63 Stravel

Top những mẫu nail đẹp xinh xắn thu hút đông đảo chị em bạn gái

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi chin79cr, 16 Tháng mười 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Cam Ranh, Khánh Hòa ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      16 Tháng mười 2021, 0 Trả lời, 275 Đọc
  1. chin79cr

    chin79cr Member

    Nếu các bạn là những người sành điệu yêu thích thể hiện bản thân thì chắc chắn bạn sẽ không bao giờ bỏ qua những mẫu nail mới và đẹp mắt như: mẫu nail thủy tinh, mẫu nail cung hoàng đạo, mẫu nail thổ cẩm... những mẫu nail này khi được làm lên đôi tay sẽ trông ấn tượng thu hút khi ai đó vô tình chạm mắt vào bạn. Vậy tại sao các bạn không thử chọn cho mình một mẫu nail này để các bạn làm mới bản thân xem thử mình sẽ như thế nào khi làm những mẫu nail này. Nếu như các bạn chưa chọn được mẫu nail nào ứng ý thì các bạn đừng quá lo lắng vì Useful.vn sẽ gởi đến bạn một vài mẫu nail này để các bạn dễ lựa chọn hơn nào cùng xem qua nhé.
    Top những mẫu nail đẹp xinh xắn thu hút đông đảo chị em bạn gái

    Mẫu nail thủy tinh kim cương
    Mẫu nail thủy tinh kim cương với phong cách thời trang sành điệu khi bạn lên đồ, và mẫu nail này phù hợp trong các buổi tiệc sanh chảnh. Và mẫu nail thủy tinh kim cương còn là xu hướng móng “made in Korea” đang gây sốt trong cộng đồng các tín đồ làm đẹp.
    Mẫu nail cung hoàng đạo
    Mẫu nail cung hoàng đạo không chỉ đơn thuần ‘’tô điểm’’ cho vẻ đẹp của bản thân mà còn thể hiện một phần cá tính và phong cách của bạn. Thông thường, chúng ta có thói quen chọn màu sơn móng tay theo trend, sở thích, dáng tay hay màu da. Thế nhưng, bạn đã bao giờ nghĩ đến việc chọn màu móng tay theo cung hoàng đạo chưa? Trên thực tế, mỗi cung hoàng đạo đều có những đặc trưng riêng biệt về tính cách, bởi vậy các cô nàng sẽ phù hợp với từng màu móng khác nhau. Ngoài ra mẫu nail cung hoàng đạo còn ấn tượng và phù hợp với từng bạn.
    Mẫu nail thổ cẩm
    Nail hoạ tiết thổ cẩm mặc dù không phải cái tên mới; thế nhưng nhờ hơi hướng bay bổng, phóng khoáng và không kém phần mộng mơ mà nó đem đến, các cô gái vẫn dễ bị “hớp hồn” như lần đầu. Trong số các lựa chọn, không thể phủ nhận được rằng kiểu móng vuông là phù hợp nhất với những mẫu nail vẽ thổ cẩm mà chúng mình tìm hiểu hôm nay. Từ những kiểu thiết kế “sao y bản chính” với các mẫu hoa văn truyền thống của người thổ dân, cho tới việc cải biên, phá cách để có thể pha lẫn nét hiện đại đều được thể hiện rất tốt trên dáng móng này.
    Khi vẽ nail hoạ tiết thổ cẩm, chúng mình hãy chọn các hình họa mang hình tam giác, hình vuông, hình thoi hoặc kẻ sọc, zigzag,... Để hài hòa hơn với dáng móng cũng như thể hiện tốt nhất tinh thần tự do, phóng khoáng mà chúng mình hướng đến.
    Với đặc điểm bo tròn ở các góc của móng, kiểu móng tròn đã phần nào giúp cho đôi bàn tay của chúng mình trở nên mềm mại và nữ tính hơn so với móng vuông rồi. Do đó, bạn có thể lựa chọn họa tiết nail vẽ thổ cẩm có hình dạng tương đương cũng như góc cạnh, tùy vào nhu cầu bổ trợ hay nhấn mạnh cá tính.
    Tổng kết: Vậy là usefu.vn vừa gợi ý cho các bạn những mẫu nail đẹp xinh xắn dành cho các bạn, mong rằng qua bài viết này các bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một mẫu nail ứng ý để làm cho đôi tay của mình thêm phần lôi cuốn. Và các bạn cũng đừng quên theo dõi trang web của chúng mình nhá.
     

Chia sẻ trang này

Loading...