63 Stravel

Top những loại máy massage cầm tay tốt nhất nên mua

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi ninhcntm, 18 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Tây Nguyên
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      10 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      18 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 289 Đọc
  1. ninhcntm

    ninhcntm Member

    Top những loại máy massage cầm tay tốt nhất nên mua
    Sẽ hữu hiệu biết bao sau mỗi ngày làm việc mỏi mệt mọi cơ bắp được mát xa, thư giãn để lấy lại năng lượng lúc làm việc và học tập. tuy nhiên công tác của bạn quá bận rộn không có thời gian để đi đến các trọng tâm bấm huyệt, spa, phòng matxa... Thì sắm ngay cho mình 1 chiếc máy massage cầm tay là một gợi ý ko tồi bạn nhé. mát xa đem tới phổ thông công năng hữu hiệu mà có thể bạn chưa biết và chưa biết tìm máy massage cầm tay nào tốt nhất. tiếp sau đây tôi sẽ gợi ý cho bạn một vài loại máy mát xa cầm tay tốt đang được ưa chuộng và nên sắm nhất hiện nay.

    [​IMG]



    1. công năng của mát xa
    Ngày nay, việc mát xa thư giãn cơ thể không còn quá xa lạ trong cuộc sống hàng ngày, chỉ với 40phút massage mỗi ngày sẽ mang lại những công năng hiệu quả đối với cơ thể mà có thể các bạn chưa biết như:

    • Xóa tan găng tay mệt mỏi giúp thư giãn cơ bắp sau ngày dài làm việc. massage không chỉ ngừng lại ở giảm đau, giảm tê mỏi, tê cứng mà nó còn tạo điều kiện cho ý thức được thư giãn. công đoạn sử dụng máy mát xa hãy thả lỏng cơ thể, tận hưởng các giác được thoa bóp, được bấm huyệt, mọi ưu phiền stress, áp chế tinh thần đều tan biến. ý thức thư giãn bạn sẽ tụ họp và đạt hoàn hảo cao trong công tác.

    • tăng giấc ngủ: lúc các bạn xoa bóp giúp cơ bắp được thư giãn, lưu thông huyết khí giúp các bạn sẽ thuận tiện đi vào giấc ngủ hơn. Máy massage cầm tay có tích hợp cơ chế vừa massage vừa tạo nhiệt hồng ngoại, điều này sẽ giúp trong quá trình mát xa tại vùng đấy được ấm lên, những mao huyết quản giãn nở giúp thúc đẩy lưu thông tuần hoàn máu lục phủ ngũ tạng được dài lâu, kinh mạch được đả thông. đặc thù hơn, tính chất của tia nhiệt hồng ngoại có tác dụng hỗ trợ và điều trị tuyệt vời những bệnh liên quan xương khớp, tim mạch.

    • massage kích thích hít thở sâu: Để bảo đảm cung cấp đủ lượng oxy lưu thông tiện lợi trong cơ thể chúng ta cần phải hít thở sâu. sử dụng máy mát xa cầm tay đa năng đều đặn không những giúp thoa bóp, massage mà còn giúp tăng cường lượng oxy cho cơ thể, mau chóng kích thích việc đào thảo độc tố ra bên ngoài cơ thể, tốt cho hệ hô hấp.

    • cải thiện sức khoẻ làn da: những đầu mát xa liên tiếp thoa bóp nhẹ nhàng lên vùng da, với đủ những kiểu dáng kích thước và những đầu mát xa tiếp cận được phổ biến vị trí trên thân thể. Sự chuyển di xung điện tạo ra nhịp rung tuần hoàn giúp cải thiện làn da hồng hào hơn. massage sẽ giúp những tế bào da được hồi sinh, dưỡng ẩm và săn chắc hơn. Không những thế massage bạn có thể dùng để đánh tan mỡ thừa vùng bụng.

    • Tốt cho cột sống: bề ngoài dạng cầm tay bạn có thể vòng tay đưa máy ra sau lưng một cách thuận tiện thực hiện các động tác miết dọc sống lưng, mát xa 2 bên xương khuông lưng giúp vùng da được xoa bóp, cột sống được tăng cường, cơ bắp tiếp giáp với vùng cột sống sẽ linh động và dẻo dai hơn giúp máu lưu móc ngoặc đều khắp cơ thể. Với chiếc máy mát xa cầm tay có tác dụng hữu hiệu cải thiện đau nhức cột sống, thoát vị đĩa đệm, giảm đau thoái hoá đốt sống lưng ....

    • Giúp thân thể cởi mở và tinh thần sảng khoái hơn: khi được đả thông huyết khí bạn sẽ có giấc ngủ ngon và cột sống khỏe mạnh cho phép bạn tham dự những hoạt động thể dục, thể thao chỉ cần khoảng dài mà ko gây mệt mỏi.
    [​IMG]

    Xem thêm: bộ ráy tai

    hai. bằng máy massage như thế nào?
    • thao tác 1: Trước tiên các bạn lấy máy massage ra và rà soát xem máy đang bật nút chế độ On hay Off, giả dụ máy bật On các bạn phải điều chỉnh về OFF để tắt máy trước lúc khởi đầu dùng để bảo đảm an toàn.

    • bước 2: Tùy vào từng vùng mà chọn lọc đầu máy massage cầm tay cho thích hợp và gắn vào máy bằng cách xoay nhẹ đầu cho khớp với thân máy là được.

    • thao tác 3: Sau đó bạn kết nối máy với cục adapter và nguồn điện 220V có thể dùng

    • thao tác 4: khi này các bạn bấm nút On và điều chỉnh xem máy hoạt động thông thường không, đưa máy đến vị trí muốn massage và dần dần điều chỉnh chế độ rung phù hợp với cơ thể.

    • bước 5: các bạn chỉ nên dùng khoảng 15 - 35phút và điều chỉnh công tắc về OFF, sau đó rút phích cắm điện ra khỏi ổ cắm chu đáo.
    Cách bằng máy massage cầm tay hết sức thuần tuý và tiện lợi thích hợp với rộng rãi đối tượng kể cả người cao tuổi và em bé.

    Ruby_kênh thương mại điện tử uy tín, chuyên cung cấp Đồ gia dụng thông minh tại Việt Nam

    3. Có các thiết bị massage nào để hỗ trợ giảm găng, mệt mỏi?
    Hiện nay có rất nhiều kỹ thuật để giảm bít tất tay, mỏi mệt, stress như dùng phòng xông tương đối khô hoặc ướt, ghế mát xa, bồn massage chân, gối mát xa, đai mát xa, máy massage vai, gáy, lưng, gối massage, máy mát xa xung điện.... Mỗi thiết bị sẽ có các chức năng không giống nhau và công năng riêng. ngay sau đây META sẽ giúp các bạn Tìm hiểu thêm về các thiết bị tương trợ mát xa giúp giải tỏa găng tay, mỏi mệt...

    • Ghế massage: Là sản phẩm cao cấp giúp giảm đau nhức, khôi phục cơ thể, cải thiện tuần hoàn máu phê chuẩn việc ảnh hưởng massage toàn thân từ cổ, vai, gáy, lưng, hông, đùi, bắp chân, bàn chân... các bạn chỉ cần cài đặt những chương trình mát xa từ cổ tới chân, ghế sẽ tự mua đến các huyệt đạo và trâm bóp trong khoảng nhẹ nhõm đến mạnh thích hợp với nhu cầu ngươi sử dụng. Ghế massage vùng đau nhức duyệt y các túi khí nên người sử dụng sẽ cảm thấy thoả thích và thư giãn mà không cảm thấy bị sức ép lên cơ thể.

    • Đệm massage: dùng bằng cách cắm điện và điều chỉnh chế độ massage duyệt điều khiển, bạn có thể ngồi hoặc nằm và thư giãn. Thêm vào đó có nhiều loại đệm massage tích hợp thêm chức năng hồng ngoại giúp các bạn giảm đau các khớp xương, giảm đau cơ. các bạn có thể sử dụng đệm mát xa ngay tại nhà hay thậm chí đem tới văn phòng làm việc để xua tan mệt mỏi, bít tất tay. nhược điểm của loại đệm massage là bự chảng, thích hợp với không gian rộng.

    • Máy massage lưng, vai, gáy: Là thiết bị chuyên dụng cho những bộ phận thân thể là lưng, vai, gáy thường xuyên nhức mỏi. trang bị này có thiết kế nhỏ gọn có thể mang theo mỗi khi chuyển di hoặc linh hoạt dùng ở từng vùng không giống nhau.

    • Máy mát xa xung điện: thiết bị hoàn hảo giúp các bạn làm giảm đau cho các vùng cơ hoặc dây thần kinh thật hữu hiệu và dễ dàng. Với dải tần số rộng và các chương trình cũng như chế độ massage phong phú, các bạn sẽ thuận lợi điều chỉnh và tuyển lựa cho mình một chương trình mát xa phù hợp và hoàn hảo nhất.

    • Gối massage: Với mẫu mã nhỏ hình một chiếc gối, bên trong cất các con lăn mát xa cùng đèn hồng ngoại giúp bạn day và trâm bóp tác động nhẹ nhàng lên những mô da giúp thúc đẩy, giảm sự căng cứng cơ tại vùng vai gáy, tạo điều kiện cho máu lưu thông tốt giảm đau nhức, nhờ đấy tinh thần sẽ cảm thấy tha hồ hơn phổ biến.

    • Máy mát xa cầm tay: trang bị có kích thước nhỏ gọn, chi phí tầm trung, có thể mang theo đi vận động hoặc đi du lịch, công việc xa... Là thiết bị có thể linh hoạt thay đầu massage để mát xa từng vùng thân thể không giống nhau như lưng, vai, gáy, cột sống... Máy massage cầm tay là biện pháp cho phổ quát vùng cơ giúp thoa bóp và giải tỏa găng
    Xem thêm các món đồ công nghệ thông minh tại https://ruby.vn/
     

Chia sẻ trang này

Loading...