ga xe lửa, nhà ga cổ kính nhất của Việt Nam và Đông Dương. Tuyến đường sắt duy nhất hiện nay nhà ga còn phục vụ chính là tuyến Thành

    Phố Đà Lạt – Trại Mát dài 7 km đưa du khách đến với Trại Mát và chùa Linh Phước .Cuộc hành trình dài 30 phút, tàu chạy len lỏi qua các trang trại trồng hoa và khu vực ươm rau đầy thơ mộng. Dọc đường đi, du khách còn có thể ngắm thỏa thích những cánh rừng thông reo trong gió đang ngày càng hiếm gặp ở khu trung tâm (Chi phí tự túc).

    Viếng thăm chùa Linh Phước hay còn gọi là Chùa Ve Chai - ngôi chùa nổi tiếng được xây dựng bằng mảnh chai. Chùa với kiểu kiến trúc cổ kính, ngoài tòa tháp lửa 7 tầng vươn cao, chùa còn hấp dẫn du khách với bức tượng Quán Thế Âm khổng lồ được kết bằng hoa bất tử (3 tấn hoa)

    Buổi trưa: Quý khách dùng cơm trưa tại nhà hàng.

    Tham quan các địa điểm như:

    Tham quan Quảng Trường Lâm Viên, Hồ Xuân Hương

    Tham quan Vườn Hoa Cẩm Tú Cầu, với hơn 2hecta, triệu bông hoa cẩm tú cầu ẩn mình trong những tán rừng thông xanh mát khiến khung cảnh nơi đây đẹp đến bất ngờ.. Hoa Cẩm Tú Cầu còn có tên gọi khác là Dương Tú Cầu hay Dương Tử, đây là một loài hoa có nguồn gốc từ các quốc gia Đông Á như Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc.

    Vào chợ Đà Lạt, đoàn tự do khám phá “ Chợ Âm Phủ”, tại đây Quý khách tự do thưởng thức đặc sản phố núi.

    [​IMG]

    Ngày 03: Đà Lạt Milk - Linh Quy Pháp Ấn - Hồ Chí Minh

    Buổi sáng: Quý khách dùng điểm tâm sáng và đoàn làm thủ tục trả phòng khách sạn.

    Gợi ý các điểm du lịch hấp dẫn:
    > Tour du lịch Nha Trang 3 ngày 2 đêm hấp dẫn.
    > Tour du lịch Phú Quốc 3 ngày 2 đêm về với hòn ngọc thô của Việt Nam.

    Quý khách có 2 lựa chọn để đi tham quan:

    Lựa chọn 1: Tham quan Đà Lạt Milk, một tòa nhà với kiến trúc trang nhã, cổ kính, cùng khoảng đất rộng mênh mông bên cạnh và đằng sau nông trại.

    Lựa chọn 2: Tham quan Linh Quy Pháp Ấn, Bảo Lộc, Cảnh sắc hùng vĩ của núi rừng kết hợp cùng với sự thanh tĩnh, nghiêm trang và có chút hư ảo của ngôi chùa, nhất định bạn sẽ cảm thấy thích thú.

    Trên đường lên tham quan cổng trời - Linh Quy Pháp Ấn, Quý khách đừng nên bỏ lỡ chụp hình với đồi chè xanh mát, trãi dài vô tân trên vùng đồi núi. Đảm bảo Quý khách sẽ có những bức ảnh tuyệt đẹp tại đây.

    Buổi trưa: Quý khách dùng cơm trưa tại thị trấn Bảo Lộc, thưởng thức cà phê miễn phí tại nhà hàng Tâm Châu, Sau đó đoàn khởi hành về lại Hồ Chí Minh.

    Lịch trình tour du lịch Đà Lạt 3 ngày 3 đêm kết thúc, SohaTravel kính chào tạm biệt Quý khách và gặp lại Quý khách trong các chương trình du lịch tiếp theo.
     

Chia sẻ trang này

Loading...