63 Stravel

Tour Đà Lạt Tết dương lịch 2018

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi Du lịch - RSS - Rao Vặt, 14 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      14 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 826 Đọc
  1. [​IMG]

    Chào đón Tết Mậu Tuất 2018 , Công Ty Du Lịch Văn Hóa Sài Gòn trân trọng gửi đến Quý Khách Hàng lời chúc sức khỏe và thành công. Chúng tôi xin gửi đến Quý Khách Tour Đà Lạt tết 2018 với mức giá siêu ưu đãi với những chương trình giảm giá hấp dẫn với tiêu chí " Chất lượng khẳng định thương hiệu" , chúng tôi cam kết dịch vụ chất lượng đảm bảo như một lời tri ân gửi đến quý khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng thương hiệu Du Lịch Văn Hóa Sài Gòn.

    ĐÊM 1 : TP.HCM – ĐÀ LẠT

    21h00: Xe và HDV Công Ty Du Lịch Văn Hóa Sài Gòn– SGC Tourist đón quý khách tại điểm hẹn. Xe khởi hành đưa quý khách về với Đà Lạt - Thành phố của hoa và tình yêu.Trên xe quý khách có thể tham gia một số trò chơi do HDV của công ty tổ chức hoặc hát với nhau, quý khách thư giãn, nghỉ đêm trên xe…

    NGÀY 1 :ĐÀ LẠT – KHÁM PHÁ CAO NGUYÊN (Ăn 03 bữa)

    06h00: Đến Đà Lạt, quý khách dùng điểm tâm sáng – thư giãn…

    08h00: Quý khách Tour Đà Lạt tết 2018 tham quan Thác Đatanla- Qúy khách có thể tản bộ xuống thác hoặc trải nghiệm cảm giác mạnh với trò chơi "Máng trượt siêu tốc" (tự túc phí).

    [​IMG]


    09h00: Xe đưa Quý khách Tour Du Lịch Đà Lạt đến với Đồi Robin-đi cáp treo (tự túc phí) ngắm toàn cảnh thành phố Đà Lạt từ trên cao, tham quan Thiền Viện Trúc Lâm – một trong những thiền viện đẹp nhất nước ta nằm trên núi Phượng Hoàng, ẩn mình trong đồi thông cùng với cảnh Hồ Tuyền Lâm quý khách sẽ thấy lòng thật thanh tịnh.

    [​IMG]



    10h00: Qúy khách Tour Đà Lạt tết 2018 tiếp tục tham quan “ Thiên đường đất sét” - tại đây quý khách sẽ được chiêm ngưỡng các công trình kiến trúc nổi tiếng của Đà Lạt được làm bằng đất sét, những chiếc Vespa cổ và dựng hình khu rừng nguyên sinh sẽ đưa quý khách lạc vào xứ sở khác, bên cạnh đó quý khách có thể chiêm ngưỡng ngôi nhà đất sét với bản đồ Việt Nam trên mái nhà..

    [​IMG]12h00: Đoàn dùng bữa trưa với chương trình Buffet Rau không giới hạn. Nhận phòng khách sạn, nghỉ ngơi.

    Thực đơn dự kiến

    1.Salad trộn, củ quả hấp, rau ăn lẩu, 2 loại nước lẩu, bún + mì, trà đá
    2. Có 2 set thức ăn kèm lẩu bao gồm :
    - Set 1: Ức gà, trứng gà, giò sống, bò viên, ba chỉ, bò fille, tôm, đậu hủ non.các loại nấm
    - Set 2 : Ba chỉ, bò fille, cá diêu hồng, vây cá hồi, tôm, mực, cá viên, các loại nấm.
    3.Cơm chiên rau củ
    4.Tráng miệng : Trái Cây Theo Mùa.

    [​IMG]

    14h00: Quý khách Tour Đà Lạt Tết khởi hành tham quan tham quan Ga Đà Lạt – hay ga xe lửa Đà Lạt là công trình đường sắt cổ kính nhất và độc nhất của Việt Nam cũng như Đông Dương. Nói Ga Đà Lạt độc nhất vì trước đây là tuyến đường sắt duy nhất ở Việt Nam thiết kế theo kiểu răng cưa. Với lối kiến trúc độc đáo, là lối cách cho hình tượng đỉnh Langbiang hoặc nhà Rông Tây Nguyên. Tại đây, Qúy khách có thể trải nghiệm chuyến tàu dài 7km để đến với Trại Mát. (Chi phí vé tàu tự túc) .

    [​IMG]

    15h30: Qúy khách Tour Đà Lạt tết 2018 tham quan Chùa Linh Phước (còn gọi là chùa Ve Chai) – ngôi chùa nhiều màu sắc nhất ở Đà Lạt, với con rồng dài 49m toàn thân khảm 12.000 vỏ chai và một tháp 7 tầng treo chuông 10 tấn. Ngoài ra quý khách còn được tham quan công trình kiến trúc 18 tầng điện ngục đạo tại khu vực tầng hầm của chùa. Hưởng thức Yaout Phô Mai thơm ngon béo béo.

    [​IMG]

    17h00: Quý khách dùng cơm chiều. Tối tự do tản bộ và khám phá vẻ đẹp Hồ Xuân Hương về đêm. Nghỉ đêm tại Đà Lạt.

    NGÀY 2 : ĐÀ LẠT – CÁC THẮNG CẢNH (Ăn 03 bữa)

    07h00: Quý khách Tour Đà Lạt tết 2018 dùng điểm tâm sáng.
    08h00: Quý khách Tour Đà Lạt Tết dùng điểm tâm sáng. Sau đó quý khách dọc theo nhánh đường Tà Nung với rừng thông reo bao quanh để đến với Cà Phê Mê Linh một trong những quán cà phê có view đẹp nhất với khung cảnh đồ sộ của thiên nhiên để chúng ta không khỏi trầm trồ thích thú bao quanh là dãy núi đồi trùng trùng điệp điệp và chính giữa là con đập Camly lúc dữ dội lúc ngoan hiền và gần hơn nữa đó chính là vườn cà phê xanh mượt đang ngày càng tươi tốt. Ngoài những cảnh đẹp thì tại Mê Linh Quán quý khách có thể tham quan mô hình làm cà phê Chồn loại cà phê đặc biệt và được ngắm những chú chồn dễ thương.

    [​IMG]

    Đối diện Mê Linh Quán là Cánh Đồng Hướng Dương một trong những điểm check-in hoa mặt trời nổi tiếng. Cánh đồng hoa rộng lớn và rực sắc làm cho chuyến du lịch của chúng ta càng thêm thú vị.

    (Lưu ý: Có những đợt khởi hành không đúng vào ngày hoa nở mong quý khách thông cảm )

    [​IMG]

    10h00: Làng Hoa Vạn Thành kính chào Qúy khách Tour Đà Lạt tết 2018. Chúng ta sẽ bắt đầu chuyến tham quan mô hình thu nhỏ về nông nghiệp Đà Lạt.Đầu tiên là hệ thống Rau Trồng Thủy Canh ,Các Loại Củ Quả sạch và tươi tốt, một vườn Dâu Tây đặc sắc, Vườn Cà Chua đang nặng trĩu từng chùm, vườn Bí Ngô khổng lồ khiến mọi người phải trầm trồ và cuối cùng đó chính là Thiên đường của các loài hoa như Hoa Hồng, Hoa Lan, Hoa Tulip, Hoa Lavender, Hoa Hướng Dương và nhiều loai khách nữa đang chờ quý khác đến đây để tận hưởng một không gian ngập màu sắc và hương thơm. Đặc Biệt chúng ta cũng có thể mua được những sản phẩm nông nghiệp như: Rau, Củ, Qủa sạch để về sử dụng.

    [​IMG]

    12h00: Quý khách dùng cơm trưa. Trở về khách sạn nghỉ ngơi.
    14h00: Khởi hành tham quan Nhà thờ Domain De Marie - một trong những công trình kiến trúc tiêu biểu của Đà Lạt. Tại đây, Qúy khách còn có thế mua các sản phẩm từ len, để làm quà cho bạn bè, người thân. Đây là các sản phẩm được làm bởi các trẻ em mồ côi được nuôi dưỡng tại nhà thờ.

    [​IMG]
    15h00: Qúy khách Chinh phục đỉnh LangBiang – từ đỉnh núi quý khách có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố sương mờ, Suối Vàng, Suối Bạc, Thung lũng Hồ Đankia,…Qúy khách có thể đi bộ leo núi hoặc ngồi xe jeep chuyên dụng (chi phí tự túc).

    [​IMG]


    18h00: Quý khách Tour Đà Lạt tết 2018 dùng cơm tối.Sau đó, xe đưa đoàn vào Xã Lát – một buôn làng dưới chân núi Langbiang. Quý khách tham gia chương trình giao lưu văn hóa cồng chiêng cùng đồng bào dân tộc K’ho Lạchthưởng thức đặc sản rượu cần, thịt nướng, nhảy múa cùng chàng trai, cô gái và nghe Trưởng làng nói chuyện về phong tục tập quán của người dân bản xứ.
    Nghỉ đêm tại Đà Lạt.

    [​IMG]


    NGÀY 3: ĐÀ LẠT – LINH QUY PHÁP ẤN - TP. HỒ CHÍ MINH (Ăn 02 bữa)

    07h00: Quý khách Tour Đà Lạt tết 2018 dùng điểm tâm sáng.Làm thủ tục trả phòng khách sạn.

    11h00: Quý khách dùng cơm trưa tại Bảo Lộc. Ghé danh trà Bảo Lộc thưởng thức Trà và Cafe miễn phí.Tiếp tục khởi hành về Tp. HCM.

    14h00: Qúy khách tham quan chùa Linh Quy Pháp Ấn được mệnh danh là Cổng Trời để chúng ta cùng săn chân mây của chốn Bồng Lai Tiên Cảnh. Qúy khách sẽ cảm thấy nhẹ nhàng và thanh tịnh nơi chốn cửa Phật. (chi phí xe ôm lên chùa tự túc )

    [​IMG]

    19h00: Quý khách về đến điểm đón ban đầu. Kết thúc chương trình, chia tay và hẹn gặp lại.


    SGC Tourist – Chia tay và hẹn gặp lại Qúy khách trong những hành trình thú vị tiếp theo !

    BẢNG GIÁ TOUR TRỌN GÓI


    ( Áp dụng dịp Tết DL 2018 - Đơn vị tính:VNĐ/khách)

    TIÊU CHUẨN GIÁ TOUR TRỌN GÓI/ KHÁCH PHỤ THU NGOẠI QUỐC


    Khách sạn 2sao: 1.780.000vnđ/ khách

    Khách sạn 3sao: 2.480.000 vnđ/ khách

    Ngoại quốc: phụ thu 300.000 vnđ/ khách

    Khuyến Mãi HOT: Giảm 100,000 vnđ/khách (nhóm 10 khách.)

    Giảm 50.000 vnđ/khách ( nhóm 5-9 khách )
     

Chia sẻ trang này

Loading...