63 Stravel

Torum chính là con dao của Quân đội Thụy Sĩ trong hệ sinh thái tiền điện tử

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi lynlyn, 3 Tháng bảy 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      3 Tháng bảy 2021, 0 Trả lời, 373 Đọc
  1. lynlyn

    lynlyn Member

    giả dụ bạn từng nghi vấn tại sao những Dự án tiền điện tử lại tăng và giảm tỷ giá các đồng tiền ảo nhanh như vậy, thì các bạn ko đơn độc. Trên thực tiễn, chỉ 7 tháng sau khi đợt tăng cường giá 2017 chấm dứt, 800 Dự án đã ngừng còn đó như một làn khói.

    Để hiểu lý do vì sao 90% những công ty khởi nghiệp tiền điện tử sẽ thất bại, có 1 vài yếu tố cần được coi xét, bao gồm thiếu vốn, phụ thuộc quá đa dạng vào sự cường điệu và mô phỏng buôn bán chưa trưởng thành.

    [​IMG]

    tuy vậy, nếu ko có những Dự án mở trục đường cho sự đổi mới, thì sẽ ko có DeFi, IDO hoặc thậm chí là NFT. Gần như cùng đồng tiền điện tử thậm chí sẽ không còn đó, đơn giản vì không có Dự án nào hỗ trợ nó.

    tuy thế, sự phát triển sẽ là thách thức để đem tới mỗi lúc mùa đông tiền điện tử xảy ra. Những nhà đầu cơ bị đẩy ra khỏi thị trường, trong khi những Dự án vẫn tự hoạt động để duy trì bản thân trong vài năm tới, cho đến đợt tăng giá Tiếp theo.


    Điều này đặt ra một câu hỏi về sự sống còn cho mọi Dự án tiền điện tử trong ngành, đặt ra câu hỏi: Làm thế nào để một Dự án điều hướng phê duyệt con gấu hoạt động với phần đông vốn và cộng đồng rời khỏi ngành?

    Để rum, nền móng truyền thông xã hội DeFi + NFT Trước tiên trên thế giới được thiết kế đặc trưng cho không gian tiền điện tử, có dự kiến giải quyết tình huống khó xử bấy lâu nay.

    Sự đồng thuận của cùng đồng Sự còn đó bình đẳng
    Để tồn tại trong thị phần gấu, việc bảo đảm sự hỗ trợ của cộng đồng là điều cấp thiết. Ko có một cùng đồng tích cực đứng sau một Dự án, Dự án chỉ khởi đầu đếm ngược cho tới chết.

    tuy nhiên, ngành công nghiệp này luôn thiếu một kênh hoàn hảo về giá cả để những Công trình vun đắp khả năng hiển thị của chúng. Để kết nối với cùng đồng tiền điện tử, hầu hết những Dự án đề xuất sử dụng PR, airdrop và các sự kiện ngoại tuyến chỉ tạo ra kết quả ngắn hạn, nhưng vẫn tốn kém hơn bao giờ hết.

    Là một nền tảng truyền thông thị trấn hội với hơn 59.000 các bạn tiền điện tử độc nhất vô nhị, đây là nơi Torum xây dựng thương hiệu. Vào tháng 7 năm 2021 gần đến, Torum sẽ tiết lộ một chiến lược lớn mạnh hệ sinh thái nhằm mục đích kết nối và làm phong phú hơn tất cả các nhà lãnh đạo ngành nghề, cùng đồng và các Dự án trong lĩnh vực tiền điện tử hiện tại.

    Bộ tiếp thị một cửa cho các Dự án
    Trong H2 năm 2021 sắp tới, Torum sẽ chuyển trọng tâm của việc lớn mạnh hệ sinh thái sang tích hợp một loạt những tính năng dành riêng cho Công trình cho phép chủ Dự án xây dựng và điều hành cùng đồng của họ, đồng thời giúp những Dự án mang đến hữu hiệu tiếp thị ước mong với giá cả hiệu quả, bao gồm:

    – Bàn di chuột Torum NFT: Chủ Công trình có thể phát hành một bộ NFT phiên bản giới hạn cho cùng đồng

    – thị phần Torum NFT: thị trường NFT được xã hội lây nhiễm Đầu tiên với khả năng tiếp thị NFT cho cơ sở người mua hiện có của Torum

    – Torum Airdrop: Một tính năng độc quyền chỉ dành cho các Công trình chất lượng tốt nhất để thực hiện airdrop, giúp tạo ra sự quan tâm và nhận thức trong cộng đồng Torum

    – Tin tức Torum: Một phần tổng hợp thu thập tin tức và thông tin của một Công trình để mang lại sự tín nhiệm tối đa trong ngành nghề và sự xúc tiếp của cùng đồng


    – Cầu Torum x Telegram: Một phần dành cho những chủ Công trình sắp đặt hợp lý thông báo Telegram mới nhất của họ vào Torum để có được ích lợi cùng đồng và hiệu ứng hiển thị tốt nhất

    – Cuộc họp âm thanh Torum: Bảng chỉ dành cho âm thanh dành cho chủ Dự án thực hiện AMA và các sự kiện quyến rũ.

    phê duyệt các tích hợp tính năng này, Torum có thể phân phối cho chủ Dự án những ích lợi cao cấp sau:

    • tham gia và quản lý cộng đồng của họ trên Torum trong một các bước dễ dàng

    • Luôn tích cực và tương tác với cùng đồng

    • Đồng bộ hóa tin tức Dự án thành một trung tâm thông báo trọng tâm

    • truy cập vào hạ tầng cùng đồng 59.000 Torum hiện có
    Cải tiến và giá trị tiện ích
    lúc nhắc tới ko gian truyền thông phường hội, ko có gì ngạc nhiên lúc phần lớn những Dự án truyền thông phường hội tiền điện tử đều tậu cách trở nên Facebook hoặc Twitter tiền điện tử Tiếp đến. Tuy nhiên, Torum quyết định chọn một cách tiếp cận khác.

    Thay vì cố gắng kết nối tất cả mọi người với nhau, Torum chỉ tập trung vào việc vun đắp những tính năng và tích hợp làm cải thiện trị giá cho Bitcoin OG, các người say mê Ether và degens altcoin. Ý tưởng này mở trục đường cho sự xây dựng thương hiệu của nền tảng truyền thông phố hội Việc ban đầu được củng cố bằng các nền văn hóa và meme tiền điện tử như HODL, Bitconnect, Lambo, v.v.

    ko nghi ngờ gì nữa, những bộ óc chiến lược của Torum đã được chứng minh là đang hoạt động tốt khi nền tảng này đã thu hút được hơn 59.000 khách hàng trong một ngành nghề công nghiệp bão hòa cao, trong khi những đồng nghiệp truyền thông phố hội khác đang vật lộn để đem tới và giữ chân người mua trong khoảng thị trường đại dương đỏ.

    dụng cụ truyền thông thị trấn hội tiền điện tử hàng đầu Tiếp đến
    Được tương trợ bởi AU21, Phòng thí nghiệm đồng thuận, DFG, M6, Waterdrip Capitalvà 15 VC tiền điện tử nổi trội khác, Torum là Dự án Đầu tiên phối hợp các đổi mới của mạng thị trấn hội, NFT và DeFi.

    Dự án cũng đã hoàn thành một sự kiện INO độc quyền vào tháng 5 năm 2021, bán bớt NFT giá trị $ 243,000 trong vòng chưa đầy 15 phút. Thêm vào đó, Torum đã thiết lập quan hệ đối tác với những doanh nghiệp mạnh và có uy tín trong ngành, gồm những MantraDAO, Poly Network, Kylin Network, Darkpool Liquidity và Jinse Finance.

    Với hơn 59.000 người dùng đã đăng ký, Torum đã chứng tỏ là một trong các nền tảng truyền thông phường hội vững mạnh nhanh nhất, phát triển thường xuyên từ 10 – 30% mỗi tháng trong 12 tháng qua, kết nối người dùng tiền điện tử từ hơn 40 đất nước không giống nhau, bao gồm cả Hoa Kỳ, Canada , Ý, Đức, Úc, Trung Quốc, Singapore, v.v.

    Xem thêm: lệnh stop limit là gì

    Sự kiện tạo mã thông tin gần đến
    Vào H2 năm 2021 sắp tới, Torum sẽ ra mắt mã thông báo, với các mã thông tin gốc của nó – XTM để đăng ký. Thông báo mới nhất về việc bán mã thông tin sẽ được cập nhật thông qua chính thức của Torum lực lượng Telegram và Kênh. Sau lúc ra mắt thành công, Torum sẽ đi thẳng vào các bước niêm yết bàn thảo của mình và làm việc hăng hái hướng tới tầm nhìn xây dựng hệ sinh thái lớn nhất trong ngành nghề tiền điện tử.
     

Chia sẻ trang này

Loading...