63 Stravel

Top sàn trao đổi mua bán Bitcoin, Ethereum, Altcoin uy tín, an toàn 2021

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi khuongtienao, 22 Tháng hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      10,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Thanh khê - đà nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      22 Tháng hai 2021, 0 Trả lời, 341 Đọc
  1. khuongtienao

    khuongtienao Member

    Hãy cộng Đánh giá về top các sàn tiền ảo uy tín (cryptocurrency) - Top sàn đàm luận tậu bán Bitcoin, Ethereum, Altcoin uy tín nhất hiện nay.

    [​IMG]

    Đối với phần lớn giới đầu cơ tiền tệ kỹ thuật số, có thể nhắc sàn giao dịch là nhân tố quan trọng nhất

    đại lý phân phối tiền điện tử (cryptocurrency) là gì?
    sàn giao dịch tiền điện tử (cryptocurrency) là một thị trường được tổ chức cho việc bàn bạc giữa các loại tiền mã hóa. Đó là nơi người mua và người bán (hay người có nhu cầu và người cung cấp) xúc tiếp trực tiếp hoặc gián tiếp với nhau để luận bàn, tậu bán các loại tiền kỹ thuật số không giống nhau như Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), Litecoin (LTC) và những loại token khác…

    cấm mua bán tiền ảo là nền móng cho phép các nhà đầu tư chuyển đổi tiền pháp định thành Token crypto và ngược lại. Những sàn phân phối cũng cho phép chuyển đổi giữa những Token crypto không giống nhau. Chúng đóng một vai trò chẳng thể thiếu trong ngành công nghiệp tiền mã hóa, và ko có chúng, sẽ phần lớn chẳng thể giao dịch và sử dụng các Token crypto.

    Có những sàn giao dịch tiền điện tử (cryptocurrency) nào trên thị trường?
    Hiện nay, việc giao dịch coin và Token được thực hiện trên những sàn giao dịch và chúng ta có 2 loại sàn giao dịch ấy là đại lý phân phối hội tụ (Centralized Exchange – CEX) và đại lý phân phối phi tập kết (Decentralized Exchange – DEX). Rất nhiều mọi người đang giao dịch trên sàn phân phối tụ hội như Binance, Polo, Bittrex, Bibox, Cryptopia, Coinexchange, HitBTC,…

    tuy thế, sau những vụ sàn phân phối tập kết bị Hacker tấn công thì mọi người cũng dần chuyển sang giao dịch trên sàn phi tụ hội. Có nhẽ, trong một mai sau gần DEX sẽ thay thế dần CEX.

    Top các đại lý phân phối Bitcoin, Ethereum, Altcoin khác uy tín
    sàn phân phối Bitcoin Binance
    Binance là sàn giao dịch được thành lập tại Thượng Hải. Hiện nó là đại lý phân phối lớn nhất toàn cầu và có tốc độ tăng trưởng chóng mặt. Tuy mới thành lập được hơn 1 năm nhưng Con số mà Binance mang tới trong thời gian qua đã phải khiến cho cả thế giới ngỡ ngàng.

    sàn phân phối Bitcoin Bittrex
    Bittrex có hội sở chính tại New York – Mỹ, được Nhận định uy tín với không ít đồng tiền điện tử được giao dịch qua ấy. Bittrex trước đây từng được xem là sàn phân phối tiền ảo lớn nhất thế giới, trước lúc bị Binance soán ngôi.

    Để sắm bán tiện dụng và tránh được các rủi ro thì không ít những nhà đầu cơ và thợ đào chọn lọc sàn Bittriex là nơi để thương lượng.

    sàn giao dịch Bitcoin Poloniex
    Poloniex của Mỹ là đại lý phân phối uy tín, nơi mà những trade thoả thích lướt sóng với phổ quát đồng coin được hỗ trợ. Đặc trưng, ở sàn Poloniex có sản xuất cho nhà đầu cơ 2 hình thức trade coin là: Trade Exchange và Trade Margin.

    sàn phân phối Bitcoin Bitfinex
    Bitfinex là sàn giao dịch coin có số đông các tính năng và được tin tưởng bởi hàng triệu trader trên toàn toàn cầu. Hiện tại Bitfinex được biết tới là đại lý phân phối có mức phí thương lượng thấp nhất trong những sàn phân phối tiền điện tử trên thị trường.

    đại lý phân phối Bitcoin Huobi Pro
    Huobi (Huobi Pro) được có mặt trên thị trường năm 2013 bởi CEO Leon Li. Tới tháng 12/2017, Huobi vượt qua mốc 850.000 đô la tính theo khối lượng trao đổi. Hiện tại Huobi là sàn Đứng thứ 3 thế giới tính theo khối lượng trao đổi, chỉ sau Binance và OKex. Đây là một trong số ít những đại lý phân phối hoạt động được dưới sự kiểm soát chặt chẽ của chính phủ Trung Quốc.

    sàn giao dịch Bitcoin Gemini
    [​IMG]

    Xem thêm: ví tiền ảo là gì

    Gemini là một sàn phân phối Bitcoin và tiền điện tử được thành lập vào tháng năm 2015, bởi hai anh em song sinh nhà Winklevoss là Cameron và Tyler Winklevoss.

    Sàn Gemini là một nhãn hiệu của tổ chức Gemini Trust Company, LLC. Là một đơn vị được cấp phép tại New York, và là một doanh nghiệp đáp ứng được những tiêu chuẩn như tiêu chuẩn đối với một nhà băng tại Mỹ, Như thế nên nó tạo có được uy tín rất tích cực đối với quý khách và những nhà đầu cơ.

    sàn phân phối Bitcoin CoinEx
    CoinEx là đại lý phân phối có hội sở tại Trung Quốc, được có mặt trên thị trường năm 2017, tuy thời gian hoạt động chưa phổ thông nhưng đầu tháng 7/2018 cách đây không lâu, sàn giao dịch này bất ngờ vượt qua Binance để trở thành sàn phân phối to nhất về khối lượng mua bán. Những đồng tiền điện tử trên sàn này đang được thương lượng với BCH, BTC, ETH, and USDT.

    sàn giao dịch Bitcoin BiBox
    Bibox là sàn phân phối tiền điện tử được có mặt trên thị trường vào 9/2017, nó cũng là sàn phân phối tới từ Trung Quốc giống như Binance và Kucoin. Một trong những đối thủ cạnh tranh trực tiếp với hai sàn giao dịch đàn anh.

    Hiện tại Bibox là sàn thuộc vị trí số 8 thế giới tính theo khối lượng giao dịch.

    đại lý phân phối Bitcoin BitMEX
    Bitmex có trụ sở tại Hồng Kông là một đại lý phân phối thuộc quyền sở hữu của HDR Global Trading Limited được xây dựng thương hiệu vào năm 2014 bởi ba chuyên gia Arthur Hayes, Ben Delo, Samuel Reed.

    không giống như 1 vài sàn phân phối khác, BitMEX chỉ bằng lòng gửi tiền duyệt Bitcoin, và sau đấy có thể dùng nó để tìm rất nhiều đồng bạc điện tử khác.

    BitMEX chuyên về các hoạt động nguồn vốn phức tạp như giao dịch ký quỹ (margin trading) – giao dịch đòn bẩy.

    BitMEX chẳng hề là một nền móng dành cho các nhà đầu tư nghiệp dư. Nhưng đối với các nhà đầu tư muốn có một nền tảng đàm phán phái sinh thời điện tử dẫn đầu thị trường thì BitMEX là một sự chọn lựa tuyệt vời cho bạn.

    sàn phân phối Bitcoin OKEx
    OKEx là một trong những đại lý phân phối tiền điện tử to nhất trên thế giới xét về khối lượng trao đổi. Điều này có nghĩa rằng các cặp đàm phán của nó có tính thanh khoản cao.

    sàn giao dịch OKEx đang hỗ trợ cực nhiều coin và token không giống nhau như: Bitcoin (BTC), Bitcoin Cash(BCH), Ethereum (ETH), Litecoin (LTC), Ethereum Classic (ETC), EOS (EOS),..và cực nhiều coin khác nữa.

    OKEx cũng được biết là có phí giao dịch thấp – dao động trong khoảng 0.03% tới 0.15%. Mức phí này khá rẻ so với đông đảo những sàn phân phối tiền điện tử khác.

    sàn giao dịch sắm bán tiền điện tử – tiền ảo thời kì mới đây được xây dựng thương hiệu không ít tại Việt Nam và trên thế giới. Trước tình hình lớn mạnh bùng nổ của khuynh hướng đầu cơ bằng tiền điện tử trong thời đại cách mệnh 4.0, Vakaxa tự hào là nhà lớn mạnh đại lý phân phối tiền điện tử uy tín và bảo mật tại Việt Nam. Với kinh nghiệm khai triển hơn 10 sàn giao dịch to nhỏ về sàn giao dịch quy tụ – phi tập hợp, Vakaxa có thể giúp bạn phát triển những sàn phân phối dựa trên mô phỏng của Binance, Bittrex hoặc một sàn giao dịch mới theo đề xuất của bạn.

    Hy vọng các thông tin trong bài viết sẽ giúp ích cho các người đang tìm kiếm thông tin.
     

Chia sẻ trang này

Loading...