63 Stravel

[ Top247.vn] - Chia sẻ op 5 Spa triệt lông vĩnh viễn tốt và uy tín nhất quận 7

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi minhtien, 22 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      99,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      13/21, đường số 12, võ văn ngân, thủ đức ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      22 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 413 Đọc
  1. minhtien

    minhtien New Member

    Là con gái nhưng bạn lại không dám diện váy ngắn hay những chiếc áo sát nách vì bạn có quá nhiều lông chân, lông tay? Bạn muốn đến spa để loại bỏ chúng ngay lập tức nhưng bạn lại không biết phải đến địa chỉ nào? Hãy tham khảo bài viết top 5 spa triệt lông vĩnh viễn tại quận 7 mà Top247.vn giới thiệu dưới đây.
    1. Vy Spa
    Ra đời nhằm xóa tan nỗi lo lắng của chị em, giúp chị em tự tin diện những chiếc đầm ngắn yêu thích, Vy spa xứng đáng là địa chỉ spa triệt lông ở quận 7 được đông đảo phái đẹp yên tâm lựa chọn. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực làm đẹp, đội ngũ nhân viên, tư vấn viên, bác sĩ tận tình, giàu kinh nghiệm, Vy Spa luôn làm hài lòng quý khách hàng đến với mình. Luôn bắt kịp những kỹ thuật triệt lông vĩnh viễn hiện đại nhất trên thế giới , Vy Spa sử dụng máy triệt lông vĩnh viễn OPT – A21. Đây là loại máy triệt lông dựa trên công nghệ sử dụng các bước sóng tác động sâu vào các nang lông nằm sâu dưới da, khiến lông không mọc trở lại mà vẫn làm mát da mà không gây đau rát, khó chịu. Đặc biệt, do mỗi người có cơ địa khác nhau vì vậy Vy Spa sẽ có những liệu trình điều trị khác nhau phù hợp với cơ địa của từng người.
    Thông tin liên hệ:
    • Địa chỉ: Số G13 Đường 3A, Phường Tân Hưng, Q.7, TP HCM.
    • SĐT: 0938 838 299
    2. Sỏi Spa
    Khi nhắc đến spa uy tín quận 7 chúng ta không thể không nhắc đến Sỏi Spa. Với những kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực làm đẹp, Sỏi Spa là địa chỉ tin cậy để các chị em yên tâm tạm biệt những sợi vi ô lông trên cơ thể mình.Về công nghệ , Sỏi Spa sử dụng công nghệ triệt lông vĩnh viễn OPT giúp tác động đến từng nang lông nằm sâu dưới, loại sạch lông, tránh viêm nang lông, ngăn cho lông không mọc lại mà không đau rát chịu hay bất cứ tác dụng phụ nào. Tại đây,bạn có thể yên tâm lông tay, lông chân… sạch ngay chỉ sau 4 – 6 lần điều trị, tùy thuộc vào cơ địa của từng người.
    Thông tin liên hệ:
    • Địa chỉ: Số 8-10 KDC Him Lam, Q. 7, TP. Hồ Chí Minh.
    • SĐT: 0983338444
    3. Derma Spa
    Xứng đáng là một trong top 5 spa quận 7 uy tín, chất lượng, Derma Spa chưa từng làm bất cứ chị em nào thất vọng khi đến trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sắc đẹp tại đây, đặc biệt là dịch vụ triệt lông vĩnh viễn. Derma Spa, sử dụng công nghệ triệt lông vĩnh viễn bằng E – Light. Đây là công nghệ triệt lông sử dụng bước sóng điện từ RF và năng lượng quang học IPL tác động đến các nang lông nằm sâu dưới da, ngăn chặn nguồn dinh dưỡng của các sợi lông, làm lông rụng từ từ mà không gây ra bất cứ ảnh hưởng xấu nào. Bên cạnh đó, với không gian nghỉ ngơi sang trọng, thỏa mái sẽ giúp các chị em có thể thư giãn làm đẹp, nghỉ ngơi, chụp ảnh,… tại đây.
    Thông tin liên hệ:
    • Địa chỉ: 2D1 đường số 10, P. Tân Quy, Q. 7, TP. HCM
    • SĐT: 0913 903 977
    4. Dung Spa
    Cái tên tiếp theo trong top 5 spa triệt lông ở quận 7 mà Top247 muốn giới thiệu đến các bạn là Xuân Dung Spa. Đến đây, bạn sẽ được tư vấn, chăm sóc bởi đội ngũ chuyên viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, được đào tạo rất bài bản giúp bạn có thể yên tâm tận hưởng những dịch vụ tại spa.Xuân Dung Spa áp dụng công nghệ triệt lông Diode Laser. Với công nghệ này giúp triệt lông vĩnh viễn mà không gây bất kỳ đau đớn, khó chịu hay là tác dụng phụ nào, không chỉ vậy mà còn giúp loại bỏ các tế bào da chết, giúp da cho làn da trắng hồng rạng rỡ. Vì vậy, Xuân Dung Spa chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn những ai đang có nhu cầu triệt lông vĩnh viễn.

    Thông tin liên hệ:
    • Địa chỉ: Số 37, Đường 15B, P. Phú Mỹ, Q. 7, TP. HCM.
    • SĐT: 0909 588 873
    5. Huyền Trân Spa
    Huyền Trân Spa là một trong những spa triệt lông uy tín nhất ở quận 7 TP. HCM. Áp dụng công nghệ triệt lông vĩnh viễn Elight OPT, SHR – một trong những công nghệ triệt lông tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay là một trong những thế mạnh của Huyền Trân Spa. Ưu điểm của công nghệ này là những sợi lông sẽ hoàn toàn biến mất mà không hề gây đau đớn, khó chịu kể cả là ở các vùng da nhạy cảm như: nách, ngực, bụng, cánh tay, vùng bikini…, đặc biệt công nghệ này còn giúp loại bỏ các vết thâm nám do sử dụng dao cạo, nhíp thường xuyên, trả lại cho bạn làn da mịn màng, trắng sáng hơn.

    Thông tin liên hệ:
    • Địa chỉ: Số 79, đường 15, phường Tân Quy, quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.
    • SĐT: 0938538069
    Với những thông tin về Top 5 spa triệt lông uy tín ở Quận 7 Thành phố Hồ Chí Minh mà Top247.vn giới thiệu trên đây , hy vọng các bạn có thể lựa chọn cho mình địa chỉ triệt lông uy tín chất lượng phù hợp với mình để có thể tự tin khoe trọn vẻ đẹp của mình.

    Ngoài ra, các bạn cũng có thể tham khảo thêm những bài viết review về Top dịch vụ Spa như: chăm sóc da, trị nám, tắm trắng, phun xăm thẩm mỹ,... tại web review Top247:
     

Chia sẻ trang này

Loading...