63 Stravel

Tour Đà Nẵng Đi Cần Thơ 3N2Đ Khám Phá Miền Tây Đô Của Danago

Thảo luận trong 'Vé tàu, xe và tour du lịch' bắt đầu bởi Danago, 26 Tháng ba 2021.

Tags:
    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Tour
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      41 Phan Triêm, Hoà Xuân, Đà Nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      26 Tháng ba 2021, 1 Trả lời, 366 Đọc
  1. Danago

    Danago New Member

    Tour Đà Nẵng Đi Cần Thơ 3 Ngày sẽ được DANAGO Travel sẽ đưa quý khách đến Miền Tây gắn liền với con đò chạy xuyên những kênh rạch, với hình ảnh người Miền Tây chân chất, thật thà, mặc áo bà ba, đeo khăn rằn và đội nón lá không còn quá xa lạ với khách du lịch bốn phương với lịch trình thông minh, chi phí hợp lý và đầy thú vị: Đà Nẵng – Cần Thơ – Đồng Tháp – An Giang - Cần Thơ - Đà Nẵng.

    Lịch trình khám phá của Tour Đà Nẵng Đi Cần Thơ?
    DANAGO Travel đơn vị lữ hành uy tín chất lượng sẽ đưa du khách đến với những cánh đồng lúa thẳng cánh cò bay, những con kênh nối xuyên xóm làng, những khu miệt vườn hoa quả tươi ngon đủ bốn mùa cùng với dịch vụ chất lượng cao và lịch trình khám phá thông minh và đầy sáng tạo.

    Tour Đà Nẵng Đi Cần Thơcó gì thú vị?
    • Khu du lịch Mỹ Khánh, Cần Thơ
    [​IMG]

    Khu du lịch Mỹ Khánh mang vẻ đẹp đậm chất miền Tây sông nước, đồng thời cũng mang lại những trải nghiệm hoàn toàn hấp dẫn và thú vị nên thu hút được đông dảo lượng du khách đến với nơi này ngày càng đông. Nơi đây không chỉ sở hữu không gian trong lành, đúng chuẩn làng quê miền Tây mà còn ẩn chứa rất nhiều điều hay ho và thú vị. Ngoài đặc trưng tiểu cảnh miệt vườn, Quý khách đến với làng du lịch Mỹ Khánh trải nghiệm các hoạt động hái trái cây, chim yến, đua heo, đua chó vui nhộn, xiếc khỉ, xiếc chó, xiếc dê, hồ cá sấu, cá bú bình, vườn thú hoang dã, trải nghiệm làm điền chủ, thưởng thức nghệ thuật đờn ca tài tử...tham quan nhà cổ hơn 100 tuổi. Nơi đây đún là một làng quê rất đỗi bình yên và mộc mạc, hấp dẫn du khách bởi những vườn cây trái trĩu nặng, những ngôi nhà cổ Nam Bộ, bên cạnh là những ao cá, kênh rạch. Đây là nơi hội tụ những tinh hoa văn hóa đặc sắc của vùng sông nước miệt vườn miền Tây đặc trưng.

    • Chợ Nổi Cái Răng, Cần Thơ
    [​IMG]

    Đến với Cần Thơ được du lịch bằng cách ngồi trên chiếc ghe thuyền lênh đênh đi qua những dòng kênh rạch, len lỏi đến một vùng quê yên bình, nên thơ. Dưới những rặng dừa xanh cao vút là từng ngôi làng, xóm nhỏ e ấp nép mình. Đó là nét duyên dáng của vùng đất này. Chính vì đặc điểm sông ngòi dày đặc đã hình thành nên phiên chợ rất đặc trưng của vùng đất này. Đó là chợ nổi Cái Răng. Đến chợ nổi Cái Răng quý khách được khám phá loại hình chợ trên sông đặc trưng và là một tập tục truyền thống lâu đời của người miền Tây còn lưu giữ nguyên vẹn đến ngày nay. Và đến với chợ nổi Cái Răng để cùng cảm nhận thực sự cuộc sống miền sông nước, cùng nhau lắng nghe giọng hò ngọt ngào của cô gái chèo ghe, quý khách có thể trực tiếp mua trái cây trên ghe - thuyền. Đến đây du khách sẽ được chứng kiến một khu chợ rực rỡ sắc màu của hoa quả, bánh trái, tiếng chèo khua sóng nước, tiếng trao đổi, mua bán nhộn nhịp một góc trời và cảm nhận được cuộc sống đời thường của người dân miền Tây

    • Rừng Tràm Trà Sư, An Giang
    [​IMG]

    Rừng Tràm Trà Sư như một viên ngọc xanh bừng sáng lên giữa cánh đồng bát ngát của vùng Tứ Giác Long Xuyên rộng lớn, bên cạnh dãy Thất Sơn hùng vĩ với nhiều ngọn núi cao, nơi gắn liền với những câu chuyện huyền tích thú vị còn lưu truyền đến tận ngày nay. Rừng Tràm Trà Sư có hệ sinh thái động thực vật phong phú, tiêu biểu cho một khu rừng ngập nước của miền Tây Nam bộ. Tràm là loại cây chiếm số lượng nhiều nhất ở đây, mùi hương hoa tràm sẽ giúp du khách có cảm giác sảng khoái đầu óc quên đi những lo toan của cuộc sống hàng ngày. Rừng tràm Trà Sư đẹp nhất vào mùa nước nổi và lượng du khách kéo về Trà Sư đông nhất. Du khách tham quan sẽ bắt gặp được hình ảnh những trích ré, trích cồ đi bộ, tung tăng bay nhảy trên những thảm bèo và tìm kiếm thức ăn, đến mùa sinh sản chúng còn dẫn theo đàn con hay hình ảnh gà lôi nước Ấn Độ vội vàng chạy đến ấp quả trứng mà chúng vừa sinh sản trên bèo khi phát hiện có âm thanh của tắc ráng. Ngoài ra, những loại thực vật khác cũng chen chút phát triển. Hoa điên điên nở vàng lốm đốm, hoa dừa nước trăng trắng, hoa lục bình tim tím…Tất cả hòa quyện vào nhau tạo nên một bức tranh thiên nhiên hoàn mỹ. Nhờ sự đa dạng, phong phú về hệ động, thực vật như vậy nên rừng tràm Trà Sư được đánh giá có tầm quan trọng quốc tế trong công tác bảo tồn đất ngập nước tại Đồng bằng sông Cửu Long.
     
  2. Qúa tuyệt vời nhỉ
     

Chia sẻ trang này

Loading...