63 Stravel

Top những lý do nên đầu cơ định cư Hy Lạp 2022 – Nhận quốc tịch châu Âu

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi anbvietnam, 14 Tháng bảy 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      100,000,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      17 ngõ 61 giáp nhị, hoàng mai, hà nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      14 Tháng bảy 2022, 0 Trả lời, 263 Đọc
  1. anbvietnam

    anbvietnam Member

    Hy Lạp là 1 trong các đất nước với mức sống rẻ nhất Châu Âu và hiện đang là điểm tới hoàn hảo cho những nhà đầu cơ mong muốn sinh sống và khiến việc tại đây. Vậy sở hữu điều gì ở quốc gia này thu hút tới vậy, hãy cùng ANB Phân tích những lý do nên đầu tư định cư Hy Lạp 2022 nhé.
    Định cư Hy Lạp 2022 – cơ hội đầu cơ đặc thù
    định cư tại hy lạp, định cư hy lạp, sinh sống ở hy lạp, đầu cơ ở hy lạp, đầu cơ định cư ở hy lạp, định cư hy lạp 2022, định cư tại hy lạp 2022, nhập quốc tịch châu âu, quốc tịch châu âu, golden visa, xin golden visa, thẻ thường trú nhân hy lạp
    Tranh thủ đầu cơ định cư 2022 chớp lấy thời cơ thấp
    Định cư Hy Lạp 2022 là thời khắc phù hợp vì ngày nay nền kinh tế của Hy Lạp rơi vào trạng thái khủng hoảng nên giá đất và giá vàng giảm mạnh. Đối sở hữu người nước ngoài chẳng phải công dân Châu Âu, đây chính là lúc phù hợp đầu tư bất động sản với mức thấp nhất.
    Năm 2008, cuộc khủng hoảng kinh tế diễn ra làm đa số giá nhà đất giảm xuống 29,4% kết hợp mức cắt giảm thuế nên hiện nay đấy là ưu thế thôi thúc các nhà đầu tư ngay hiện giờ mà chỉ ở Hy Lạp với.
    lợi quyền khi định cư tại Hy Lạp 2022 – mang Golden visa
    Golden visa là thị thực định cư được xét cấp cho 1 nhà đầu cơ nước ngoài khi người này đầu cơ 1 khoản tiền cố định vào đất nước có ban hành chương trình này. Với Golden visa, gia đình nhà đầu tư với đủ điều kiện để xin giấy phép cư trú vĩnh viễn nếu giải quyết được điều kiện của chính phủ.
    Hy Lạp có mức phí đầu cơ thấp nhất Địa Trung Hải lúc chỉ ở 250.000 EUR và đang là một điểm đến hoàn hảo.
    đầu tư định cư ở Hy Lạp – Nhận quốc tịch châu Âu
    định cư tại hy lạp, định cư hy lạp, sinh sống ở hy lạp, đầu cơ ở hy lạp, đầu tư định cư ở hy lạp, định cư hy lạp 2022, định cư tại hy lạp 2022, nhập quốc tịch châu âu, quốc tịch châu âu, golden visa, xin golden visa, thẻ thường trú nhân hy lạp
    Nhận quốc tịch châu Âu mau chóng
    Để có dịp nhận quốc tịch châu Âu bạn cần phải đầu tư tối thiểu 250.000 EUR khoảng 7 tỷ đồng vào bất động sản với những điều kiện khi bạn không phải là công dân của Liên minh châu Âu, phải trên 18 tuổi, không mang tiền án tiền sự.
    Đây là cách nhanh nhất và thấp nhất để sở hữu quốc tịch châu Âu và nhận được toàn bộ ưu đãi lúc được tự do du lịch trong khối Schengen mà không phải làm cho visa Schengen và đặc trưng nhà đầu tư không nhất định phải sống ở Hy Lạp mới có thể duy trì khoản đầu cơ hay làm cho thẻ trú ngụ.
    Gia đình nhà đầu cơ được ở môi trường có nền giáo dục đương đại
    định cư tại hy lạp, định cư hy lạp, sinh sống ở hy lạp, đầu cơ ở hy lạp, đầu tư định cư ở hy lạp, định cư hy lạp 2022, định cư tại hy lạp 2022, nhập quốc tịch châu âu, quốc tịch châu âu, golden visa, xin golden visa, thẻ thường trú nhân hy lạp
    Giáo dục ở Hy Lạp
    khi đầu cơ định cư Hy Lạp 2022, gia đình nhà đầu tư sở hữu con chiếc theo học trường công lập và khi vượt qua kỳ thi tuyển đầu vào thì sẽ được miễn 100% học phí.
    không những thế các trường cao đẳng và đại học tư sẽ không đề xuất thi đầu vào nhưng sẽ mất rộng rãi khoản phí khác nhau. Bất kỳ ai mang thẻ thường trú nhân ở Hy Lạp đều được hưởng các quyền lợi này.
    Định cư ở Hy Lạp 2022 – du hý ngắm khi không hùng vĩ
    định cư tại hy lạp, định cư hy lạp, sinh sống ở hy lạp, đầu cơ ở hy lạp, đầu tư định cư ở hy lạp, định cư hy lạp 2022, định cư tại hy lạp 2022, nhập quốc tịch châu âu, quốc tịch châu âu, golden visa, xin golden visa, thẻ thường trú nhân hy lạp
    Cảnh đẹp ở Hy Lạp
    Định cư ở Hy Lạp được lợi những lợi quyền gì? Được tự do du hý thả phanh mang giá cực tốt. Hy Lạp có khung cảnh đột nhiên hùng vĩ mang các đền thờ thần lừng danh, những bãi biển tuyệt đẹp, những hòn đảo nhỏ thập thò sau các ngọn núi.
    Mỗi năm đất nước này đón 16,5 triệu lượt khách khiến visa Hy Lạp và được coi là 1 trong những địa điểm du hý cuốn hút nhất toàn cầu.
    Được thu giãn và sống như các người bản địa, vì sao lại ko đầu tư định cư ngay bây giờ nhỉ?
    [​IMG]
    quốc gia an toàn tuyệt đối khi định cư tại Hy Lạp
    Hy Lạp là đất nước với tỉ lệ tù nhân rất thấp chủ yếu là ăn cắp, ăn cắp ở các nơi đông người nhưng ấy cũng là được tính đất nước an toàn. Bạn sở hữu thể ra trục đường vào buổi đêm mà không phải lo lắng bất cứ điều gì. Ở các khu trung tâm như Athens hoặc đảo Santorini đều mang những hoạt động ngoài trời thâu đêm suốt sáng rất thích hợp cho những bạn nào yêu môi trường năng động và thích tiệc tùng.
    Cảm ơn Anh chị em đã để ý và theo dõi. Đừng quên truy tìm cập ANB Việt Nam để cập nhật những thông tin thú vị về những nước nhé.
    nguồn : https://anbvietnam.vn/tin-tuc-hy-lap/dinh-cu-hy-lap-2022.html
     

Chia sẻ trang này

Loading...