63 Stravel

Tour du lịch Bangkok-Thái Lan đầy mộng mơ

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 17 Tháng bảy 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      17 Tháng bảy 2018, 0 Trả lời, 531 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    xuong may ao gio phòng tập gym quận 7 giá kệ siêu thị Berjaya đại lý gạch bạch mã gạch giả gỗ giá rẻ in túi ni lông giá rẻ, in túi hột xoài
    1. [​IMG]
      0937396900 New Member

      Tham gia ngày:
      Thứ sáu
      Bài viết:
      4
      Đã được thích:
      0
      Điểm thành tích:
      1
      Có bao giờ bạn tự hỏi mơ ước đến thành phố không ngủ Pattaya Bangkok – hấp dẫn shopping hay đền Ayutthaya cổ xưa? Tour dã ngoại nước Thái Lan trở về sau cùng bạn đặt chân thủ đô Bangkok, dã ngoại Chùa thuyền Yannawa,– địa danh thờ tượng Phật vàng lớn nhất thế giới(Chùa Phật Vàng), Cung call Ananta Samakhom, ngồi thuyền dạo sông Chaophraya,… Và thỏa thích, tha hồ mua sắm tại Siam Paragon, chợ cuối tuần Chatuchak, Sukhumvit. chặng đường tiếp tục đưa bạn đến Pattaya để trải nghiệm làn nước trong trẻo, mát mẽ cùng nhiều hoạt động vui chơi hào hứng tại Coral Island, tận mắt trong thấy Trân Bảo Phật Sơn với Tượng Phật khắc nổi bằng vàng ròng, ngắm nhìn Alcazar Show của các diễn viên chuyển giới,… Bạn cũng có dịp dừng chân tại Mimosa Thành Phố Tình Yêu, được xây dụng theo lối đậm nét châu Âu đẹp không thể diễn tả được. với mức giá siêu hấp dẫn, TransViet Travel hứa hẹn đem lại tận hưởng lý thú tại nước Thái Lan.
      [​IMG]

      Thái Lan nổi tiếng với ngành lữ hành công nghiệp, là một trong các nước thu hút nhiều khách du lịch nhất vùng với trung bình khoảng hơn 12 triệu lượt lữ khách mỗi năm. Có rất nhiều khách du lịch thế giới đã ưu ái dành trao tặng quốc gia xinh đẹp với nhiều tên gọi: “, “thiên đường mua sắm”, “đất nước chùa vàng” , “xứ sở của những nụ cười thân thiện” “thiên đường du lịch” … những bạn sau này rất cảm hứng khi đến với nước Thái Lan bằng các danh lam thắng cảnh vô cùng đẹp, hệ thống chùa chiền trá lệ, tráng lệ, những khu giải trí giải trí khuấy động, các chương trình cổ điển mang đậm văn hóa và đặc biệt là đang dạng cơ may shopping tại các trung tâm mua sắm giá rẻ sầm uất.

      Phương tiện, hãng máy bay nào Đi đến Bangkok giá rẻ

      Hiện nay có rất hãng hàng không có tuyến bay đến Bangkok thái lan nhưng hãng hàng không uy tín nhất tại việt nam là hãng vietnamairlines với các dịch vụ và tiện ích cũng như giá vé máy bay chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng đối với khách hàng.

      Sau đây là giá vé bay khứ hồi hãng(VNA)như sau:

      • Tuyến từ TP Hà Nội – TP Bangkok: Từ 4 đến 9.000.000 VND.

      • Tuyến Sài Gòn – Bangkok: 4 đến 8.000.000 VND.

      Bạn nên đặc biệt theo dõi giá vé của Air Asia vì hãng hàng không này thường xuyên có những chương trình khuyến mãi giá vé rất hấp dẫn cho các chuyến bay đến Bangkok.
      Tin liên quan

      Vietnamairline đi thành phố Nha Trang
     

Chia sẻ trang này

Loading...