63 Stravel

Top Những Địa Điểm Săn Mây Đẹp Nhất Đà Lạt, "lạnh Tý Nhưng Không Uổng Phí"

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 9 Tháng mười hai 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      9 Tháng mười hai 2019, 0 Trả lời, 526 Đọc
  1. Đà Lạt đầu đông là thời điểm lý tưởng để thực hiện những chuyến đi săn mây. Cảnh tượng đứng trên một ngọn đồi cao vào sáng sớm nhìn mây bay dưới chân mình quả thật là một trải nghiệm tuyệt vời và khó quên. Bài viết dưới đây xin tổng hợp những địa điểm săn mây hiện đang hot nhất để bạn có thể tham khảo và thực hiện chuyến săn mây hiệu quả nhất.

    1. Đồi Đa Phú.

    Từ trung tâm thành phố bạn chạy xe khoảng 20km, đến chùa Dục A Phú ngôi chùa này nằm ngay dưới chân đồi Đa Phú, từ đó bạn đi lên 4km là đến đỉnh đồi.
    [​IMG]

    Từ đỉnh đồi Đa Phú bạn có thể ngắm toàn cảnh thành phố Đà Lạt từ trên cao xuống. Nơi đây vừa là địa điểm cắm trại, vừa là địa điểm săn mây lý tưởng. Bạn có thể tưởng tượng cảnh sáng sớm thức giấc thấy mây bay dưới chân mình, hay những đêm lạnh cùng nhau đốt lửa, nướng gà. Nếu cắm trại qua đêm thì bạn sẽ phải chuẩn bị lều, túi ngủ, và trang trí đèn màu lung linh.

    2. Đồi Thiên Phúc Đức
    Từ trung tâm thành phố bạn chạy khoảng 10km đến đồi Thiên Phúc Đức, nằm gần trường lái và đối diện với đỉnh Langbiang. Vì ngọn đồi nằm ở phường 7 nên bạn cũng có thể hỏi người dân địa phương nhà thờ Thánh Mẫu rồi từ đó chạy xe lên đồi.

    [​IMG]

    Trên ngọn đồi còn có một cây thông cô đơn, là điểm chụp hình cực kỳ lãng mạn. Cây thông đứng một mình trơ trọi giữa ngọn đồi, có dáng đứng nghiêng về một hướng như đang đợi người mình thương.

    3. Đỉnh Hòn Bồ
    Từ trung tâm thành phố Đà Lạt bạn phải đi qua chợ hoa Thái Phiên, sau đó gửi xe ở nhà người dân hoặc hàng quán quanh đó rồi đi bộ lên đỉnh đồi. Đường lên đỉnh đồi chỉ là một lối mòn nhỏ, nên đòi hỏi bạn phải cẩn thận và kiên trì.

    [​IMG]

    Trong cái không khí ẩm ương, cùng những làn khói chùng chình đã làm cho con người ta thấy đong đầy cảm xúc. Đứng trên đỉnh Hòn Bồ cảm giác như biển cả mây đang luồn dưới chân. Và ánh bình minh rực rỡ đang chiếu trên đầu. Để cắm trại qua đêm ở đỉnh Hòn Bồ thì bạn nên chuẩn bị đầy đủ tư trang cẩn thận và nên đi theo nhóm bạn để luôn đảm bảo an toàn.

    4. Cầu Gỗ Săn Mây – Xuân Trường
    Từ trung tâm thành phố Đà Lạt bạn chạy theo đường Hùng Vương, xuống Trại Mát, sau đó chạy thẳng Xuân Thọ hướng đồi chè Cầu Đất. Bạn đến thôn Trường Thọ, Xã Trạm Hành, TP Đà Lạt.

    [​IMG]

    Được người dân xây dựng những cầu gỗ, bậc thềm gỗ, hay ngôi nhà gỗ. Khi lên hình vô cùng lãng mạn. Hiện nay thì cầu gỗ săn mây đã không còn hoạt động nhưng vẻ đẹp của nơi này vẫn luôn in sâu trong lòng những ai đã từng đến đây.

    5. Đồi chè Cầu Đất
    Từ trung tâm thành phố Đà Lạt bạn đi theo đường Hùng Vương, xuống Trại Mát chạy theo đường Xuân Thọ tầm 20 phút là đến đồi chè Cầu Đất.

    [​IMG]

    Là một trong những địa điểm săn mây lý tưởng, với đồi chè xanh trong cùng những lớp mây chờn vờn làm cho cảnh sắc nơi đây vô cùng huyền diệu. Đây cũng là một địa điểm du lịch rất được yêu thích của Đà Lạt. Những tấm hình để đời hay những album hình cưới tuyệt đẹp được tạo ra chính tại nơi này. Chỉ cần bạn chịu khó dậy sớm thì bạn sẽ tận hưởng được cảm giác mây bồng bềnh trong những tia nắng sớm. Xa xa là những rừng thông bạt ngàn.

    6. The Diff House’s Đà Lạt
    Từ trung tâm thành phố Đà Lạt bạn đi theo hướng đường Hùng Vương xuống Trại Mát rồi từ đó đi xuống Xuân Trường. Quán cafe nằm ở xã Xuân Trường, cũng ngay gần đồi chè Cầu Đất.

    [​IMG]

    Đây là một quán cafe, ăn sáng lý tưởng cho những tâm hồn lãng mạn. Vừa tận hưởng không khí trong lành vừa ngắm cảnh sắc thiên nhiên, mây trời tuyệt sắc. Nhâm nhi tách cafe ấm nóng, vừa nhìn mây bay dưới chân, phía xa là những đồi thông ẩn hiện.

    7. Hai Ả Coffee
    Cafe Hai Ả cách chợ Đà Lạt tầm 7km, chạy xe tầm 15p là tới quán. Quán khá dễ tìm, xe lớn có thể đi vào được luôn.

    [​IMG]

    Nơi để bạn tận hưởng một Đà Lạt với không khí trong lành, yên tĩnh và đặc biệt là ngắm những đám mây bay ngang trời, những ánh đèn thành phố về đêm, hay những ánh hoàng hôn đỏ lửa lúc chiều tà.

    8. Gâu Garden
    Quán cafe nằm gần với Dinh 1 Đà Lạt, đi vào một đường hẻm nhỏ. Đây là một trong những quán cafe lãng mạn nhất Đà Lạt. Với view nhìn từ trên cao, dưới chân mình là những rừng thông xanh.

    [​IMG]

    Vào những buổi sáng sớm, hay chiều tà mây mờ xuất hiện, lấp ló phía sau những rừng thông. Quán mở nhạc rất hay, những bản nhạc nhẹ nhàng, phù hợp với cảnh sắc nơi đây.

    9. Sleep Box Horizon Coffee
    Là quán cafe được mệnh danh là khu vườn trên mây, quán không chỉ được thiết kế và trang trí đẹp mắt, mà còn ấn tượng với khách hàng bởi những đám mây bay ngang qua. Vì quán nằm ở trên cao nên khi ngồi thưởng thức cafe ở đây bạn có thể ngắm mây xen lẫn những cây thông phía dưới.

    [​IMG]

    Quán có nhiều góc sống ảo đẹp tuyệt vời, nhiều chỗ để check in với phong nền đẹp xuất sắc. Mây mù giăng lối bao phủ những rừng thông xanh biếc. Vào ban đêm những ánh đèn nhẹ nhàng từ xa xa, quang cảnh của quán lúc này quả thật rất lãng mạn và nên thơ.

    10. LangBiang
    Núi LangBiang nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt 12km về phía Bắc, thuộc huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng. Đường đi đến LangBiang khá đơn giản. Từ trung tâm thành phố Đà Lạt đi theo hướng Bắc, dọc theo một tuyến đường chính: đường Phan Đình Phùng – Xô Viết Nghệ Tĩnh – Dan Kia – LangBiang.

    [​IMG]

    Là một đỉnh núi cao, Langbiang trở thành địa điểm săn mây Đà Lạt cực đẹp. Đứng trên đỉnh Rada nhìn xuống, hồ suối vàng, suối bạc. Cảnh sương mờ phủ trắng cả một góc trời.

    Trên là những địa điểm săn mây cực đẹp tại Đà Lạt. Bạn có thể tham khảo để lựa chọn địa điểm phù hợp với chuyến du lịch của mình. Để có những trải nghiệm thú vị cũng như những bức hình đẹp.
    Lưu ý: khi đi săn mây điều cần thiết đầu tiên là trang phục phải thật ấm áp, giày, áo ấm, khăn len, găng tay, mũ len nên mang theo đầy đủ. Vì việc săn mây thực hiện vào buổi sáng sớm nên áo quần dễ bị dính sương, bạn nên chọn loại trang phục phù hợp để sương không thấm vào người, dễ bị cảm lạnh và mất nhiệt độ cơ thể.;););)
    Nguồn: AGOtourist
     

Chia sẻ trang này

Loading...