63 Stravel

Tour Đà Nẵng Đi Lý Sơn 2 Ngày Giá Cực Rẻ Của Danago

Thảo luận trong 'Vé tàu, xe và tour du lịch' bắt đầu bởi Danago, 20 Tháng ba 2021.

Tags:
    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      41 Phan Triêm, Hoà Xuân, Đà Nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      20 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 373 Đọc
  1. Danago

    Danago New Member

    TOUR ĐÀ NẴNG ĐI LÝ SƠN 2 NGÀY sẽ được DANAGO đơn vị lữ hành uy tín, chất lượng phục vụ tốt, nhân viên nhiệt tình thân thiện đưa quý khách khám phá Lý Sơn chỉ trong thời gian 2 ngày 1 đêm. Du khách sẽ được trải nghiệm thiên đường giữa biển khơi hay còn được ví như là Jeju của Việt Nam bởi vẻ đẹp đến nao lòng, du khách còn được thưởng thức hải sản tươi sống với gia vị rất miền trung của người dân bản địa nơi đây trong không khí rất chân thật và thân thiện với chi phí hợp lý theo lịch trình: Đà Nẵng – Quảng Ngãi – Lý Sơn - Đà Nẵng.
    ĐIỂM ĐẾN NỔI BẬT
    [​IMG]

    Cổng Tò Vò thuộc huyện đảo Lý Sơn, đến nơi này du khách không khỏi ngạc nhiên cảnh đẹp của cổng Tò Vò hiện ra là một mỏn đá thiên tạo được hình thành bởi các đợt phun trao núi lửa từ hàng triệu năm với hình dạng rất độc đáo. Từ Cổng Tò Vò du khách đưa mắt nhìn ra xa, bạn thấy thấp thoáng những chiếc thuyền của ngư dân đánh cá cùng những ánh vàng hắt lên từ mặt biển bởi ánh mặt trời buổi sớm mai thật đẹp. Đến đây du khách được hòa mình khung cảnh biển tuyệt đẹp, được tắm cùng dòng nước mát lạnh thật sảng khoái, lắng nghe tiếng sóng vỗ rì rào và có những giây phút thư giãn đáng nhớ.

    • Cột cờ Tổ quốc
    [​IMG]

    Du lịch Lý Sơn chiêm ngưỡng Cột cờ Tổ quốc được xây trên đỉnh núi Thới Lới có chiều cao 20m, đế trụ cờ và móng cột cờ bằng bê tông cốt thép, mặt hướng ra quần đảo Hoàng Sa. Cột cờ trên đỉnh Thới Lới không chỉ mang ý nghĩa nhân văn mà còn được ví như cột mốc khẳng định chủ quyền biển đảo Việt Nam. Công trình thể hiện sự chung sức, chung lòng của người dân trên đảo luôn sẵn sàng bảo vệ toàn vẹn lãnh thổ.

    • Đỉnh Thới Lới
    [​IMG]

    Thới Lới là đỉnh núi cao nhất trên đảo Lý Sơn có chiều cao khoảng 149 m. Núi Thới Lới - Đảo Lý Sơn là 1 trong 5 ngọn núi lửa độc đáo đã tắt từ lâu của huyện Đảo, cao gần 170m so với mặt nước biển. Điểm đặc biệt ở đây có hồ nước tự nhiên với vẻ đẹp khó tả – một tọa độ lý tưởng cho những tâm hồn yêu thiên nhiên thanh bình. Du khách lên đến đỉnh này phóng tầm mắt ra xa sẽ thấy cánh đồng tỏi Lý Sơn đang vào vụ, trông chẳng khác nào một bức tranh với nhiều mảng màu đỏ - trắng rất bắt mắt. Màu đỏ là lớp đất bazan được lấy từ các miệng núi lửa về rải lên đồng tỏi, màu trắng là lớp cát được lấy từ biển về “bón lót” trước khi đặt những tép tỏi giống xuống đất, còn màu xanh là những luống cây phân định các bờ thửa bờ vùng. Hai loại đất cát trắng - đỏ ấy, với những đặc thù của nó đã làm nên hương vị độc đáo, không trộn lẫn của tỏi Lý Sơn với các loại tỏi ở những nơi khác. Một bức tranh thật đẹp để lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời này.

    • Chùa Hang
    [​IMG]

    Ngôi chùa đôc đáo nằm trong một hang đá lớn nhất thuộc hệ thống hang động Lý Sơn. Chùa là nơi thờ tự Phật và các vị tiền hiền đã góp phần khai hoang, xây dựng đảo. Đây cũng là nơi ngư dân thường trú ngụ mỗi khi gặp thời tiết khắc nghiệt.

    • Hang Câu
    [​IMG]

    Hang Câu nằm ở thôn Đông, xã An Hải (đảo Lý Sơn), dưới chân núi Thới Lới, Hang Câu được thiên nhiên ban tặng một vẻ đẹp hùng vĩ giữa một bên là núi cao, một bên là biển trời, được hình thành do tác động của gió và sóng biển qua hàng ngàn năm làm bào mòn, khoét sâu vào vách núi từ các khối nham thạch. Đến đây du khách có thể tham gia hoạt động ngắm san hô, tắm biển, teambuilding hoặc chèo tuyền kayak. Với Bãi cát trắng trải dài dẫn tới mỏm núi đá gồ ghề sắc nhọn, khung cảnh hoang sơ, vẻ đẹp thơ mộng đã quyến rũ hút hồn du khách đến với nơi này.
     

Chia sẻ trang này

Loading...