63 Stravel

Top những mẫu nhà khung thép đang hot

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tungseo123, 21 Tháng chín 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      21 Tháng chín 2020, 0 Trả lời, 393 Đọc
  1. tungseo123

    tungseo123 New Member

    Với ưu điểm nổi bật là tiết kiệm chi phí, thi công nhanh, xử lý thiết kế linh hoạt và đảm bảo được tính thẩm mỹ. Khung nhà thép hiện đại hiện đang là xu thế được ưa chuộng trên thế giới. Trong đó có Việt Nam. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý top 5 mẫu khung nhà thép phong cách hiện đại, sang chảnh để khách hàng tham khảo.

    Nhà khung thép hiện đại 1 tầng
    So các thiết kế nhà nhiều tầng, nhà 1 tầng thường khó hơn nhiều. Đối với nhà khung thép 1 tầng cũng như vậy. Mẫu thiết kế nhà khung thép mang phong cách hiện đại khiến nhiều người mê mẩn.

    [​IMG]

    Hình 1 – Nhà khung thép phong cách hiện đại 1 tầng sang trọng và đẹp mê lòng người

    Nhà khung thép phong cách hiện đại 2 tầng
    Nhà khung thép 2 tầng những năm trước không được phổ biến, Tại vì nhà được xây dựng ít người biết đến và mới lạ. Tuy nhiên, gần đây với mạng truyền thông phát triển mạnh mẽ, nhiều thông tin về mẫu nhà này được khách hàng biết đến. Mẫu nhà khung thép 2 tầng hiện đại cũng được cập nhật và nhiều mẫu thu hút gia chủ.

    [​IMG]

    Hình 2 – Nhà khung thép 2 tầng hiện đại ngày càng phổ biến và mẫu mã đa dạng

    Mẫu nhà khung thép hiện đại 3 tầng

    Với bàn tay chuyên nghiệp, cùng khối óc tinh tế, các kỹ sư đã tạo nên những ngôi nhà khung thép hiện đại 3 tầng đa dạng về mẫu mã. Đồng thời mang lại nhiều tiện lợi cho gia chủ.

    Các mẫu nhà khung thép 3 tầng được thiết kế tinh tế, độc đáo và mới lạ. Nó được sáng tạo và mang giá trị thẩm mỹ ở từng đường nét. Có thể sử dụng để làm nơi sinh hoạt cho gia đình hoặc làm kinh doanh, văn phòng nhỏ và công ty công nghiệp. Đó là một trong những lợi ích thiết thực mà nhà khung thép mang lại.

    [​IMG]

    Hình 3 – Nhà khung thép 3 tầng thành phố hiện đại và sang trọng

    Nhà khung thép phong cách hiện đại theo phong thủy
    Đây là mẫu nhà được nhiều gia chủ quan tâm và tìm hiểu trong thời gian gần đây. Với kiến trúc và thiết kế theo phong thủy không những mang đến vẻ đẹp cảnh quan xung quanh cho ngôi nhà. Nó còn tạo nên một không gian hài hòa giữa nước, trời và thiên nhiên. Sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi gia đình lại quầy quần bên ngôi nhà sẽ có cảm giác thoải mái, khoan khoái.

    [​IMG]

    Hình 4 –Nhà khung thép thiết kế theo phong thủy

    Nhà khung thép hiện đại mang gam màu tối giản
    Với gam màu tối giản nhưng vô cùng trang nhã, mẫu nhà khung thép này toát lên vẻ thanh thoát, nhẹ nhàng. Đồng thời mang cảm giác ấm áp, dịu dàng. Tất cả kết hợp với nhau tạo nên vẻ đẹp rất hài hòa và say đắm người nhìn.

    [​IMG]

    Hình 5

    Trên đây là 5 mẫu nhà khung thép hiện đại đang được ưa chuộng hiện nay. Những mẫu nhà khung thép phong cách hiện đại luôn mang lại vẻ đẹp sang trọng, hài hòa và khiến gia chủ rất yêu thích. Nếu bạn đang quan tâm và muốn xây dựng mẫu nhà khung thép. Vậy đây chính là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...