63 Stravel

Top thuốc điều trị rối loạn nội tiết tố nữ được sử dụng nhiều nhất

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi hangmy99, 29 Tháng tư 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới khai trương
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      hồ chí minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      29 Tháng tư 2022, 0 Trả lời, 234 Đọc
  1. hangmy99

    hangmy99 Member

    Thuốc điều trị rối loạn nội tiết tố nữ là giải pháp đầu tiên giúp điều hòa nội tiết tố ở nữ.Theo đó, trước khi đưa ra phác đồ cụ thể, chị em sẽ được khám, làm xét nghiệm để chẩn đoán nguyên nhân. Từ đó, bác sĩ sẽ chỉ định thuốc hay liệu pháp thay thế hormone để chữa trị. Một số loại thuốc chữa rối loạn nội tiết tố đang được sử dụng nhiều nhất như:

    1. Thuốc điều trị nội tiết tố nữ Bảo Xuân
    Nghe tên thôi chắc nhiều chị em sẽ biết đến loại sản phẩm này. Viên uống Bảo Xuân là một trong những sản phẩm rất tốt trong việc giúp cân bằng nội tiết tố cũng như làm giảm triệu chứng khó chịu trong thời kỳ mãn kinh hoặc tiền mãn kinh. Sản phẩm được xuất sứ bởi Công ty cổ phần Nam Dược – Việt Nam.

    [​IMG]

    Thuốc hiện có hai loại đó là Bảo Xuân vàng (Gold) và Bảo Xuân tím (50+). Cả hai loại này đều được đóng gói dưới dạng hộp 3 vỉ, mỗi vỉ sẽ có 10 viên nang.

    Đối với Bảo Xuân vàng (Gold): Thường được chỉ định sử dụng cho phụ nữ từ 30 tuổi trở lên và nữ giới đã sinh con.

    Đối với Bảo Xuân tím (50+): Thường được chỉ định sử dụng cho phụ nữ từ 50 tuổi trở lên hoặc người đã từng làm phẫu thuật cắt buồng trứng.

    Giá của loại thuốc này thường được bán khoảng từ 137,000 đến 155,000 VNĐ tùy thuộc vào từng loại.


    2. Thuốc điều trị nội tiết tố nữ viên uống Hoa Thiên
    Loại sản phẩm này sẽ giúp bảo vệ sức khỏe và giải quyết được tình trạng suy giảm nội tiết tố ở nữ giới một cách hiệu quả, nhất là trong độ tuổi mãn kinh. Sản phẩm sản xuất bởi công ty Hoa thiên phú Bình Dương.

    [​IMG]

    Với nhiều thành phần từ tự nhiên như: tinh chất mầm đậu nành, dầu gấc, nha đam hay collagen kết hợp cùng một số số loại thuốc quý đông y như: Ngưu tất, Thục địa, Đương quy, Ích mẫu,… thuốc sẽ giúp chị em giải quyết tất cả những vấn đề về nội tiết tố, tăng cường khả năng sinh dục, bổ máu, lưu thông khí huyết, dễ ngủ,…

    Sản phẩm được bào chế dưới dạng hộp 30 viên nang và hiện đang được bán với giá khoảng 320,000 VNĐ/ hộp.


    3. Cân bằng nội tiết tố nữ với thuốc Sâm Tố Nữ Pueco Laden
    Đây là một loại sản phẩm có tác dụng cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để tái tạo da cho phái nữ và được sản xuất bởi thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Kohinoor – Việt Nam. Sản phẩm cũng đã được Bộ Y Tế kiểm định và chứng nhận an toàn cho người sử dụng.

    [​IMG]

    Sâm Tố Nữ được chiết xuất từ những thành phần như là: Sâm tố nữ, mầm đậu nành, xuyên khung, sữa ong chúa và các loại Vitamin E,… nên nó có các công dụng mạnh mẽ trong việc giúp tăng cường sản sinh nội tiết tố Estrogen ở nữ, giúp trẻ hóa da, tăng ham muốn, cải thiện vòng 1, ngăn ngừa các khối u xơ phát triển, bổ máu,…

    Sản phẩm này hiện đang được bán với giá niêm yết của công ty là 680,000 VNĐ/ hộp, mỗi hộp có 3 lọ nhỏ và mỗi lọ có 15 viên uống.


    4. Thuốc bổ sung nội tiết tố nữ Sâm Angela Gold
    Sản phẩm Sâm Angela Gold có nguồn gốc xuất xứ từ Mỹ, được sản xuất bởi công ty St. Paul Brands và đã được nhập khẩu về Việt Nam nhờ Công ty cổ phần dược phẩm CEO. Sản phẩm này rất hữu ít để giúp chị em trở lại độ tuổi vàng son trong sức khỏe, sắc đẹp và sinh lí.

    Công dụng chính của sản phẩm này là giúp bảo vệ và tái tạo các tế bào da từ sâu bên trong, giúp da trắng hồng, cải thiện tình trạng khô âm đạo, suy giảm ham muốn, ngăn ngừa lão hóa, bảo vệ cơ xương chất khỏe, cân bằng lại huyết áp cho cơ thể,…

    [​IMG]

    Không chỉ những chị em trong độ tuổi tiền mãn kinh hay mãn kinh sử dụng mà sản phẩm có thể dùng cho cả phái nữ lớn hơn 18 tuổi và tất cả nữ giới nào đang gặp vấn đề về sinh sản do rối loạn nội tiết tố.

    Mỗi hộp sẽ có 60 viên, được bào chế dưới dạng viên uống và được đóng gói trong hộp thủy tinh sẫm màu. Giá một hộp Sâm Angela Gold là 750,000 VNĐ.


    5. Thuốc tăng cường sinh lí nữ Spacaps
    Loại sản phẩm này được chiết xuất hoàn toàn từ các thảo dược Đông y và được sản xuất bởi Công ty CP KDDV&TM Nam Phương – Việt Nam.

    [​IMG]

    Những thành phần có trong thuốc Spacaps an toàn với sức khỏe người dùng như: Hà thủ ô, Nhày, Thổ phục linh, Đương quy,…sẽ giúp giải quyết hiệu quả tình trạng suy giảm nội tiết tố ở phụ nữ trong độ tuổi tiền mãn kinh và mãn kinh. Bên cạnh chị em sử dụng thuốc này còn sẽ làm cho da dẻ hồng hào, tăng cường ham muốn, chống lão hóa,…

    Hiện nay, thuốc đang được bán với giá trên thị trường là từ 165,000 – 230,000 VNĐ/ hộp 3 vỉ, mỗi vỉ có 10 viên uống.


    6. Sản phẩm giúp cân bằng nội tiết - Tố Nữ Nhất Nhất
    Tố Nữ Nhất Nhất cũng là một loại sản phẩm đã quá quen thuộc với nhiều chị em phụ nữ trong việc giúp tăng cường nội tiết tố. Sản phẩm được công ty TNHH Dược Phẩm Nhất Nhất do Việt Nam sản xuất.

    [​IMG]

    Sản phẩm Tố Nữ Nhất Nhất được bào chế từ những thành phần tự nhiên như: Sữa ong chúa tươi, lá trầu không, đông trùng hạ thảo, mầm đậu nành,… do đó sử dụng loại sản phẩm này chị em sẽ được cải thiện hiệu quả những vấn đề về sinh lý nữ một cách tự nhiên, điều hòa ổn định chu kỳ kinh nguyệt, ngăn ngừa lão hóa, ổn định nhịp tim, da dẻ tươi sáng, giảm nhanh các tình trạng căng thẳng, mệt mỏi, đau nhức, ngủ ngon hơn.

    Sản phẩm được bào chế dưới dạng viên uống và được bán với giá từ 55,000 – 155,000 VNĐ tùy thuộc vào số lượng thuốc có trong hộp.


    7. Thuốc nội tiết tố của Mỹ Natrol Soy Isoflavones
    Sản phẩm Natrol Soy Isoflavones là kết quả của một quá trình nghiên cứu khoa học trong khoảng 50 năm với tác dụng kích thích tăng cường nội tiết tố Estrogen cho nữ giới. Sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ Mỹ và đã được cơ quan Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ chứng nhận.

    [​IMG]

    Với chiết xuất từ các thành phần tự nhiên như Isoflavones, Glycitein, Saponins, Glycine Genistin và Genistein. Vì thế, loại thuốc này luôn có những tác dụng tuyệt vời không chỉ hỗ trợ cân bằng nội tiết tố mà còn hiệu quả đối với làn da của phụ nữ, khắc phục được tình trạng da mụn, ngăn ngừa lão hóa và giảm sự khó chịu do đau bụng kinh gây ra, hỗ trợ khắc phục loãng xương, trí nhớ kém, cao huyết áp, giảm áp lực và trầm cảm cho phụ nữ sau khi sinh con.

    Sản phẩm này hiện đã được nhập khẩu về nước và bán ở nhiều nơi với giá 270,000 VNĐ/ hộp 120 viên uống.

    Nguồn ** https://dakhoahoancautphcm.vn/tham-...-tiet-to-nu-dang-duoc-su-dung-nhieu-nhat.html

    Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu
     

Chia sẻ trang này

Loading...