63 Stravel

Top sàn mua bán tiền ảo tốt nhất được người dùng Đánh giá cao

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi khuongtienao, 31 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Đà Nẵng
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      10,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Thanh khê - đà nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      31 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 342 Đọc
  1. khuongtienao

    khuongtienao Member

    các sàn giao dịch bitcoin uy tín hay còn gọi là tiền ảo đang gây sốt trong giới đầu tư các năm trở lại đây. Không chỉ là đầu cơ dài hạn, sắm tích tụ chờ tăng cường giá, mà Không chỉ có thế thị phần đàm phán, sắm đi bán lại để ăn chênh lệch cũng là một chủ đề đáng bàn trong lĩnh vực công nghiệp tỷ đô này. Bài viết hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau bàn về ưu điểm yếu của việc tậu bán tiền ảo và 1 vài sàn sắm bán tiền ảo đứng đầu hiện nay. Tuy vậy trước tiên chúng ta cần làm rõ tại sao thị trường tiền ảo lại gây sốt đến tương tự và một vài thuật ngữ quan trọng liên quan tới tìm bán tiền ảo.

    những đặc điểm trong thị trường tiền điện tử
    Tiền điện tử là một phương tiện đàm luận được tạo và lưu trữ điện tử trong chuỗi khối. Những người để ý tới đàm phán tiền điện tử nên hiểu rõ về các đặc điểm của thị trường tiền điện tử.

    Phi tập kết
    thị trường này là phi quy tụ, không có sự tham gia của chính phủ hoặc ngân hàng. Điều này bảo đảm tính riêng tư của những đàm phán và loại bỏ phí đàm phán. Hơn nữa, ko có ngừng vốn đối với các đàm phán.

    Nguồn cung hạn chế
    Nguồn cung tiền điện tử bị khắc phục, vì nó không thể được tạo ra một cách tùy tiện mà sẽ phải được khai thác bằng các phương tiện kỹ thuật số. Thí dụ, các người sáng lập Bitcoin đã quy định rằng tổng cùng chỉ có 21 triệu Bitcoin có thể được khai thác.

    [​IMG]

    thị phần tiền ảo thu hút đầu tư tiền fiat sang tiền ảo

    Xem thêm: cách đăng ký tài khoản sàn binance

    tại sao lại bùng nổ tiền điện tử?
    Cơn sốt tiền điện tử đang đạt tới mức sốt cao do 1 số lý do dưới đây:

    • Nó đảm bảo những giao dịch chống ăn lận, với điều kiện là mọi thứ đều được thực hiện bằng phương pháp số, điều này không cho phép người gửi làm kém chất lượng giao dịch.

    • Việc khắc phục thương lượng đầy đủ là ngay tức khắc.

    • Việc thiếu phí đàm phán với các thợ đào hiện đang được bù đắp.

    • Được công nhận đa dạng, và nó ko bị ảnh hưởng bởi lãi suất, tỷ giá hối đoái, phí…
    1 số thuật ngữ can dự tới tiền ảo và sàn mua bán tiền ảo
    Block: đề cập một cách dễ hiểu, block giống như một trang của bản ghi hoặc sổ cái. Blocki là các tệp nơi lưu trữ dữ liệu can dự đến mạng tiền tệ công nghệ số.

    Blockchain: Nó là danh sách hầu hết những giao dịch trong một mạng ngang hàng.

    Mining – Khai thác(đào): Đào là một quá trình tính toán chuyên sâu mà những máy tính hoặc những nút trong mạng tiền điện tử hoàn thành để xác minh giấy má đàm phán. Đổi lại, các thợ đào nhận được tiền kỹ thuật số như một khoản bồi bổ.

    Mining Rigs: Hệ thống máy tính được dùng để khai thác tiền điện tử.

    Node – Nút: Bất kỳ máy tính nào kết nối với chuỗi khối được gọi là nút.

    Cryptocurrency Exchange – sàn giao dịch tiền ảo: Đây là các trang web nơi tiền điện tử có thể được sắm hoặc bán tiền ảo hoặc nói dễ hiểu là đổi từ loại tiền ảo này sang loại tiền ảo khác, đổi trong khoảng tiền tệ truyền thống sang tiền điện tử và ngược lại.

    ICO: Viết tắt của Initial Coin Offering – rót vốn ảo Đầu tiên là mở bán một loại tiền công nghệ số hoặc mã token mới với mức chiết khấu bởi một công ty để huy động tiền. Nó là phương tiện để gây quỹ Ban đầu lúc phát hành một loại tiền ảo mới.

    Cryptocurrency Wallet – Ví tiền điện tử: Một chương trình được sử dụng để lưu trữ khóa cá nhân và khóa công khai được sử dụng để gửi và nhận tiền kỹ thuật số và theo dõi số dư của chúng bằng cách giao tiếp với các chuỗi khối không giống nhau.

    Ưu và nhược điểm của tìm bán tiền ảo
    Dưới đây là 1 vài ưu nhược điểm của việc mua bán tiền ảo mà người tham gia nên biết

    Về ưu điểm
    • Lợi nhuận đáng ngạc nhiên. Theo đà tăng cường ngoạn mục của Bitcoin, các bạn có tiềm năng làm giàu khi đầu cơ vào các loại tiền kỹ thuật số. Trong khoảng 968,23 đô la vào cuối năm ngoái, Bitcoin đã cải thiện hơn 1300 %, mới đây đã vượt mức 13.000 USD.

    • Tiềm năng đầu cơ bởi tiền điện tử như một dụng cụ tiết kiệm được ưa chuộng, đặc biệt là khi tiền tệ fiat có thể gặp phải những bất ổn về địa chính trị, kinh tế và nguồn vốn thì tiền ảo trở nên một chọn lựa đầu cơ dành đầu tiên.
    nhược điểm
    • ko phải là chọn lọc tốt nhất cho những nhà đầu cơ tìm kiếm lợi nhuận nhất mực, vì nhà đầu cơ vào tiền công nghệ số ko được hưởng thu nhập từ cổ tức.

    • Rủi ro bị đưa ra phán xét dưới sự kiểm soát của luật pháp.

    • Bị tiến công bởi các hacker.

    • Có thể vĩnh viễn mất nguồn vốn.
    các sàn tậu bán tiền ảo được xếp hạng tốt nhất
    [​IMG]

    Sàn tậu bán tiền ảo tốt nhất

    Xem thêm: phí giao dịch bitcoin trên binance

    Dưới đây là danh sách 5 sàn tiền ảo uy tín được chúng tôi sưu tầm dựa trên Đánh giá và xếp hạng của người mua.

    Sàn sắm bán tiền ảo có khái quát tốt nhất – eToro
    eToro cho phép các bạn kết nối, san sẻ chiến lược và bàn bạc thị phần với một cộng đồng lớn khách hàng đã dùng eToro. Khi các bạn mở tài khoản mới, eToro cung cấp cho các bạn 100.000 đô la để thực hiện tìm bán tiền ảo trong danh mục đầu cơ ảo để các bạn có thể cải thiện kỹ năng của mình.

    Ngoài các loại tiền điện tử và cặp tiền điện tử ngày một mở rộng của eToro, các bạn cũng sẽ hưởng thụ hơn 30 phương tiện. Thêm một đặc quyền nữa trong khoảng eToro đấy là bạn có thể tận dụng số tiền rút ko giới hạn và tính năng gửi tiền để sắm bán dễ dàng hơn.

    Sàn mua bán tiền ảo tiện lợi nhất – Uphold
    Uphold là cách dễ nhất để tìm bán Bitcoin, vàng, XRP và hơn 100 tài sản khác từ một tài khoản tiện lợi. Uphold có 1 số điểm đặc sắc như:

    • 0% hoa hồng đàm phán

    • 0% phí đối với tiền gửi bằng thẻ nguồn vốn vay và thẻ ghi nợ

    • 0% phí rút tiền trong khoảng nhà băng và tiền điện tử

    • Tạo tài khoản và đàm phán trong vòng chưa đầy hai phút

    • Với Uphold, bạn có thể sắm tiền điện tử bằng thẻ nguồn hỗ trợ hoặc thẻ ghi nợ để có thể chốt giá sớm hơn. Ứng dụng di động của họ có sẵn cho cả thiết bị iOS và Android.
    Bài viết tổng hợp về sàn mua bán tiền ảo tốt nhất của chúng tôi sẽ giúp các bạn có cái nhìn tổng quan nhất về các sàn Tiền ảo hiện nay trên toàn cầu.
     

Chia sẻ trang này

Loading...