63 Stravel

Top Những Resort 5 Sao Nha Trang Được Du Khách Đánh Giá Tốt Nhất 2018

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 11 Tháng chín 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      11 Tháng chín 2018, 0 Trả lời, 666 Đọc
  1. Ngoài cảnh đẹp ngỡ ngàng của thiên nhiên níu chân du khách thì Nha Trang còn gây ấn tượng mạnh bởi những resort đẳng cấp 5 sao tiện nghi và sang trọng. Vừa gần biển, vừa có phòng rộng rãi, đầy đủ tiện nghi như ở nhà, các dịch vụ giải trí - ăn uống - thư giãn thì chỉ cần bước ra khỏi cửa phòng là được phục vụ tận răng, mức giá lại cực “yêu thương… Đảm bảo bạn và gia đình sẽ có một kỳ nghỉ hơn cả mong đợi.
    Cùng khám phá danh sách resort 5 sao Nha Trang được du khách yêu thích nhé:

    1. Vinpearl resort Nha Trang

    Sở hữu nét đẹp vừa hoang sơ vừa hiện đại, hệ thống phòng ốc ở đây không chỉ rộng rãi, tiện nghi mà còn có hồ bơi ngoài trời, chắc chắn sẽ đem đến cho bạn và gia đình những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn riêng tư tuyệt đối.

    [​IMG]
    2. The Anam Nha Trang
    Thiết kế lãng mạn của The Anam Nha Trang được tôn lên bội phần khi được đặt trong một vùng không gian thiên nhiên tuyệt đẹp với bãi biển dài cát trắng phau ngày đêm sóng vỗ. Những mái ngói lợp theo kiểu nhà rường ở Huế, những chiếc đèn lồng treo cao, những hồ bơi với đường nét thiết kế mềm mại, cả những sàn nhà lát gỗ cao cấp và những lối đi lát đá rợp bóng mát mang lại cho khách nghỉ dưỡng một cảm giác bâng khuâng, hoài niệm khi bước chân vào The Anam.
    [​IMG]

    3. Fusion resort Nha Trang

    Fusion Resort Nha Trang là khu nghỉ dưỡng ven biển độc đáo với những bờ biển hoang sơ xinh đẹp của Cam Ranh. Đến đây, bạn không chỉ được khám phá một thiên đường biển lãng mạn của biển xanh cát trắng mà còn được tận hưởng nhiều dịch vụ nghỉ dưỡng sang trọng và hiện đại.
    4. Mia resort Nha Trang 5 sao
    Hệ thống phòng tại Mia resort Nha Trang 5 sao với view nhìn ra biển, view hướng vườn hài hòa với thiên nhiên và cảnh quan đẹp có thể làm xiêu lòng bất cứ vị khách khó tính nào. Thực đơn đa dạng với các món ăn từ núi, rừng, biển và theo nhiều kiểu chế biến khác nhau từ Á sang Âu. Bữa tối có thể phục vụ tận phòng nếu bạn muốn.

    Mia resort với cung cách phục vụ chuyên nghiệp đến từ đội ngũ nhân viên. Chính cách phục vụ tận tâm và nhiệt tình tại Mia cũng là điều níu chân khách hàng khi đến đây và được đánh giá rất cao so với những resort khác.

    5. Six Senses Ninh Vân Bay – khu sáu giác quan tại vịnh Ninh Vân

    Nhắc đến Six Senses Ninh Van Bay Nha Trang là nhắc đến khu resort đẹp ở Nha Trang sở hữu "phòng nghỉ lãng mạn và quyến rũ nhất thế giới" do tạp chí Daily Mail bình chọn. Không chỉ sở hữu thiết kế độc đáo, gần gũi, giao hòa với thiên nhiên và biển cả mà còn “gây thương nhớ” với hệ thống villa tiện nghi, hiện đại trên biển, trên vách đá.

    6. Merperle – Resort Nha Trang 5 sao riêng biệt trên đảo Hòn Tằm

    MerPerle Hòn Tằm Resort cách bãi biển 1 phút đi bộ. MerPerle Hòn Tằm Resort cung cấp các bungalow 5 sao bên bờ biển, dọc theo vịnh Nha Trang với TV màn hình phẳng. Khu nghỉ này bao gồm các hệ thống hồ bơi ngoài trời, spa và trung tâm thể dục và du khách được phục vụ Wi-Fi miễn phí.

    MerPerle Hòn Tằm Resort cách Bãi biển Nha Trang nổi tiếng 5 km và cách trung tâm thành phố 7 km. Từ đây, du khách có thể dễ dàng tới các điểm tham quan như Suối Nước nóng Tháp Bà, Đầm Nha Phu và Bảo tàng Alexandre Yersin.

    7. Amiana Resort and Villas

    Hãy dành cả ngày để chiêm ngưỡng một số tia tại bãi biển cát riêng của Amiana Resort and Villas, thư giãn bên một trong 3 hồ bơi ngoài trời của resort hoặc nuông chiều bản thân tại spa đủ dịch vụ.

    8. An Lâm Restreat Ninh Vân Bay
    An Lâm Retreats Ninh Vân Bay là sự kết hợp hài hòa giữ rừng và biển, cung cấp chỗ ở tuyệt đẹp và hiện đại cho du khách. Du khách có thể sử dụng hồ bơi ngoài trời mở cửa quanh năm và sân hiên phơi nắng để ngâm mình, tắm nắng hoặc thưởng ngoạn toàn cảnh biển.

    Chỉ cách thành phố Nha Trang 20 phút đi tàu thuyền. Khi đến với An Lâm Retreats Vịnh Ninh Vân du khách sẽ được tận hưởng những dịch vụ cao cấp và thậm chí có thể sưởi nắng ấm của Nha Trang và đón làn gió mát từ biển hướng vào ngay tại chổ mình đang nghĩ ngơi.

    9. Erason Anamandara – resort 5 sao cao cấp ở Nha Trang

    Evason Ana Mandara Resort Nha Trang, khách sạn 5 sao nằm trong một khu vườn nhiệt đới 26000m2, tầm nhìn ra biển. Khu du lịch cách trung tâm thương mại Nha Trang 2km. Từ đây đến sân bay mất khoảng 40 phút lái xe.

    Đến với Khu nghỉ dưỡng Evason Ana Mandara Nha Trang, bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên pha lẫn chút ngỡ ngàng khi được ngắm ráng chiều đẹp thơ mộng ở xa xa đường chân trời của biển Nha Trang hay thả hồn theo những ánh nến lung linh đủ màu sắc được trang trí tại khách sạn.

    10. Riviera Beach Resort & Spa
    Hãy trốn đến một góc thiên đường của trái đất, Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa- khu nghỉ dưỡng ven biển cao cấp 5 sao với những hồ bơi nước ngọt trước biển và những khu vườn xanh mát, tất cả trải dài trên bãi cát trắng mịn và hoang sơ tại vùng biển Bãi Dài tuyệt đẹp. Đến đây, du khách có cơ hội được thả bước quanh các khu vườn kiểng được chăm chút hoặc dành những giây phút thư giãn tại trung tâm thể thao

    Chỉ cách thành phố Nha Trang 30 phút và cách sân bay quốc tế Cam Ranh 20 phút lái xe, được bao quoanh bởi mảng xanh của những khu vườn nhiệt đới tuyệt đẹp và bờ biển xanh ngọc trải dài, Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa là sự kết hợp tuyệt vời trọn gói giữa các hoạt động vui chơi, ẩm thực nổi bật, là nơi lưu trú lý tưởng cho các cặp đôi và gia đình đang tìm kiếm một kỳ nghỉ độc đáo và đáng nhớ tại Cam Ranh, Việt Nam.

    11. L’Alyana Ninh Vân Bay
    Với các biệt thự sang trọng có hồ bơi riêng, L’Alyana Ninh Van Bay mang lại kỳ nghỉ yên bình giữa khung cảnh cây xanh thoai thoải nhìn ra Vịnh Ninh Vân. Nơi đây có hồ bơi vô cực, đầy đủ tiện nghi spa và ẩm thực hảo hạng.

    [​IMG]
    Mở ra quang cảnh biển tuyệt đẹp, các biệt thự có thiết kế trang nhã tại đây được trang bị truyền hình cáp màn hình phẳng, ổ cắm cho iPod và máy pha cà phê. Ngoài ra còn có các tiện nghi như khu vực tắm bán ngoài trời và vòi sen.
     

Chia sẻ trang này

Loading...