63 Stravel

Tour du lịch 4 ngày 3 đêm tại 5 quần đảo và cao nguyên Mlaysia

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi dulich (lan, 9 Tháng bảy 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      9 Tháng bảy 2018, 0 Trả lời, 613 Đọc
  1. dulich (lan

    dulich (lan Guest

    Mùa hè nắng nóng, ngoài điểm du lịch nổi tiêng tại các thành phố lớn của Mlaysia bạn không thể bỏ qua 5 cao nguyên và quần đảo nổi tiếng tại Mlaysia sau đây:
    1. Cao nguyên Genting
    Trong những cao nguyên thì Genting là điểm đến khá phổ biến. Nằm ở độ cao 2000 mét, nơi đây được mây phủ quanh năm nên còn có biệt danh “Thành phố trên mây”
    Cao nguyên Genting thoáng đãng, mát mẻ
    Đến tham quan Genting, du khách không chỉ tận hưởng khí hậu thoáng mát mà còn thỏa thích vui chơi tại công viên Theme Park hiện đại và thử vận may trong sòng bạc Casino sang trọng.

    >>> Tham khảo: cho thuê wifi đi du lịch malaysia

    2. Đảo Penang
    Đảo Penang là lựa chọn thú vị dành cho những ai dự định du lịch Malaysia vào mùa hè. Không chỉ có những bãi biển mát mẻ đầy nắng mà Penang còn chứa đựng nền văn hóa địa phương độc đáo.

    Du khách sẽ khám phá được nét kiến trúc đặc trưng của người Malaysia, người Ấn, người Hoa và cả người Thái. Đặc biệt khu phố cổ Geogre Town với con đường nghệ thuật nổi tiếng là nơi thu hút khách tham quan nhiều nhất khi đến Penang.

    3. Cao nguyên Cameron
    Cao nguyên Cameron ở Malaysia có khí hậu tương tự Đà Lạt của Việt Nam, một ngày có tới 4 mùa. Ban ngày thường nắng nhẹ còn đêm xuống thì khá lạnh.

    Cao nguyên Cameron ở Malaysia
    Nét đặc trưng nhất ở Cameron chính là các đồi trà xanh ngắt. Du khách có thể tham quan những đồn điền trà nổi tiếng như: BOH Tea Estate south of Tanah Rata, Cameron Bharat Tea Estate,…Ngoài ra còn có các trang trại hoa hồng, thác nước, vườn bướm,…để khách du lịch đến vui chơi.

    4. Quần đảo Langkawi
    Quần đảo Langkawi được ví như viên ngọc quý mà thiên nhiên đã ban tặng cho đất nước Malaysia. Không chỉ sở hữu các bãi biển trong xanh, Langkawi có khung cảnh núi rừng hùng vĩ, rậm rạp.

    Đảo Langkawi ở Malaysia
    Đó cũng là lý do khiến nơi đây được nhiều du khách chọn làm nơi nghỉ ngơi khi du lịch Malaysia vào mùa hè. Bạn có thể lên rừng hay xuống biển tùy thích.

    >>> Tham khảo: thuê cục phát wifi

    5. Đảo Kota Kinabalu
    Tọa lạc ngay phía Đông Malaysia, đảo Kota Kinabalu không náo nhiệt mà rất yên bình. Không gian trên đảo vẫn còn giữ nguyên vẻ đẹp hoang sơ của biển, núi rừng cùng hệ động thực vật đa dạng.

    Lặn biển ở đảo Kota Kinabalu
    Không chỉ hòa mình cùng làn nước mát lạnh, du khách còn có cơ hội trải nghiệm nhiều trò giải trí: lướt sóng, lặn biển, đi khinh khí cầu
     

Chia sẻ trang này

Loading...