63 Stravel

Top sàn giao dịch Tiền Ảo phổ thông Nhất Hiện Nay

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi khuongtienao, 19 Tháng một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      100,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Thanh khê - đà nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      19 Tháng một 2021, 0 Trả lời, 368 Đọc
  1. khuongtienao

    khuongtienao Member

    những sàn giao dịch tiền ảo lớn nhất thế giới

    Lời khuyên khi chọn sàn dành cho các bạn mới tham gia tiền điện tử

    Để đầu cơ lâu dài, bạn nên chọn các sàn uy tín, tránh trường hợp sập sàn:

    các sàn tiền ảo Binance, Bitmex, CoinEx, Bitforex, Coinbase, Digifinex

    nếu vốn ít muốn kiếm tiền nhanh thì chọn các sàn lắm shitcoin để có thể lướt sóng cho sướng, Về ưu điểm của các sàn này là có phổ thông loại coin pump dump trong ngày có thể lên cả vài trăm, vài ngàn phần trăm vì hầu hết đều bị cá mập thao túng, thậm chí chính các bạn cũng có thể trở thành cá mập tại các sàn này ví như có team mạnh và công ty tốt, khả năng x vài chục lần tài khoản cao:

    Yobit, Coinexchange, Livecoin, Bibox, Kucoin, Cryptopia

    [​IMG]



    Dưới đây là danh sách những sàn phân phối bitcoin to nhất toàn cầu

    1. Sàn trade Binance

    Là sàn phân phối ví tiền ảo bitcoin đang nóng tạm thời điểm hiện tại, dù chỉ mới xây dựng thương hiệu được vài tháng nhưng chóng vánh vươn lên top 1 toàn cầu về khối lượng giao dịch hàng ngày do phí trade khôn xiết thấp, chưa đến 1 nửa so với Polo và Bittrex, phí rút tiền thấp, ko bắt xác minh tài khoản loằng ngoằng và khoá account như những sàn kia, ngưỡng rút tiền cao: 2 BTC đối với account không xác minh và 100 BTC / ngày đối với account xác minh thành công. Chính vì những Ưu điểm trên mà hồ hết tín đồ trade coin trên thế giới cũng như VN đang dần chuyển trong khoảng những sàn khác qua Binance.



    [​IMG]

    hai. Sàn margin Bitmex

    mua tiền ảo bằng visa Bitcoin Mercantile Exchange — Bitmex là một trong các nền tảng kinh doanh Bitcoin lớn nhất hiện đang hoạt động, với khối lượng trao đổi hàng ngày là hơn 35,000 BTC, hơn 540,000 truy nã cập hàng tháng và lịch sử giao dịch trị giá hơn 34 tỷ đô la Mỹ nói từ khi xây dựng thương hiệu.

    Bitmex là sàn phân phối Bitcoin và những loại tiền ảo phái sinh dựa trên Bitcoin. Ngoài Bitcoin, các loại tiền ảo khác trên BitMex đều là loại tiền ảo phái sinh, tức được thừa hưởng giá trị của các loại tiền ảo thực thể, bản thân những mã altcoin trên BitMex không có trị giá nội tại, mà phần lớn sẽ được quy về Bitcoin.

    Sàn BitMex cho phép bạn trade margin (Long/Short) bên cạnh cách tìm bán thông thường (Buy/Sell) kết hợp với đòn bẩy lên đến 100 lần, nghĩa là các bạn có thể x100 nếu như dự đoán đúng khuynh hướng tăng, giảm giá của bitcoin. Bạn sẽ giàu lên rất rất nhanh nếu có phổ biến kinh nghiệm trade trên sàn này.



    [​IMG]

    3. Sàn tradecoin CoinEX

    Là đại lý phân phối mới được ra đời và được tương trợ bởi hai đại gia của lĩnh vực công nghiệp đào coin Trung Quốc đứng đằng sau là tập đoàn Bitman và mining pool lớn nhất toàn cầu, ViaBTC. Sàn này có 1 coin sàn rất hot và CET với giá khởi lăn tay 0.006 đô la Mỹ nhưng hiện tại đã lên tới 0.1 đô la / token, sở hữu CET token bạn được giảm đến 50% phí thương lượng cùng lúc được chia sẻ tới 80% lợi nhuận từ phí thương lượng thu được tại sàn, Cho nên mà CET chỉ tăng cường giá chứ ko có giảm, đầu cơ ngay bây giờ còn kịp trước khi nó lên vài chục đô la Mỹ 1 CET như coin của sàn Binance.

    [​IMG]

    4. Sàn Bitcoin Coinbase

    Coinbase được coi là ví điện tử bitcoin lớn nhất, an toàn và uy tín nhất trong thế giới bitcoin, sàn nhà cung cấp exchange bitcoin và đầu cơ giao dịch bitcoin to nhất thế giới. Tọa lạc tại Francisco, đại lý phân phối được ra đời năm 2012. Ko giống những nhà cung cấp exchange bitcoin khác, coinbase tích hợp nhiều chức năng: tậu bán bitcoin qua USD, ví bitcoin cho phép quý khách dự trữ bitcoin, chuyển và nhận tiền điện tử bitcoin. Chức năng to nhất coinbase là chuyển và nhận bitcoin qua lại giữa các thành viên với nhau.

    Coinbase cũng cho phép quý khách tích hợp chức năng trả tiền bằng bitcoin vào website của họ. Hiện đã có khoảng hơn 1 triệu account ví bitcoin tại coinbase. Coinbase trở nên hình thức thương lượng bitcoin tích hợp vào website giống như paypal, giúp người bán hàng có thể tiện dụng trong việc bán sản phẩm của mình
     

Chia sẻ trang này

Loading...