63 Stravel

Top sàn coin uy tín . Tiền ảo của Trung Quốc vừa ra mắt đã có 'hàng giả'

Thảo luận trong 'Vé tàu, xe và tour du lịch' bắt đầu bởi nguyenhoaiai12, 14 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Tour
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      1,250,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      36 Hàm Nghi ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      14 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 326 Đọc
  1. Đồng quần chúng tệ kỹ thuật số của Trung Quốc vẫn còn sơ khai, nhưng nó đã chóng vánh bị làm fake.
    "Chúng tôi đã phát hiện ví nhân dân tệ phương pháp số giả trên thị phần. Cũng giống như trong thời đại tiền giấy, nhà băng trung ương cũng có nhiệm vụ chống lại sự fake mạo", Mu Changchun, người đứng đầu viện nghiên cứu tiền tệ phương pháp số của nhà băng trung ương Trung Quốc, cho biết tại một diễn đàn vốn đầu tư ở Thượng Hải hôm 25/10.

    Tuyên bố này của ông Mu cũng đưa ra một lời đề cập nhở quan trọng về sự khác biệt giữa tiền điện tử và đồng quần chúng tệ công nghệ số của Trung Quốc. Những thương lượng liên quan đến tiền điện tử như bitcoin không cần phải được xác minh bởi các trung gian tập trung như nhà băng vì toàn bộ những thương lượng được lưu trữ chẳng thể xóa bỏ trên một blockchain hoặc một sổ cái phương pháp số, phân phối một kĩ thuật phi tụ hội để ngăn chặn gian lận. Còn đồng tiền công nghệ số mới của Trung Quốc được hỗ trợ bởi nhà băng trung ương của nước này và phần nhiều những đàm phán phải được xác minh bởi nó.

    tham khảo thêm : top sàn coin uy tín

    Chính quyền Trung Quốc, giống như các nơi khác, trong khoảng lâu đã thực hiện cuộc chiến chống lại các kẻ làm hàng fake. Đầu năm nay, cảnh sát nước này đã thu giữ 422 triệu nhân dân tệ (59,5 triệu USD) tiền fake, số tiền to nhất từng bị thu giữ chỉ trong một lần. Rõ ràng, trận chiến đấy sẽ tiếp tục với đồng dân chúng tệ kỹ thuật số, thứ vẫn chưa được khai triển trên toàn quốc.

    Về cơ bản, những nhà hoạch định chính sách Trung Quốc Hy vọng đồng bạc ảo này sẽ sản xuất một cái nhìn sâu sắc hơn về tiêu pha của người tiêu dùng và kiểm soát trực tiếp hơn nguồn cung tiền. Trung Quốc cũng Mong rằng họ có thể cái thiện việc dùng tiền tệ trên thế giới.

    Trung Quốc cách đây không lâu đã thực hiện thử nghiệm đồng nhân dân tệ phương pháp số trên quy mô to nhất trong khoảng trước cho đến nay tại Thâm Quyến, một khu vực trung tâm phương pháp ở phía nam, bằng cách trao tặng cho 50.000 người được tuyển lựa ngẫu nhiên loại tiền ảo này để dùng.

    đọc thêm tại : giá tiền ảo hôm nay

    Một chị em Thâm Quyến, từ chối cho biết tên của mình, nhắc rằng cô đã thanh toán lần Đầu tiên bằng tiền công nghệ số tại một nhà hàng và thấy quá trình này diễn ra trơn tru.

    "Nó nhanh chóng như lúc tôi sử dụng Alipay", cô nói và so sánh nó với một trong 2 ứng dụng thanh toán di động to nhất Trung Quốc, với áp dụng còn lại là WeChat Pay của Tencent.



    [​IMG]

    Nhưng bất chấp phản hồi hăng hái của người dùng về tiền kỹ thuật số, ông Mu click mạnh rằng Bắc Kinh sẽ ko dùng những giải pháp hành chính mạnh mẽ để kích thích việc sử dụng nó, mà sẽ áp dụng cách tiếp cận theo định hướng thị trường.

    "Công dân cần bao nhiêu đồng nhân dân tệ kỹ thuật số, chúng tôi sẽ cấp số lượng tương ứng. Chừng nào mọi người còn cần những đồng dân chúng tệ giấy, chúng tôi sẽ tiếp tục phát hành. Theo quan điểm cá nhân của tôi, cả hai sẽ còn đó trong một thời kì rất dài", chuyên gia này chia sẻ.


    Ông Mu cũng làm rõ tin đồn rằng tiền công nghệ số chẳng thể được dùng để tậu vàng hoặc đàm luận ngoại tệ, nhắc rằng loại tiền tệ này ngang bằng với tiền giấy và có thể được sử dụng để tậu bất cứ thứ gì mà phiên bản tiền giấy có thể.

    Một thắc mắc chính tiếp giáp với đồng dân chúng tệ công nghệ số là ảnh hưởng tiềm ẩn của nó đối với Alipay và WeChat Pay, các đơn vị có khả năng mất người mua vào ví kỹ thuật số của chính phủ. Ông Mu thừa nhận sự để ý sâu sắc của công chúng đối với vấn đề này và cho biết ko có sự khó khăn trực tiếp giữa 2 đồng bạc này và đồng quần chúng. # Tệ công nghệ số.


    "Đồng dân chúng tệ công nghệ số đóng vai trò là một loại tiền tệ thuần túy, trong khi các gã khổng lồ trả tiền di động cốt yếu sản xuất hạ tầng hạ tầng, tức thị 'ví' của họ để đựng đồng nhân dân tệ công nghệ số ... Người mua có thể tiếp tục sử dụng 2 phương tiện trả tiền di động sau khi đồng quần chúng. # Tệ kỹ thuật số được chấp nhận", ông Mu nói.
     

Chia sẻ trang này

Loading...