63 Stravel

Top sàn giao dịch bitcoin uy tín trên thế giới

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi khuongtienao, 18 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Đà Nẵng
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      100,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Thanh khê - đà nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      18 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 326 Đọc
  1. khuongtienao

    khuongtienao Member

    sàn giao dịch bitcoin việt nam đang là vấn đề được quan tâm nhất của các nhà đầu cơ hiện nay. Ví như bạn cũng quan tâm đến việc đầu tư vào bitcoin hoặc những loại tiền điện tử khác, thì cách trực tiếp nhất là sắm bitcoin trên các đại lý phân phối Bitcoin uy tín, to nhất trên toàn cầu. Các đại lý phân phối bitcoin này sẽ có độ an toàn cao, hạn chế trường hợp nhà đầu cơ bị mất tiền do sàn phân phối không uy tín.

    Tôi tin rằng các bạn có thể đã nghe nhắc về đa dạng về việc thương lượng, tậu bán tiền điện tử, nhưng các bạn có đích thực biết các loại đại lý phân phối bitcoin uy tín nhất trên toàn cầu không? Đại lý phân phối nào cũng có các ưu nhược điểm riêng, Do đó bạn nên Tìm hiểu những điểm mạnh và khắc phục của từng sàn giao dịch và các yếu tố can hệ, chọn ra đại lý phân phối phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân trước lúc quyết định đầu cơ.

    Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn 1 số tri thức về nhân tố cần quan tâm lúc chọn sàn phân phối và dưới đây là một sàn phân phối bitcoin uy tín, lớn nhất trên toàn cầu. Cộng Đánh giá nhé!

    các nguyên tố cần để ý khi chọn sàn giao dịch
    Phương thức trả tiền
    bạn nên coi xét sàn giao dịch tiền điện tử có hỗ trợ thương lượng bằng tiền pháp định hay không. Tiền pháp định được kiểm soát bởi chính phủ, chả hạn như đồng euro và đồng đô la, VNĐ.

    nếu như nền móng giao dịch không tương trợ sắm bitcoin hoặc bất kỳ loại tiền điện tử nào khác bằng cách sử dụng tiền pháp định, điều đấy có tức thị bạn sẽ không thể tìm tiền điện tử bằng thẻ ghi nợ/thẻ nguồn hỗ trợ. Do vậy, để đàm phán thuận tiện hơn, tốt nhất là chọn những đại lý phân phối bitcoin tương trợ nhiều tùy chọn trả tiền, chả hạn như PayPal, chuyển khoản nhà băng, thẻ ghi nợ/thẻ nguồn hỗ trợ.

    Xem thêm: Hướng dẫn nạp tiền trên sàn Binance

    Số loại tiền điện tử
    Hiện tại có hơn 1600 loại tiền điện tử trên thị phần, nhưng chẳng phải đa số các sàn đều hỗ trợ giao dịch đầy đủ các loại tiền điện tử này.

    nếu như bạn là một nhà đầu tư tiền điện tử dài hạn, thì việc chọn đầu cơ vào Bitcoin là một lựa chọn tốt. Nhưng giả dụ bạn có kinh nghiệm và muốn nhiều hóa danh mục đầu tư của mình hoặc nỗ lực tìm những sản phẩm nguồn vốn có xuất xứ rõ ràng, chẳng hạn như giao kèo chênh lệch tiền điện tử, bạn nên tìm kiếm sàn phân phối tiền điện tử tốt nhất với tính thanh khoản cao và phổ thông về những sản phẩm nguồn vốn.

    Phí đàm phán
    Chọn sàn phân phối bitcoin với phí thương lượng thấp chắc chắn sẽ có lợi cho các bạn. Chọn lọc tốt nhất là thương lượng bitcoin được hỗ trợ với 0 phí hoả hồng.

    Trước lúc bạn quyết định sắm trong khoảng sàn giao dịch tiền điện tử nào, hãy bảo đảm bạn đã mua thấy các thông tin liên quan trên trang web của sàn, chả hạn như tiền gửi, phí giao dịch và phí rút tiền.

    Phí giao dịch của những sàn không giống nhau là không giống nhau và nó tương đối ảnh hưởng tới lợi nhuận và thua lỗ của các bạn khi bạn chấm dứt đàm phán.

    Xem thêm: Hướng dẫn rút tiền trên sàn Binance

    tiếng tăm tốt
    Cách tốt nhất để Phân tích về đại lý phân phối bitcoin đó có tốt hay ko là kiếm tìm những Nhận định trong khoảng quý khách và trong khoảng các trang web nổi tiếng.

    các bạn có thể rà soát giấy phép, cơ quan quản lý, thông báo chi tiết Liên hệ theo:, v.v ... Một sàn giao dịch tiền điện tử đáng tin cậy sẽ có đa dạng thông tin và các thông tin sẽ đa số, toàn diện.

    các bạn cũng có thể hỏi bất kỳ thắc mắc nào trên các diễn đàn hay trên các trang mạng phố hội như Facebook hoặc Reddit.

    tương trợ khách hàng
    Bất kỳ sàn phân phối bitcoin nào cũng cần có một nhóm hỗ trợ quý khách chuyên nghiệp để khắc phục những vấn đề của khách hàng một cách nhanh chóng.

    Nhưng chỉ một số ít sàn phân phối cung ứng nói chuyện trực tiếp hoặc hỗ trợ khách hàng 24/7. Vậy nên, các bạn hãy gửi mail đến bộ phận tương trợ khách hàng của họ để bạn có thể kiểm tra họ cung cấp dịch vụ tương trợ khách hàng tới mức độ nào?

    Tính đơn thuần, hiệu quả
    Một đại lý phân phối tiền điện tử tốt thường gần gũi với quý khách và cho phép các nhà đầu tư gửi tiền hoặc rút tiền chóng vánh và tiện dụng.

    các nền tảng trao đổi tiền điện tử tốt nhất thường sản xuất đa chức năng, như tùy chọn trả tiền cởi mở, dễ dùng, thanh khoản cao và nhiều tiền tệ. Tuy thế, một vài sàn giao dịch tiền điện tử sẽ dừng tính khả dụng ở các khu vực không giống nhau dựa trên các quy định trong khu vực hoặc của nước sở tại mà quý khách đang sống.

    Sau lúc cân kể hết những nguyên tố trên, bạn đã có thể chọn cho mình sàn giao dịch bitcoin phù hợp nhất rồi ấy. Cùng điểm qua các đại lý phân phối uy tín nhất trên thế giới nhé.

    Top 15 đại lý phân phối bitcoin uy tín nhất trên toàn cầu
    1. Sàn Mitrade
    Mitrade là một đại lý phân phối có hội sở tại Úc do ASIC quản lý, cung ứng đàm phán trực tuyến trên gần 100 sản phẩm vốn đầu tư không giống nhau.

    nền tảng này cung cấp thông báo về các biểu đồ, tin tức và lịch kinh tế theo thời gian thực giúp người mua có một hệ thống thương lượng rõ ràng, sáng tỏ và dễ dùng. Họ cũng cung ứng công cụ kiểm soát an ninh chống số dư ba cho các nhà thương lượng, một phương tiện sẽ rất có lợi cho các nhà thương lượng.

    Trên Mitrade, các bạn có thể đầu cơ vào tiền điện tử mà ko phải sắm trực tiếp. Bên cạnh đó, với dịch vụ của Mitrade, bạn ko cần lưu trữ tiền điện tử.

    [​IMG]

    Ưu điểm:

    • Có cả nền tảng Web và ứng dụng di động giúp đàm phán thuận tiện hơn.

    • nền móng thương lượng đơn thuần và trực giác.

    • Phí giao dịch khó khăn.

    • Điều kiện đàm phán ngưỡng thấp.

    • phân phối thương lượng có đòn bẩy lên tới 1: 200.

    • sản xuất kiểm soát an ninh cân xứng chống số dư ba.
    Nhược điểm:

    • Hiện mới chỉ cho phép thương lượng các loại tiền điện tử lớn nhất thị trường.

    • đầy đủ những sản phẩm đều được phân phối dưới dạng hợp đồng chênh lệch.
    hai. Sàn Binance
    Binance là một đại lý phân phối bitcoin hơi mới, nhưng nó phát triển rất nhanh và hiện tại trở là một trong những sàn giao dịch bitcoin to nhất toàn cầu.

    Binance có tính thanh khoản cao hơn phổ biến sàn phân phối bitcoin khác. Bạn có thể tìm và bán hơn 100 loại tiền ảo số với mức phí khó khăn. Nhưng các bạn nên lưu ý rằng Binance chỉ tương trợ giao dịch tiền điện tử. Tính năng khác của Binance là gửi tiền và rút tiền rất nhanh, thường trong vòng vài phút hoặc một giờ.

    [​IMG]

    Ưu điểm:

    • Đăng ký thuận tiện

    • hỗ trợ thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ

    • Miễn phí tiền gửi

    • đàm phán chóng vánh
    Nhược điểm:

    • Phí rút tiền cao

    • Binance giữ khóa(private keys) riêng
    3. Sàn Coinbase
    Coinbase là sàn phân phối tiền điện tử to nhất và phổ biến nhất thế giới đã được đề cập trong chuỗi 583.000 của Reddit.

    nền móng đàm phán bitcoin này hỗ trợ hơn 32 đất nước và được sử dụng bởi hàng triệu quý khách trên toàn toàn cầu.

    Coinbase cung cấp các phương thức thanh toán khác nhau cho người dùng dựa trên vị trí địa lý, đất nước mà họ trú ngụ. Các bạn có thể mua, lưu trữ và giao dịch tiền điện tử một cách dễ dàng và an toàn trên trang web này.

    [​IMG]

    Ưu điểm:

    • người mua mới có thể kiếm tiền điện tử miễn phí duyệt y coinbase

    • ngoài mặt thân thiện, thuần tuý và giá được ghi rõ ràng

    • xây dựng đồng coin sàn USDC có tính lâu dài cho phép người dùng bảo vệ các khoản đầu cơ của họ bằng cách bán các tài sản như Bitcoin hoặc Ethereum cho USDC.
    Nhược điểm:

    • Phí tương đối cao so với tiêu chuẩn của những đại lý phân phối.

    • tài khoản của bạn có thể bị tắt tùy thuộc vào nơi các bạn gửi tiền điện tử của mình sau lúc đã sắm nó trên Coinbase.

    • bắt buộc xác minh tính danh phức tạp.
    Bài viết tổng hợp về mạng tiền ảo uy tín của chúng tôi sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan nhất về các sàn Tiền ảo hiện nay trên toàn cầu.
     

Chia sẻ trang này

Loading...