63 Stravel

Toplist quán cafe kín đáo ở hà nội dành cho tình nhân

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi phuonglinh34590, 17 Tháng tám 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      64 nguyễn biểu, quận 5 ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      17 Tháng tám 2021, 1 Trả lời, 547 Đọc
  1. phuonglinh34590

    phuonglinh34590 New Member

    Để đi hẹn hò cùng với người yêu của mình thì những quán cafe kín đáo sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Với những bạn trẻ thì sẽ cần một nơi thật kín đáo để có thể cùng nhau trò chuyện thì quán cafe kín đáo ở Hà Nội không thiếu. Bài viết sau đây của Top các ứng dụng hẹn hò Waodate sẽ giúp bạn có được một vài địa điểm như bạn hằng mong ước nhé.

    Nola cafe

    Nola cafe nằm tại con góc nhỏ mang nét đẹp của những quán cafe kín đáo ở Hà Nội không vội vã cũng không ồn ào. Bước chân vào quán là cảm giác dễ chịu, ấm cúng dễ chịu vô cùng. Vì vậy nên quán cafe này sở hữu cho mình một lượng khách ruột quen thuộc. Mỗi một ngõ ngách nào của quán cũng thật sự khác biệt nên mỗi lần khách ghé thăm thì sẽ tìm một chỗ mới để thay đổi tâm trạng.
    [​IMG]

    Địa chỉ: 89 Mã Mây, Quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội

    Tranquil Books and Coffee

    Như Nola cafe thì Tranquil Books and Coffee nó nằm ép mình trong một khu phố cổ giữa thủ đô Hà Nội. Điểm đặc biệt là đối với những con người yêu sách thì đến đây là tuyệt vời nhất. Quán cafe kín đáo ở Hà Nội này sẽ là nơi yên tĩnh, giúp bạn có thể đọc sách cùng người yêu. Bạn sẽ thích thú và choáng ngợp khi bước chân vào một nơi có bức tường dày đặc kéo dài lên tận trần nhà đấy.

    [​IMG]

    Địa chỉ: 5 Nguyễn Quang Bích, Quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội.

    Radio Coffee

    Khi bạn đến với Radio Coffee thì bạn sẽ ấn tượng ngay với một không gian vô cùng chất. Quán cafe kín đáo ở Hà Nội này có lối kiến trúc khá đậm nét xưa. Ở giữa sân là chiếc cầu thang dẫn lối lên khu gác lửng trước hiên nhà. Với không gian cực kỳ lãng mạn và tĩnh lặng sẽ rất phù hợp với cặp đôi nào muốn đến tâm sự, chia sẻ buồn vui của cuộc sống. Đồ uống ở đây cũng cực kỳ hạt dẻ và chất lượng.

    Địa chỉ: Tầng 2 – 3, 11 Hàng Gai Quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội

    Trên đây là những quán cafe kín đáo ở Hà Nội dành cho những cặp đôi mà tìm bạn trăm năm Waodate đã chia sẻ , hãy thử ghé đến những địa điểm sau để có thể trải nghiệm với người yêu nhé.
     
  2. Vy Lehavy

    Vy Lehavy New Member

    Như Nola cafe thì Tranquil Books and Coffee nó nằm ép mình trong một khu phố cổ giữa thủ đô Hà Nội. Điểm đặc biệt là đối với những con người yêu sách thì đến đây là tuyệt vời nhất. Quán cafe kín đáo ở Hà Nội này sẽ là nơi yên tĩnh, giúp bạn có thể đọc sách cùng người yêu. Bạn sẽ thích thú và choáng ngợp khi bước chân vào một nơi có bức tường dày đặc kéo dài lên tận trần nhà đấy
     

Chia sẻ trang này

Loading...