63 Stravel

Top những địa điểm săn mây hot ở Đà Lạt

Thảo luận trong 'Tour du lịch -Địa điểm vui chơi Đà Lạt' bắt đầu bởi manmo, 29 Tháng chín 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      311 Trường Chinh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      29 Tháng chín 2021, 0 Trả lời, 356 Đọc
  1. manmo

    manmo Member

    Lưu ngay top điểm săn mây đẹp ở Đà Lạt
    1. Đồi Đa Phú
    Đồi Đa Phú cách trung tâm TP Đà Lạt khoảng 10-12 km, đây được xem là một trong những điểm săn mây đẹp ở phố núi.

    [​IMG]

    Hướng dẫn di chuyển: Từ TP Đà Lạt, bạn di chuyển theo đường Phan Đình Phùng đi về hướng Langbiang, đến ngã ba Xô Viết Nghệ Tĩnh – Đankia – Ankroet, bạn rẽ trái đường Ankroet để đến khu du lịch Thung lũng Vàng. Kế bên đường nhựa dẫn vào khu du lịch, chú ý một con đường đất nhỏ, cứ theo đường đó chừng một km là sẽ đến chân ngọn đồi, từ đó để xe lại và leo lên đồi.

    2. Đỉnh Hòn Bồ
    [​IMG]

    Hướng dẫn di chuyển: Từ trung tâm Đà Lạt, bạn di chuyển đến ngã ba làng hoa Thái Phiên. Từ đó tiếp tục chạy theo đường Thái Phiên sẽ đi ngang qua chợ Thái Phiên, chùa Thiền Lâm và trường tiểu học Thái Phiên. Sau đó, bạn rẽ vào con đường bên hông trường tiểu học, đi một đoạn gặp ngã ba, cứ đi tiếp sẽ thấy một cổng sắt màu đỏ cao có ghi chữ “Tổ dân phố Hòn Bồ”. Chạy thêm một đoạn nữa sẽ thấy nhiều đường dẫn lên đỉnh Hòn Bồ.

    3. Đồi Thiên Phúc Đức
    [​IMG]

    Được tọa lạc tại Phường 7, Thành Phố Đà Lạt, cách trung tâm thành phố 10km về hướng Bắc. Nằm đối diện với Langbiang gần với trường lái Thiên Phúc Đức. Cách di chuyển nhanh nhất là bạn cứ lên gần Langbiang sau đó hỏi người dân địa phương đến Nhà Thờ Thánh Mẫu thuộc Phường 7, là sẽ tới được đồi Thiên Phúc Đức.

    4. Đồi chè Cầu Đất
    Đồi chè Cầu Đất được xem là một địa điểm “săn mây” với vẻ đẹp kì lạ mà không nơi đâu có được. Đến đây vào sáng sớm bạn sẽ được chiêm ngưỡng những vườn chè bao la, xanh mướt hiện ra nối liền giữa triền đồi này với triền đồi khác trong lớp sương mù dày đặc cùng với những đám mây trắng đang bồng bềnh bay lượn làm cho khung cảnh ở đây trở nên lãng mạn vô cùng.

    [​IMG]

    5. Bình Yên House
    Bình Yên House là một ngôi nhà nằm đơn độc giữa lưng chưng đồi, xung quanh là vườn hoa xanh mướt. Nếu đến đây vào buổi sáng sớm, bạn sẽ được chiêm ngưỡng một biển mây trắng xóa, tạo nên một khung cảnh tựa chốn bồng lai tiên cảnh. Lưu ý là bạn muốn săn mây ở đây thì phải lưu trú ở homestay nhé.

    [​IMG]

    Hướng dẫn di chuyển: Bạn di chuyển theo Quốc Lộ 20, hướng đi Trại Mát, chùa Ve Chai. Từ chùa Ve Chai bạn đi thẳng gần 3km nữa gặp con đường nhựa phía trước có tiệm tạp hóa Phước bạn rẽ vào 200m, nhìn bên tay phải là đến nơi.

    6. The Diff’s House Đà Lạt
    The Diff House’s là một tiệm cafe mới toanh ở Đà Lạt. Tọa lạc tại Cầu Đất, nơi có những đồi núi chập chùng, với kiến trúc đặc biệt, ở đây có thể giúp bạn thỏa ước mơ săn mây đó. Cảm giác dậy sớm rồi săn mây một lần nè. Cảm giác được nhâm nhi tách cafe ấm nóng, rồi ngắm nhìn biển mây trước mắt thật khó thể nào quên được.

    [​IMG]

    Địa chỉ: The Diff House’s – Đất Làng – Xã Xuân Trường – Cầu Đất – tp Đà Lạt

    7. Gió Cầu Đất Coffee
    Nằm trên cung đường phượt xinh đẹp từ Đà Lạt đến với thị trấn Cầu Đất, Gió Cầu Đất Coffee là một quán cà phê với view trên cao nhìn xuống thung lũng rì rào hoa lá của miền Đại Ngàn Tây Nguyên hùng vĩ. Đây cũng được xem là một điểm săn mây lý tưởng ở phố núi Đà Lạt.

    [​IMG]

    Địa chỉ: Quốc Lộ 20, Xã Xuân Trường, Tp. Đà Lạt

    8. Panorama Café
    Là một tiệm café khá nổi tiếng và quen thuộc đối với những ai yêu Đà Lạt. Panorama Café sở hữu view 360 độ nhìn toàn cảnh những nhà kính phía dưới. Đến đây vào những buổi sáng sớm, bạn sẽ bắt gặp được những đám mây trắng xóa, lơ lững, ẩn hiện phía dưới.

    [​IMG]

    Địa chỉ: Vòng Xoay 723, Trại Mát, Phường 11, Tp. Đà Lạt

    9. Sleep Box Horizon Coffee
    Sleep Box Horizone Coffee là một tiệm café khá mới giữa Đà Lạt. Tọa lạc trên một ngồi đồi cao, ngồi ở đây bạn có thể vươn tầm mắt xa tận chân trời và đồi thông mỗi buổi sớm mai. Với khung cảnh tuyệt vời như thế này, nơi đây đáng để bạn chọn làm nơi hẹn hò, ngắm mây cùng người yêu.

    [​IMG]

    Ngoài ra, ở đây còn là một hostel với những phòng ốc được decor xinh xinh, view nhìn thằng ra đồi núi. Giá phòng cũng chỉ từ 400k/phòng/2 người thôi.

    Địa chỉ: Sleep Box Horizon Coffee – 31/6 đường 3/4, phường 3, TP Đà Lạt

    >- https://blog.manmo.vn/xem-ngay-nhung-goc-ca-phe-da-lat-cuc-chill-nhung-it-nguoi-biet-toi.html

    Với danh sách những điểm săn mây đẹp ở Đà Lạt này, hi vọng bạn sẽ có một trải nghiệm đáng nhớ khi ghé thăm thành phố núi xinh đẹp này.
    Fanpage: www.facebook.com/manmovn/
     

Chia sẻ trang này

Loading...