63 Stravel

Tour Du Lịch Bình Ba - Nha Trang Tết Âm Lịch 2020

Thảo luận trong 'Tour du lịch -Địa điểm vui chơi Nha Trang' bắt đầu bởi vuitour, 1 Tháng mười một 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Tour
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      3,050,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      1 Tháng mười một 2019, 1 Trả lời, 669 Đọc
  1. vuitour

    vuitour New Member

    TOUR DU LỊCH BÌNH BA - NHA TRANG TẾT ÂM LỊCH 2020 ( TẾT NGUYÊN ĐÁN ) - 3 NGÀY 3 ĐÊM
    Đây là chương trình ghép đoàn - khách lẻ, đi từ trung tâm Sài Gòn, khởi hành vào tối ngày mùng 2 và mùng 4 tết. Trong giá tour của hành trình Bình Ba - Nha Trang Tết Âm Lịch 2020 này chúng tôi đã bao gồm hầu hết tất cả các chi phí như: Xe, tàu, khách sạn, ăn uống, vé vào cổng tham quan...vv. Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết chương trình tour nhé:
    [​IMG]
    TỐI NGÀY 1: TP.HCM - BÌNH THUẬN - CAM RANH
    20h00: xe và hướng dẫn viên của Du lịch Vui Tour đón quý khách tại điểm hẹn, sắp xếp hành lý, bắt đầu khởi hành Tour Bình Ba - Nha Trang Tết Âm Lịch 2020. Trên đường đi, HDV tổ chức hoạt náo, gắn kết các thành viên đoàn. Quý khách nghỉ ngơi tự do trên xe.

    NGÀY 2: TẮM BIỂN - NGẮM SAN HỘ Ở ĐẢO BÌNH BA - NHA TRANG
    Sáng: Khi bình mình vừa đến, đoàn cũng có mặt tại Cam Ranh. Quý khách vệ sinh cá nhân dùng điểm tâm sáng tại nhà hàng. Nghỉ ngơi sau chặng di chuyển dài và đoàn tham quan:
    Tham quan Chùa Ốc (Chùa Từ Vân), bằng đôi bàn tay tài hoa và óc sáng tạo, các nhà sư đã biến những vỏ sò, vỏ điệp, đá san hô…thành một công trình kỳ ảo, hòa quyện với thiên nhiên trong không gian cổ kính rêu phong.
    08h30: Quý khách đến Cảng Ba Ngòi, đoàn lên cano di chuyển ra Đảo Bình Ba. Qúy khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ với biển xanh dập dờn, những bè nuôi tôm hùm nằm trên biển.
    Đến bãi Nhà Cũ, bãi biển cát trắng tinh xen lẫn những tảng đá nhỏ, nước trong xanh đến lạ kỳ kết hợp với những rạn san hô nhiều màu sắc tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp. Quý khách tắm biển hoăc đăng kí các dịch vụ vui chơi tự do trên biển: Cana lướt sóng, thuyền thúng đáy kính ngắm san hô.
    Đoàn trải nghiệm cảm giác dùng bữa trưa trên bè nổi. Cảm giác thú vị và ấn tượng với sóng biển nhấp nhô, một bên là mây trời, một bên là biển cả và núi non.

    Trưa: Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng và nghỉ ngơi.
    Chiều: Tàu đưa Quý khách về lại cảng Ba Ngòi, khởi hành về thành phố biển Nha Trang sôi động. Nhận phòng khách sạn. Đoàn nghỉ ngơi tự do.

    18h00: Quý khách dùng cơm tối tại nhà hàng.
    Buổi tối: Quý khách tự do nghỉ ngơi hoặc bạn có thể tận hưởng không khí trong lành của biển cả ven đường Trần Phú, hoặc vô tư mua sắm tại các cung đường khu chợ đêm, hay thả hồn du dương theo tiếng nhạc của các bạn nghệ sĩ đường phố.

    NGÀY 2: ĐẦM NHA PHU - KDL HÒN LAO ĐẢO KHỈ - VINPEARL LAND
    Sáng: Đoàn dùng điểm tâm sáng, bắt đầu khám phá cuộc sống và văn hóa của ngư dân vịnh biển Nha Trang.
    Khám Phá Đầm Nha Phu xe đưa đoàn đến bến tàu Đá Chồng, tàu chạy trên biển mênh mông, toàn khung cảnh mây trời và đại dương xanh thẳm, tăng thêm phần hấp dẫn cho chuyến hành trình của quý khách.
    Đến KDL Đảo Khỉ, Quý khách thỏa chí đắm mình tắm biển trong làn nước trong xanh và những bãi cát hoang sơ, hoặc tham gia các trò chơi thể thao trên biển (chi phí tự túc) và tự do đi dạo khám phá khu vườn nuôi các loại thú hoang dã: Đà điểu châu Phi, hươu, nai, chim công; tham quan khu khỉ tự nhiên hoặc xem chương trình xiếc thú với nhiều tiết mục đặc sắc như: voi đá banh, gấu chạy xe máy, khỉ thi bơi, khỉ đua xe...

    Trưa: Quý khách dùng bữa trưa tại nhà hàng KDL Đảo Khỉ. Đoàn lên tàu về lại đất liền.
    Chiều: Quý khách chọn 1 trong 2 chương trình:
    + Chương trình 1: Vinpearl Land với hệ thống cáp treo vượt biển dài nhất Châu Á, cùng khu vui chơi giải trí trong nhà như: Xem phim 4D, xe điện đụng, triển lãm tranh nghệ thuật…kết hợp với khu vui chơi ngoài trời như: Tàu Hải Tặc, Cói Xoay Gió, Vòng Đu Quay, Thủy Cung… Ngoài ra Quý khách có thể tắm biển với bãi biển nhân tạo, hồ bơi trẻ em đẹp nhất Nha Trang. Tham gia chương trình nhạc nước kết hợp ánh sáng hấp dẫn…. (chi phí tự túc 880.000 vnđ/vé)

    + Chương trình 2: Quý khách tham quan các thắng cảnh tại trung tâm Nha Trang:
    Chùa Long Sơn “Ai về ngắm cảnh Khánh Hoà/Long Sơn nên ghé/ Tháp Bà đừng quên/Kim thân Phật tổ nhớ lên/Nhìn ông Phật trắng ngồi trên lưng trời”. Câu ca dao len nhẹ lòng người, dẫn dắt bước chân du khách hành hương lên đồi Trại Thủy vãn cảnh chùa, chiêm bái Kim thân Phật tổ và ngắm nhìn Nha Trang vươn dài theo mép biển. Cầu gia đình an lành, hạnh phúc hái lộc đầu năm.
    Nhà nuôi yến Nha Trang - Yến sào là một trong những sản vật của Khánh Hòa. Ngoài nguồn yến tự nhiên ở các đảo, hiện Khánh Hòa là địa phương đi tiên phong trong cả nước về việc nghiên cứu và áp dụng thành công mô hình nuôi yến trong nhà. Quý khách được nghe giới thiệu và tìm hiểu về quy trình dẫn dụ chim yến vào nhà, cách tạo thành phẩm cung cấp ra thị trường.
    Tháp Bà Ponagar được coi là biểu tượng của Nha Trang, là quần thể kiến trúc Chăm Pa thuộc hàng quy mô nhất ở khu vực miền Trung. Mặc dù thời gian đã làm toàn bộ khu di tích trở nên cũ kĩ rêu phong nhưng vẫn là một công trình nghệ thuật kiến trúc và điêu khắc độc đáo của người Chăm cổ.
    Tắm bùn khoáng nóng lớp bùn khoáng cực mịn được thiên nhiên ưu đãi cho Nha Trang. Quý khách thoải mái lựa chọn ngâm bùn khoáng nóng trong bồn gỗ riêng biệt, ngâm bùn khoáng tập thể, ngâm nước khoáng nóng, hồ bơi khoáng ấm, thư giãn dưới thác nước đôi, ôn tuyền thuỷ liệu pháp, vật lý trị liệu, Khoáng Tiên Sa và hồ bơi khoáng lạnh…Giá giao động từ 100.000 đồng - 250.000 đồng/người tùy theo loại hình tắm bùn (chi phí tự túc).

    18h30: Quý khách đến nhà hàng dùng bữa tối.
    Buổi tối: Quý khách tự do dạo phố đêm và vui chơi tại Nha Trang. Kết thúc ngày thứ 2 của hành trình Du lịch Bình Ba - Nha Trang Tết Âm Lịch 2020.

    NGÀY 3: MUA SẮM TẠI CHỢ ĐẦM - CHIA TAY NHA TRANG - TP.HCM
    Sáng: Quý khách dùng điểm tâm sáng, làm thủ tục trả phòng, xe đưa đoàn tham quan:
    Mua Sắm Tại Trung Tâm Thương Mại Chợ Đầm Nha Trang đây là khu chợ lớn nhất của thành phố Nha Trang, đồng thời cũng mang ý nghĩa như một biểu tượng về thương mại của thành phố biển xinh đẹp này. Du khách đến đây không chỉ để mua sắm các loại đặc sản Nha Trang, quà lưu niệm, chiêm ngưỡng các loại sản vật mà còn có cơ hội thưởng thức các món ăn dân giã của người dân ngay tại đây..
    08h30: Đoàn lên xe, khởi hành về lại Sài Gòn, trên đường đi quý khách ghé tham quan vườn nho và cơ sở chế biến rượu mật nho, táo, tỏi Phan Rang, mua đặc sản làm quà tặng.

    Trưa: Quý khách dùng bữa trưa tại Cà Ná. Sau đó tiếp tục khởi hành về TP.HCM.
    14h30: Đến Phan Thiết, quý khách dừng chân mua đặc sản Thanh Long Ruột Đỏ làm quà cho người thân.

    Chiều: Về đến điểm đón ban đầu. Kết thúc chương trình Tour Du Lịch Bình Ba - Nha Trang Tết Âm Lịch 2020. Hướng dẫn viên của công ty du lịch Vui Tour nói lời chia tay và hẹn gặp lại Quý khách ở những chương trình du lịch nội địa tiếp theo.

    Lưu ý:
    + Thứ tự các điểm tham quan có thể thay đổi cho phù hợp với tình hình thực tế nhưng vẫn đảm bảo thực hiện đầy đủ nội dung chương trình.
    + Quy định của Resort/ khách sạn: giờ nhận phòng: 14h00 – 15h00. Giờ trả phòng 12h00.
    + Nếu quý khách đến sớm, Resort/ khách sạn sẽ bố trí cho nhận phòng trong trường hợp có phòng trống. Trường hợp chưa có phòng, quý khách vui lòng dùng nước mát trong thời gian chờ đợi.

    => Tham khảo thêm: * Tour Du Lịch Cần Thơ Tết Nguyên Đán

    [​IMG]
    TIÊU CHUẨN PHỤC VỤ TOUR DU LỊCH BÌNH BA - NHA TRANG TẾT ÂM LỊCH 2020 - 3 NGÀY 3 ĐÊM

    GIÁ TOUR BÌNH BA - NHA TRANG TẾT ÂM LỊCH 2020 BAO GỒM
    - Vận chuyển: Xe du lịch 29, 35 , 45 chỗ, đời mới máy lạnh, tivi, ghế bật, phục vụ đưa đón đoàn suốt tuyến tham quan.
    - Khách sạn: Tiêu chuẩn 2 – 3 khách/ phòng, Tiện nghi: máy lạnh, tivi, nước nóng, vệ sinh
    + 2 sao: Remi, Xanh Hòa Bình,….hoặc tương đương.
    + 4 Sao: Red Sun,….hoặc tương đương.
    - Ăn uống:
    + Ăn sáng ngày 01: Tô, ly.
    + Ăn sáng ngày 02,03: Buffet nếu ở tiêu chuẩn khách sạn 3 sao trở lên.
    + Ăn trưa, chiều: nhà hàng địa phương tiêu chuẩn, hợp vệ sinh.
    - HDV: Đoàn có HDV tiếng Việt thuyết minh và phục vụ Đoàn tham quan suốt tuyến.
    - Bảo hiểm: Bảo hiểm du lịch theo quy định 20.000.000vnđ/vụ
    - Tham quan: Giá tour đã bao gồm phí vào cổng tại các điểm tham quan theo chương trình.
    - Quà tặng: Nón du lịch, Khăn ướt + nước đóng chai.

    GIÁ TOUR BÌNH BA - NHA TRANG TẾT ÂM LỊCH 2020 KHÔNG BAO GỒM:
    - Tiền TIP cho HDV + tài xế địa phương,
    - Thuế VAT 10% ( nếu du khách muốn sử dụng hóa đơn để quyết toán thếu )
    - Chi phí cá nhân ngoài chương trình: Giặt ủi, điện thoại, minibar…
    - Chi phí tắm bùn khoáng nóng: 200.000 – 300.000 vnđ/ khách dịch vụ.
    - Chi phí cáp treo Vinpearlland: 880.000đ/ vé

    ĐIỀU KIỆN HỦY TOUR: (KHÔNG TÍNH THỨ BẢY, CHỦ NHẬT VÀ NGÀY LỄ)
    - Nếu hủy tour, Quý khách thanh toán các khoản lệ phí hủy tour sau:
    - Hủy tour sau khi đăng kí: 30% giá tour.
    - Trước ngày đi 20 ngày: 50% giá tour.
    - Trước ngày đi 10-19 ngày: 75% giá tour.
    - Trước ngày đi 0-10 ngày: 100% giá tour.

    - * Tour Du Lịch Cà Mau Tết Nguyên Đán
     
  2. vuitour

    vuitour New Member

    TOUR DU LỊCH PHAN THIẾT - ĐÀ LẠT TẾT ÂM LỊCH 2020 ( TẾT NGUYÊN ĐÁN ) - 4 NGÀY 3 ĐÊM

    Đây là chương trình tour khách lẻ ( ghép đoàn ) đi từ thành phố Hồ Chí Minh và khởi hành vào sáng ngày Mùng 2,4 tết. Hành trình Tour Mũi Né - Đà Lạt Tết Âm Lịch 2020 của Vui Tour hầu như đã bao gồm hết tất cả các chi phí như: Xe, vé tham quan, ăn uống, ngủ nghỉ, nước uống đóng chai, bảo hiểm du lịch trọn tour..vv. Ngay bây giờ chúng tôi mời các bạn cùng tham khảo chương trình Tour Du Lịch Phan Thiết - Đà Lạt Tết Âm Lịch 2020 mà Vui Tour đã thiết kế sẵn để phục vụ quý du khách:
    [​IMG]
    NGÀY 1: TP.HCM - NÚI TÀ CÚ - PHAN THIẾT - MŨI NÉ
    Sáng: Xe và hướng dẫn viên của du lịch Vui Tour đón quý khách tại điểm hẹn, khởi hành Tour Mũi Né - Đà Lạt Tết Âm Lịch 2020.
    07h30: Đoàn đến với địa phận tỉnh Đồng Nai, quý khách dừng chân dùng điểm tâm. Tiếp chương trình đoàn đi dọc theo quốc lộ 1A, HDV sẽ cùng Quý khách tìm hiểu đôi nét về văn hóa và phong tục của từng vùng miền, địa phương của đất nước.
    10h00: Đến với Bình Thuận Quý khách dừng chân và tham quan:
    Núi Tà Kú: Là một địa điểm leo núi, một thắng cảnh kỳ thú của tỉnh Bình Thuận có đỉnh cao 649m so với mặt nước biển. Khung cảnh nơi đây hoang sơ, kỳ vỹ với núi non trùng điệp, thấp thoáng mái chùa cổ kính ẩn sau rừng cây. Men theo triền núi, hệ thống cáp treo đưa quý khách đến với Chùa Hạ - ngôi chùa mang lại nhiều điều phúc lành cho người dân trong vùng. Chiêm ngưỡng tượng Tam Thế Phật uy nghi. Với nhiều kỷ lục được sát lập như: chiều dài tận 49m, và là tượng phật được đặt trên đỉnh núi với độ cao hơn 600m so với mặt nước biển (chi phí cáp treo tự túc 200.000 vnđ/vé).

    Trưa: Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng KDL Tà Kú dưới chân núi. Tại đây, quý khách có thể thư giãn thưởng thức món giải khát thanh nhiệt, nổi tiếng Bình Thuận: Mủ trôm đường phèn hoặc mua làm quà cho người thân. Chia tay KDL, xe đưa Quý khách tiếp tục lộ trình đến Thiên đường resort Mũi Né. Đoàn nhận phòng nghỉ ngơi.
    Chiều: Quý khách sinh hoạt tự do, tắm biển tại resort. Đoàn đến nhà hàng dùng bữa tối với thực đơn hải sản địa phương. Hoặc đăng ký chương trình phục hồi sức khỏe tại:
    Trung tâm bùn khoáng Mũi Né: với lớp bùn được khai thác từ tự nhiên với nhiều chất dinh dưỡng, có tác dụng tẩy tế bào chết trên da và là chất dưỡng da rất tốt cho cơ thể. Ngoài ra, quý khách được trải nghiệm thêm dich vụ ngâm khoáng nóng trong bồn hương hoa và massage bằng thác nước Jaccuzi tạo nên cảm giác vô cùng thoải mái và thích thú khi Quý khách sử dụng dịch vụ tắm bùn (chi phí tự túc: 200.000 – 800.000đ/khách).

    17h30: Quý khách dùng bữa tối tại nhà hàng.
    Buổi tối: Quý khách nghỉ ngơi hoặc tự do dạo biển về đêm thưởng thức các loại hải sản tươi sống hấp dẫn.

    NGÀY 2: PHAN THIẾT - ĐÀ LẠT - BUFFET RAU KHÔNG GIỚI HẠN - LANGBIANG - GIAO LƯU CỒNG CHIÊNG TÂY NGUYÊN
    Sáng: Quý khách thức giấc sớm hơn ngày thường cùng chào đón bình minh trên biển.
    Tham quan Đồi Cát Bay tham gia các trò chơi trượt cát mạo hiểm, cùng ngắm nhìn mặt trời mọc trên đồi cát và hưởng thức dừa 3 nhát trứ danh.
    07h30: Quý khách về lại khách sạn và dùng bữa sáng Buffet. Sau đó tự do tắm biển, trả phòng. Đoàn khởi hành lên Đà Lạt. Quý khách chiêm ngưỡng đường đèo Đại Ninh hoặc đèo Gia Bắc trên tuyến quốc lộ 28, chiêm ngưỡng vẻ đẹp của núi rừng Bình Thuận. Quý khách nghỉ ngơi trên xe.

    Trưa: Qúy khách dùng bữa trưa tại nhà hàng bằng bữa tiệc buffet rau hoành tráng tại nhà hàng Leguda với hầu hết các loại rau sạch tại Đà Lạt. Đặc biệt, rau được dùng không giới hạn. Cách bài trí và phục vụ tại nhà hàng cũng khiến các thực khách khó tính nhất cũng phải hài lòng.
    Chiều: Quý khách tham quan phía Bắc thành phố ngàn hoa với:
    Nhà thờ Domaine De Marie được xây dựng trên đồi Mai Anh xung quanh là hàng cây Mimosa màu vàng ánh đã tô điểm thêm vẻ đẹp cho Nhà thờ. Đặc biệt nhà thờ không có tháp chuông và hệ thống chiếu sáng những khung kính màu bắt mắt đã tạo nên nét độc đáo cho kiến trúc nhà thờ.
    Chinh Phục Đỉnh Lang Biang đỉnh núi cao nhất TP Đà Lạt với độ cao hơn 2000m. Cùng nghe kể về câu chuyện thiên tình sử Chàng Lang – Nàng Biang nơi núi rừng hoang vu lay động lòng người. Hãy cùng gia đình chinh phục và khám phá sự kỳ vĩ của núi rừng bằng hệ thống xe chuyên dụng. Hoặc thưởng thức chén chè Atiso bùi bùi thơm lừng, xua tan cái lạnh trên đỉnh núi. Lưu giữ cho mình những bức ảnh tuyệt vời nhé (chi phí xe Jeep 600,000 vnđ/ xe).

    17h30: Đoàn dùng bữa tối tại nhà hàng dưới chân núi Mẹ.
    Buổi tối: Quý khách cùng tham gia chương trình Giao Lưu Cồng Chiêng Tây Nguyên cùng với ánh lửa bập bùng hòa theo lời ca điệu múa của các Sơn Nam, Sơn Nữ. Quý khách có dịp tìm hiểu về phong tục của người dân tộc K’ho cùng uống rượu cần, ăn thịt nướng. Chụp ảnh lưu niệm cùng các nghệ sĩ đồng bào với trang phục đặc sắc.
    21h00: Xe đưa đoàn về lại trung tâm thành phố Đà Lạt nghỉ ngơi. Kết thúc ngày thứ 2 của chương trình Du Lịch Phan Thiết - Đà Lạt Tết Âm Lịch 2020.

    NGÀY 3: QUE GARDEN - KDL ĐẠ LẠCH NOAH
    Sáng: Cùng đón bình minh trong không khí se lạnh của vùng cao nguyên, Đoàn có mặt tại Tp.ĐÀ LẠT yêu thương, cùng dùng điểm tâm Buffet tại nhà hàng. Đoàn bắt đầu tham quan “Thành Phố Ngàn Hoa” với:
    Que Garden: Với diện tích 20.000m2 và được bài trí một cách tinh tế bằng những chậu bonsai lá kim được uốn nắn tinh xảo. QUE Garden - Đèo Mimosa - Đà Lạt tự hào là khu vườn bonsai lá kim lớn nhất Việt Nam. Không chỉ vậy bao bọc xung quanh những cây bonsai lá kim này là những khu vườn được chăm sóc tỉ mỉ bằng những loài hoa nổi tiếng của Đà Lạt tạo ra một không gian vô vùng đặc sắc cho những người đam mê cái đẹp đến từ thiên nhiên.
    Khu Du Lịch Đạ Lạch Noah: Ở đây có rất nhiều loại hình vui chơi mà du khách có thể trải nghiệm như chụp hình với cảnh quan thiên nhiên, vườn rau, vườn hoa, hồ nước; vườn tình yêu với đủ các loại hoa đặc trưng của Đà Lạt, nhà nấm với trải nghiệm tự tay hái nấm. Đặc biệt, điểm thu hút chính của trang trại Noah, khi đến đó, du khách có thể ghé thăm Vườn Dâu, vườn rau thủy canh, nơi bạn có thể chụp ảnh và thu hoạch bằng tay tại chỗ các loại rau bạn thích,…

    Trưa: Dùng bữa trưa tại KDL Đạ Lạch. Về lại trung tâm, nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi
    Chiều: Đoàn khám phá các địa danh nổi tiếng tại Đà Lạt.
    Quảng Trường Lâm Viên: Tọa lạc giữa "trái tim" của thành phố hoa, hướng ra hồ Xuân Hương, không chỉ mang đến không gian rộng lớn, thoáng mát với nhiều hoạt động giải trí mà Quảng Trường Lâm Viên còn ấn tượng với công trình nghệ thuật khổng lồ với khối bông hoa dã quỳ và khối nụ hoa được thiết kế bằng kính màu lạ mắt. Đừng quên lưu giữ lại cùng gia đình những bức ảnh thú vị này.
    Khu Du Lịch Fresh Đà Lạt - Tiểu Hà Lan tại Đà Lạt: Được sinh ra và lớn lên tại khu làng hoa Vạn Thành, điểm du lịch Fresh Garden sẽ mang đến cho bạn những choáng ngợp và bất ngờ ngay lần đầu đặt chân tới. Trước mặt bạn sẽ hiện ra là cả một rừng hoa tràn ngập muôn vàng sắc màu, với không gian vừa nhẹ nhàng lại không làm mất đi sự nổi bật vốn có của nó. Fresh Garden được ví như một dải ngân hà khoác trên mình với đủ màu sắc của tình yêu, của tuổi trẻ và hy vọng. Với nhiều mô hình được kết lại bằng hoa như: ngôi nhà hoa phong cách Châu Âu, cối xay gió phủ hoa, gấu Teddy siêu bự, cặp mèo tình nhân khổng lồ...Hay những địa điểm check in độc đáo: Cặp cánh thiên thần, Ngôi nhà úp ngược…

    17h30: Qúy khách dùng bữa tối tại nhà hàng.
    Buổi tối: Quý khách tự do vui chơi, khám phá Đà Lạt với Chợ Đêm Âm Phủ, hãy cùng sắm cho mình những chiếc khăn choàng và nón được đan dệt từ những đôi bàn tay tài hoa nhưng không kém phần tỉ mỉ.

    NGÀY 4: MUA SẮM TẠI CHỢ ĐÀ LẠT - THÁC DATANLA - TP.HCM
    Sáng: Quý khách dùng điểm tâm sáng và làm thủ tục trả phòng. Khởi hành về lại Sài Gòn.
    Mua Sắm Tại Trung Tâm Thương Mại Chợ Đà Lạt du khách sẽ choáng ngợp bởi hàng ngàn loại rau củ, hàng trăm loại trái cây và đủ các loại hoa khoe sắc. Tiếng cười nói, tiếng trao đổi mua bán cùng dòng người du xuân đổ về đây. Tất cả tạo nên bức tranh thương mại sống động và vui vẻ. Bạn hãy chọn cho mình những món quà ý nghĩa tại đây nhé.
    08h30: Đoàn khởi hành về TP.HCM, HDV sẽ đưa quý khách phiêu lưu, khám phá con Thác đặc biệt của hành trình tham quan:
    Khám Phá Thác Datanla nằm trên cung đèo thơ mộng nhất Đà Lạt. Thác Datanla luôn chảy ổn định, lúc nhẹ nhàng, lúc dữ dội luồn qua các ghềnh đá tung bọt trắng xóa. Có nhiều lựa chọn để bạn chinh phục thác: đi cầu thang bộ và ngắm thác, hay mạo hiểm tham gia đu dây vượt thác. Đa phần du khách thích sử dụng dịch vụ máng trượt dài 1.000m uốn lượn quanh các sườn núi. Bằng cách này du khách không chỉ cảm nhận vẻ đẹp trọn vẹn của cảnh quan, vừa có những trải nghiệm lý thú đượm chút phiêu lưu hồi hợp.

    Trưa: Đoàn dừng chân dùng bữa trưa tại Bảo Lộc. Tiếp tục hành trình về TP.HCM quý khách nghỉ ngơi trên xe.
    Chiều: Về đến điểm đón ban đầu. Kết thúc chương trình Tour Du Lịch Phan Thiết - Đà Lạt Tết Âm Lịch 2020. Hướng dẫn viên cảu công ty du lịch Vui Tour nói lời chia tay và hẹn gặp lại Quý khách.

    Lưu ý:
    + Thứ tự các điểm tham quan có thể thay đổi cho phù hợp với tình hình thực tế nhưng vẫn đảm bảo thực hiện đầy đủ nội dung chương trình.
    + Quy định của khách sạn: giờ nhận phòng: 14h00 – 15h00. Giờ trả phòng 12h00
    + Nếu quý khách đến sớm, khách sạn sẽ bố trí cho nhận phòng trong trường hợp có phòng trống. Trường hợp chưa có phòng, quý khách vui lòng dùng nước mát trong thời gian chờ đợi.

    => Tham khảo thêm: * Tour Du Lịch Cà Mau Tết Nguyên Đán
    [​IMG][​IMG]
    TIÊU CHUẨN PHỤC VỤ TOUR DU LỊCH PHAN THIẾT - ĐÀ LẠT TẾT ÂM LỊCH 2020 - 4 NGÀY 3 ĐÊM

    GIÁ TOUR PHAN THIẾT - ĐÀ LẠT TẾT ÂM LỊCH BAO GỒM:
    - Vận chuyển: Xe du lịch 29, 35, 45 chỗ đời mới máy lạnh, tivi, ghế bật.
    - Khách sạn: Tiêu chuẩn 2, 3, 4 khách/ phòng. Tiện nghi: tivi, nước nóng, vệ sinh…
    + Resort 3* Mũi Né: Pacific,…
    + Ks 4* Đà Lạt: Dragon King 2
    - Ăn uống:
    + Ăn sáng: Ngày đầu dùng: tô, ly. Ngày sau dùng Buffet.
    + Ăn trưa, tối: các bữa tại nhà hàng địa phương hợp vệ sinh.
    - HDV: Đoàn có HDV tiếng Việt thuyết minh và phục vụ tham quan suốt tuyến.
    - Bảo hiểm: Bảo hiểm du lịch theo quy định 20.000.000vnđ/vụ
    - Tham quan: Giá tour đã bao gồm phí vào cổng tại các điểm tham quan theo chương trình.
    - Quà tặng: Nón du lịch, Khăn ướt + nước đóng chai.

    GIÁ TOUR PHAN THIẾT - ĐÀ LẠT TẾT ÂM LỊCH 2020 KHÔNG BAO GỒM:
    - Tiền TIP cho HDV + Tài xế địa phương , VAT
    - Chi phí cá nhân ngoài chương trình: giặt ủi, điện thoại, minibar…
    - Vé tham quan xe Jeep núi Langbiang, vé Máng trượt Datanla, vé trượt cát, tắm bùn khoáng.

    ĐIỀU KIỆN HỦY TOUR: (KHÔNG TÍNH THỨ BẢY, CHỦ NHẬT VÀ NGÀY LỄ)
    - Nếu hủy tour, Quý khách thanh toán các khoản lệ phí hủy tour sau :
    - Hủy tour sau khi đăng kí: 30% giá tour.
    - Trước ngày đi 20 ngày: 50% giá tour.
    - Trước ngày đi 10-19 ngày: 75% giá tour.
    - Trước ngày đi 0-10 ngày: 100% giá tour.

    - * Tour Du Lịch Phú Quốc Tết Nguyên Đán

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Loading...