63 Stravel

Tour Bắc Giang Đi Đà Nẵng Khám Phá Di Sản Miền Trung

Thảo luận trong 'Tour du lịch -Địa điểm vui chơi giải trí Đà Nẵng' bắt đầu bởi Danago, 12 Tháng ba 2021.

Tags:
    1. Tỉnh thành:

      Đà Nẵng
    2. Chuyên mục:

      Tour
    3. Tình trạng:

      Hấp dẫn
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      41 Phan Triêm, Hoà Xuân, Đà Nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      12 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 386 Đọc
  1. Danago

    Danago New Member

    [​IMG]


    Tour Bắc Giang Đi Đà Nẵng 3 Ngày sẽ được DANAGO đơn vị lữ hành uy tín với chất lượng dịch vụ du lịch tốt, chi phí hợp lý và đội ngũ nhân viên nhiệt tình sẽ cùng quý khách xuyên suốt hành trình đưa quý khách trải nghiệm và khám phá thiên đường miền Trung đầy nắng và gió nhưng được bù đắp lại mẹ thiên nhiên đã ban tặng những danh lam thắng cảnh tuyệt vời mà không có nơi nào có được như khu du lịch Bà Nà Hills, Bán Đảo Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn, Phố cổ Hội An và Huế Thương xinh đẹp lãng mạng biết bao.

    Tour Bắc Giang đi Đà Nẵng sẽ đưa du khách đi như thế nào?
    Tour Bắc Giang Đi Đà Nẵng 3 Ngày sẽ được DANAGO sẽ đưa quý khách đến với thành phố Đà Thành đáng sống cùng những cây cầu huyền thoại, Phố cổ Hội An trầm mặc bình yên và cố đô Huế thơ mộng bên dòng sông hương với lịch trình hợp lý và đầy thú vị: Bắc Giang– Huế - Đà Nẵng – Mỹ Sơn - Hội An - Đà Nẵng – Bắc Giang.

    Tour Bắc Giang đi Đà Nẵng có gì thú vị?
    Tour Bắc Giang đi Đà Nẵng này quý khách được đến và trải nghiệm các địa danh nổi tiếng của các tỉnh ven biển Miền Trung. Mỗi tỉnh đều có những thắng cảnh và đặc trưng riêng đầy hấp dẫn và thú vị. HDV của DANAGO sẽ thuyết minh giới thiệu các điểm đến trong lịch trình tour một cách chi tiết đến du khách.

    • Kinh Thành Huế
    [​IMG]

    Cố Đô Huế gắn liền với những hình ảnh thân quen của người dân Việt như cô gái mang áo dài tím thướt tha bên dòng sông hương, các công trình lăng tẩm đền thờ với kiến trúc độc đáo. Và đặc biệt nổi tiếng là Kinh thành Huế là công trình cổ kính nằm ở bờ bắc sông Hương, được xây dựng theo phong cách của phương Tây kết hợp tài tình với kiến trúc thành quách phương Đông. Kinh thành Huế đã trở thành một quần thể di tích kiến trúc và thắng cảnh vĩ đại. Nổi tiếng là một trong bảy di sản thế giới của UNESCO. Bên trong Kinh Thành Huế là một chuỗi cung điện và miếu thờ. Đây là nơi ăn ở và làm việc của 13 đời vua nhà Nguyễn cùng các phi tần nới ẩn chứa nhiều câu chuyện chốn thâm cung. Đây là nhân chứng sống của thời xưa còn đến bây giờ để mỗi người dân Việt Nam biết được lịch sử hòa hùng của ông cha ta. Di sản văn hoá này sẽ được giữ gìn – cho Việt Nam và cho thế giới để Huế sẽ mãi mãi là niềm tự hào của nhân loại. Hãy thử đặt chân đến nơi này du khách không chỉ cảm nhận được sự bề thế mà còn cả nét tĩnh mặc, bình yên giúp bạn quên hết những lo toan trong cuộc sống thường nhật để trở về thời xa xư ấy.

    • Thánh địa Mỹ Sơn
    [​IMG]

    Thánh địa Mỹ Sơn thuộc xã Duy Phú, huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam. Địa thế núi non hùng vĩ đã tạo nên vẻ đẹp hoang sơ, huyền bí cho khu di tích Thánh địa Mỹ Sơn, du khách khi đến đây không chỉ để chiêm ngưỡng những đền đài in dấu ấn của năm tháng được khám phá và trải nghiệm một quần thể kiến trúc gồm nhiều đền đài Chămpa cùng kiến trúc vô cùng độc đáo. Bị quên lãng trong một thời gian dài lên đến hàng thế kỷ, mà còn được nghe kể về những chiến tích hào hùng của lịch sử, được tận hưởng một bầu không khí trong lành, hòa mình vào thiên nhiên thanh mát, lắng nghe tiếng chim hót líu lo trên những tán cây xanh để thấy lòng mình bình yên và lắng lại.

    • Làng Gốm Thanh Hà, Hội An
    [​IMG]

    Về với xứ Quảng người ta thường nghĩ ngay đến phố hội, nơi dương như dòng thời gian vô tình không thể làm mờ nhạt đi những đặc trưng thuộc về nơi này. Hội An bên dòng sông Hoài thơ mộng với những đèn hoa đăng trên mặt sông rực sáng dọc theo dãy phố. Vài thảm hoa đăng sau khi diễu hành trên sông thì dìu nhau vào gần bờ, hắt lên thứ ánh sáng dìu dịu đủ thấy rõ những gương mặt thích thú, hân hoan của du khách đang say sưa ngắm nhìn. Du khách còn được đến thăm Làng gốm Thanh Hà một làng nghề truyền thống, tọa lạc bên dòng sông Thu Bồn thơ mộng, ngôi làng có tuổi đời đã ngót 500 năm, nổi tiếng với những sản phẩm gốm đất nung bền đẹp. Làng gốm cùng tồn tại và phát triển theo thời gian, theo biến động của lịch sử cho đến ngày hôm nay. Khi bước chân vào làng gốm Hội An này bạn sẽ thấy gạch nung được trải dài khắp con đường, mái nhà đều được lợp bằng ngói nung do chính tay những người thợ gốm sản xuất. Và du khách được tự tay mình làm ra những sản phẩm từ đất nung và có thể mua những sản phẩm đất nung từ phố Hội này về làm quà cho bạn bè và người thân thật ý nghĩa.

    • Chùa Linh Ứng – Bãi Bụt
    [​IMG]

    Chùa Linh Ứng nổi tiếng tọa lạc trên cung đường bán đảo Sơn Trà. là nơi giao hòa giữa núi sông, biển trời vô cùng thơ mộng. Với Tượng Phật Quan Thế Âm Bồ Tát cao uy nghiêm tỏa sang. Bên trái của khu chính điện là tượng Phật Quan Thế Âm Bồ Tát nổi tiếng với 17 tầng thờ phía bên trong. Đây là bức tượng Quan Âm cao nhất Việt Nam, tương đương với tòa nhà cao khoảng 30 tầng. Bên dưới đài sen khổng lồ là gian thờ chính, khi bước vào bạn sẽ cảm thấy rất mát mẻ vì bên trong tất cả đều làm bằng gỗ, không gian lại rộng vừa đủ nên vẫn tạo cảm giác gần gũi, ấm cúng và yên tĩnh cực kỳ. Nổi tiếng với sự linh thiêng “cầu được ước thấy” cũng như tìm thấy sự thư thái, thanh tịnh cho tâm hồn, chùa Linh Ứng Sơn Trà đã thu hút được lượng du khách thập phương đến với nơi này.
     

Chia sẻ trang này

Loading...