63 Stravel

Tour Đi Bộ Dưới Biển Khám Phá Đại Dương Phú Quốc – Seawalker

Thảo luận trong 'Du lịch Miền Nam' bắt đầu bởi phuquocxanh, 6 Tháng tư 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      114/129 To Ngoc Van , Go Vap ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      6 Tháng tư 2018, 0 Trả lời, 984 Đọc
  1. phuquocxanh

    phuquocxanh Member

    Với tour đi bộ dưới biển hay còn gọi Seawalker bạn không cần phải điều gì cao siêu như môn lặn biển. Chỉ cần bạn biết bơi và thích khám phá thì điều đó là đủ để bạn tha hồ ngắm những chú cá tung tăng dưới đáy biển .
    [​IMG]

    • Tham quan tham quan Chùa Hộ Quốc, trại ong, xem đua chó kết hợp đi bộ dưới biển khám phá đại dương và công viên san hô
    • Tham quan Nam đảo Phú Quốc câu cá lặn ngắm san hô kết hợp đi bộ dưới biển khám phá đại dương tại công viên bảo tồn san hô
    • Tham quan đông nam đảo kết hợp đi bộ dưới biển khám phá đại dương và công viên san hô
    • Tour Khám Phá Hòn Móng Tay Ghép Khách Hàng Ngày Tại Phú Quốc
    • Tour Câu Cá Chạy -Câu Cá Lớn Phú Quốc
    Muốn đi bộ dưới đáy biển bạn chỉ cần đội chiếc mũ có cung cấp khí oxy và theo hướng dẫn viên là có thể xuống biển để dạo ngắm cá, san hô dưới vùng đáy biển rộng khoảng 50m2, từ 15-20 phút/lần. Nhưng có thể đi tới tận 30 phút một lần.

    [​IMG]

    Lịch Trình Tour:

    Với tour đi bộ dưới biển này quý khách hoàn toàn chủ động về thời gian khởi hành tour . Quý khách có thể di chuyển đến Bãi Sao hoặc cảng An Thới bất cứ lúc nào . Tai đâythuyền và hướng dẫn luôn đợi sẵn và sẽ đưa quý khách ra khu vực dải sản hô để bắt đầu tour khám phá Seawalker.

    Trước khi đi bắt đầu tour đi bộ dưới nước, bạn sẽ cần phải biết một vài thông tin, chẳng hạn như làm thế nào để giao tiếp với các loài sinh vật biển và cách bảo vệ chúng. Cuộc trao đổi sẽ mất khoảng 5 phút và nhân viên của chúng tôi sẽ sẵn sàng để trả lời bất kỳ câu hỏi nào mà bạn có thể có.

    [​IMG]

    Nhân viên của chúng tôi sẽ đưa bạn đến bãi biển nơi bạn có thể thỏa sức khám phá lòng đại dương tuyệt đẹp . Khi tới lượt của bạn, chúng tôi sẽ hạ mũ bảo vệ Seawalker lên vai của bạn trong khi một hướng dẫn viên được đào tạo chuyên nghiệp sẽ giúp bạn trong khoảng 5-7 mét xuống đáy biển cát trắng. Bây giờ bạn đã sẵn sàng cho việc khâu.
    Đi bộ trên trên biển để khám phá lòng đại dương rồi .Hướng dẫn viên giàu kinh nghiệm của bạn sẽ cho bạn thấy san hô tuyệt đẹp và các loài cá. Tại vị trí dưới nước của chúng tôi, bạn có cơ hội tuyệt vời để có một bức ảnh chụp với những đàn cá quây lấy bạn .

    [​IMG]

    Nếu quý khách muốn lưu lại những khoảnh khắc đáng yêu cùng những dải san hô và đàn cá tuyệt đẹp thì chúng tôi sẵn sàng đáp ứng điều này với gói chụp ảnh dưới nước . Với 300.000đ/ 1 khách hoặc 500.000đ/ 2 khách quý khách sẽ nhận được được từ 20 – 25 hình ảnh / 1 khách . Đây sẽ 1 trải nghiệm tuyệt vời lưu luyến , giữ chân du khách mỗi lần đến phú quốc

    Giá Tour đã bao gồm:

    -Trang thiết bị thăm quan và Đi Bộ Dưới Biển

    -Thức ăn cho cá

    -Nước suối, Hướng dẫn viên,Bảo hiểm du lịch.
     

Chia sẻ trang này

Loading...