63 Stravel

Tour Đà Nẵng Đi Huế 1 Ngày Ưu Đãi Khủng Kích Cầu Của Danago

Thảo luận trong 'Tour du lịch -Địa điểm vui chơi tại Huế' bắt đầu bởi Danago, 6 Tháng ba 2021.

Tags:
    1. Tỉnh thành:

      Huế
    2. Chuyên mục:

      Tour
    3. Tình trạng:

      Hấp dẫn
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      41 Phan Triêm, Hoà Xuân, Đà Nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      6 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 371 Đọc
  1. Danago

    Danago New Member

    TOUR ĐÀ NẴNG ĐI HUẾ 1 NGÀY sẽ được DANAGO, thương hiệu lữ hành thân thiện khu vực Miền trung đưa quý khách đi thăm Cố đô Huế theo cách thông minh và thú vị nhất theo lịch trình: Đà Nẵng – Đèo Hải Vân – Kinh Thành Huế - Chùa Thiên Mụ - Lăng Khải Định - Lăng Minh Mạng – Đà Nẵng (Hội An).

    ĐIỂM NHẤN HÀNH TRÌNH

    Mã tour: DNHU11

    Số ngày: 1 ngày

    Ngày đi: liên hệ DANAGO

    Giờ đi: liên hệ DANAGO

    Giá tour: liên hệ DANAGO

    Nơi khởi hành: Đà Nẵng

    Hotline đặt tour: 0833.888.404


    ĐIỂM ĐẾN NỔI BẬT:
    • Đèo Hải Vân

    Đèo Hải Vân là một trong những đường đèo ấn tượng nhất Việt Nam. Cung đường Hải Vân chênh vênh, khúc khuỷu, nổi bật giữa màu xanh bạt ngàn núi non hùng vĩ với đầy quanh co và thử thách cho những ai muốn chinh phục nó. Tuy nhiên một khi đã chạm được tới, khung cảnh tuyệt vời nơi đây sẽ làm cho bạn quên đi những khó khăn đoạn đường đã qua. Đứng trên Hải Vân Quan, bạn sẽ chiêm ngưỡng được toàn cảnh đèo Hải Vân mây trắng phủ mờ với những cung đường vô cùng ngoạn mục, đồi núi trải thảm xanh trùng điệp, trời cao và biển xanh như hòa là một. Cùng chúng tôi dừng chân và thương thức ly café nóng trên đỉnh núi và bạn có thể chụp cho mình những bức ảnh đẹp nhất cũng như ngắm được toàn cảnh thành phố Đà Nẵng. Đường đèo Hải Vân nay trở thành một cung đường du lịch hấp dẫn du khách.

    [​IMG]

    • Kinh Thành Huế

    Kinh thành Huế đã trở thành một quần thể di tích kiến trúc và thắng cảnh vĩ đại. Nổi tiếng là một trong bảy di sản thế giới của UNESCO, Đại Nội Huế từ lâu đã là một điểm thu hút không thể bỏ qua đối với khách du lịch đến thăm một nét quyến rũ tiềm ẩn của Việt Nam. Bên trong Kinh Thành Huế là một chuỗi cung điện và miếu thờ. Đây là nơi ăn ở và làm việc của 13 đời vua nhà Nguyễn cùng các phi tần nới ẩn chứa nhiều câu chuyện chốn thâm cung. Hiểu hết về kinh thành Huế là bạn đã hiểu được một phần giá trị lịch sử của nước Việt Nam. Di sản văn hoá này sẽ được giữ gìn – cho Việt Nam và cho thế giới để Huế sẽ mãi mãi là niềm tự hào của nhân loại.

    [​IMG]

    Xem thêm tại: https://danangnet.com/tour-da-nang-di-hue-1-ngay.html
     

Chia sẻ trang này

Loading...