63 Stravel

Tour đảo Phú Quốc trọn gói và 5 điểm selfi tự sướng mê ly

Thảo luận trong 'Du lịch Miền Nam' bắt đầu bởi phuquocxanh, 8 Tháng năm 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      114/129 To Ngoc Van , Go Vap ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      8 Tháng năm 2018, 0 Trả lời, 667 Đọc
  1. phuquocxanh

    phuquocxanh Member

    Đảo ngọc trai hay đảo ngọc lục bảo vẫn còn là bí ẩn với nhiều người. Mà dù chỉ nghe tên Phú Quốc thôi cũng như có bụi tiên mê hoặc tâm trí. Nếu bạn đang dự định đi du lịch Phú Quốc trọn gói. 5 Điểm chụp ảnh mê ly sau đây chắc chắn sẽ đánh cắp trái tim các bạn.
    Đến với tour Phú Quốc trọn gói. Hành khách sẽ được thăm thú một loạt những địa danh nổi tiếng của đảo. Như Suối Tranh, trang trại nuôi ngọc trai, nhà tù phú quốc, trại chó xoáy, vinpeaarl land,…Ngoài các nơi vang danh tứ xứ này. Thì du khách đừng quên chụp ảnh tại 5 địa điểm đẹp “mê ly như muốn ăn cà ri” sau đây.

    • 6 bước cần chuẩn bị cho nhóm khách đoàn khi có kế hoạch du lịch Phú Quốc
    • Top 3 món ngon từ cá sòng Phú Quốc lôi cuốn hành khách nhất
    • Những lợi ích “không ngờ” mà du lịch tại Phú Quốc trọn gói mang lại
    • Phú Quốc 3 ngày 2 đêm – Hành trình không thể “lãng quên” của đoàn công ty Anova Trade
    • khám phá đảo ngọc bằng những tour du lịch Phú Quốc hàng ngày có gì thú vị?
    1.Hòn Móng Tay
    [​IMG]

    Cái tên hòn Móng Tay dễ làm khách du lịch nghĩ đến những con ốc móng tay. Một loại hải sản khá ngon tại Phú Quốc. Khi đến đây tọa lạc ở phía Nam của đảo ngọc. Với khung cảnh lãng mạn, mây in bóng nước, trời nước gặp nhau đẹp mê hồn. Hàng dừa ở đây rất thẳng tắp, mang đến cho khách du lịch những bóng mát dịu êm. Hòn Móng Tay là nơi chụp ảnh lý tưởng vì còn rất hoang sơ. Cho khách tham quan tha hồ vui chơi, cắm trại, lặn biển, làm tiệc nướng và đánh một giấc trưa thoải mái.

    2.Làng chài Rạch Vẹm
    [​IMG]

    Giữa một biển nước lai láng có một làng chài yên bình như một địa phận cổ tích nào đó chưa từng biết đến. Đó chính là làng chài Rạch Vẹm. Làng nằm ở phía Bắc đảo ngọc phú quốcvới chưa đến 200 hộ dân sinh sống. Khi đi du lịch tham quan Phú Quốc trọn gói, du khách đừng quên đến đây chụp hình cùng những ngôi nhà nổi. Hành khách có thể mướn xe máy hay ô tô đến đây. Là một địa điểm ngắm biển trời về chiều cực đẹp.

    3.Hòn Xưởng
    [​IMG]

    Hòn Xưởng nằm ở phía Nam Phú Quốc. Khác với những hòn khác, nước biển ở Hòn Xưởng rất sâu nhưng lại rất trong. Tại đây còn có một hang động lớn và vách đá. Thích hợp cho những ai yêu mạo hiểm, khám phá và chụp ảnh độc đáo. Khu vực hòn Xưởng cũng có nhiều loài san hô quý xinh đẹp.

    4.Làng chài Hàm Ninh
    [​IMG]

    Mê ly và ảo diệu nhất trong top 5 địa điểm phải kể đến làng chài Hàm Ninh. Cũng là mênh mông như nuốt mất đường chân trời giữa biến nước. Khu làng chài Hàm Ninh là làng chài cổ trăm năm vẫn còn tồn tại đến ngày nay. Là điểm đến du lịch chụp hình cực ảo, cực chất. Với những cây cầu kéo dài ra xa mà có lúc hành khách sẽ cảm thấy chẳng biết chúng sẽ dẫn mình tới đâu nữa.

    5.Bãi Khem, mũi Ông Đội
    [​IMG]

    Đi du lịch tại Phú Quốc trọn gói đừng quên chụp ảnh tại bãi Khem, mũi Ông Đội. Mũi Ông Đội là một trong những nơi đặc biệt nhất trên đảo. Khi mặt trời mọc và lặn gần như cùng một vị trí. Còn Bãi Khem là một vịnh biển yên bình, riêng biệt cho những cặp đôi yêu nhau. Không thua kém Bãi Sao về khoản cát trắng mịn và nước biển màu ngọc bích đâu nhé.
     

Chia sẻ trang này

Loading...