63 Stravel

Tour Đà Nẵng Đi Phú Quốc 3 Ngày Chiêm Ngưỡng Đảo Ngọc

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi Danago, 11 Tháng ba 2021.

Tags:
    1. Tỉnh thành:

      Miền Trung
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Hấp dẫn
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      41 Phan Triêm, Hoà Xuân, Đà Nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      11 Tháng ba 2021, 2 Trả lời, 393 Đọc
  1. Danago

    Danago New Member

    Tour Đà Nẵng Đi Phú Quốc 3 Ngày sẽ được DANAGO Travel sẽ đưa quý khách đến với những điểm thăm quan hấp dẫn tại Phú Quốc yêu thương, khám phá biển đảo xinh được mẹ thiên nhiên ban tặng tuyệt tác cho nơi này với lịch trình thông minh, chi phí hợp lý và đầy thú vị: Đà Nẵng->Tham quan Phú Quốc Đảo Ngọc -> Đà Nẵng

    Lịch trình khám phá của Tour Đà Nẵng Đi Phú Quốc? Xem chi tiết tại: https://danangnet.vn/tour-da-nang-di-phu-quoc.html
    DANAGO Travel đơn vị lữ hành uy tín chất lượng đồng hành cùng du khách trải nghiệm với chương trình tour kết hợp các thăm những di tích, địa điểm tham quan ấn tượng. Cùng với đó, Phú Quốc cũng là hòn đảo hội tụ nhiều bãi tắm đẹp như Bãi Sao, Bãi Khem. Ngược về phía Bắc có Hòn Thơm được mệnh danh là hòn đảo hoang sơ tuyệt đẹp nhất nhì Việt Nam. Tất cả được trải nghiệm với lịch trình khám phá thông minh và đầy sáng tạo.
    Tour Đà Nẵng Đi Phú Quốc có gì thú vị?
    • Hòn Thơm, Phú Quốc.
    [​IMG]

    Đảo Hòn Thơm là một đảo nhỏ nằm ở phía Nam của đảo Phú Quốc, thuộc quần đảo An Thới. Đảo Hòn Thơm còn được ví như một viên ngọc quý giá bởi những vẻ đẹp tuyệt vời với những bãi cát trắng mịn chạy dài, nước biển trong xanh và mát lạnh cùng với rừng già hoang sơ đã tạo nên vẻ đẹp hài hoà giữa rừng và biển. Nằm giữa lòng biển bao la, đảo Hòn Thơm không chỉ thu hút du khách bởi khung cảnh những hàng dừa rủ bóng trên bãi cát mịn, ôm ấp mặt biển thơ mộng, xanh biếc mà còn bởi vẻ đẹp cuốn hút ngay từ lần đầu chạm mắt. Với những du khách yêu thích việc mạo hiểm thì có thể tham gia các hoạt động chinh phục dốc đá đầy kỳ thú.

    Đến với Hòn Thơm, du khách sẽ được trải nghiệm vui chơi, tắm biển và tận hưởng dịch vụ chất lượng trên bãi biển cát trắng đẹp mê mẩn tại Bãi Trào, Hòn Thơm. Tham gia các hoạt động tại Công viên nước Aquatopia, lặn ngắm san hô dưới biển, bắt nhum, tham gia câu mực về đêm và Thư giãn bên những quán cà phê siêu đẹp tại hòn Thơm Phú Quốc

    • Vườn tiêu Suối Đá, Phú Quốc
    [​IMG]

    Bước chân vào vườn tiêu Phú Quốc, du khách sẽ không khỏi trầm trồ khi ngắm nhìn những chùm tiêu chín đỏ trên cây. Mỗi hàng tiêu là sự hiện hữu của những gốc tiêu tràn đầy sức sống đang đứng vươn mình dưới trời nắng rực. Ẩn mình trong trời nắng rực là những chùm tiêu nặng trĩu đang nhấp nháy bởi những màu sắc xanh đỏ nhìn rất bắt mắt. Không những thế bạn còn được nghe người dân nơi đây nói về cách trồng tiêu. Không thể tưởng tượng được giữa hòn đảo xa xôi lại có những cánh vườn xanh ngát như vậy. Đến đây bạn có thể hái và thử ngay những hạt tiêu non tại vườn để cảm nhận thứ gia vị từng gọi là vàng đen và thỏa thích chụp những tấm hình cùng người thân và bạn bè để lưu giữ khoảnh khắc đẹp nhất trong hành trình du lịch của mình.

    • Chợ Dương Đông, Phú Quốc
    [​IMG]

    Chợ Dương Đông nằm về phía Đông trung tâm thị trấn Dương Đông khoảng 2,5km tại một vị trí giao thông thuận lợi của đường thủy và đường bộ. Chợ Dương Đông là một chợ trung tâm lớn nhất tại huyện đảo Phú Quốc. Nơi đây là một khu chợ sung túc, khang trang và rất phồn thịnh với rất nhiều và vô số những thứ cần thiết cho ăn uống, du lịch. Và được ví như trái tim của đảo ngọc Phú Quốc trong vấn đề giao thương, mua bán trao đổi hàng hóa.

    Phú Quốc nổi tiếng với vẻ đẹp hoang sơ đầy thơ mộng từ con người đến cảnh vật thiên nhiên mà lại vừa trù phú với vô số hải sản, đặc sản vùng biển đảo khi đến khu chợ Dương Đông. Đến khu chợ Dương Đông các bạn như được đắm mình trong cả một khu hải sản được thu nhỏ ở Đảo ngọc Phú Quốc. Đây là một địa điểm du lịch không thể thiếu trong các tour du lịch, thu hút rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước đến tham quan và mua sắm.
     
  2. Cáo Cáo

    Cáo Cáo Member

    Chợ Dương Đông đông dã man luôn, được cái đồ khá tươi
     
    Danago thích bài này.
  3. Danago

    Danago New Member

    Đúng rồi bạn! Một nơi nên ghé qua khi tới Phú Quốc nhỉ ^^
     

Chia sẻ trang này

Loading...