63 Stravel

Top mỹ nhân Cbiz cùng xuất thân từ Tân Cương: Địch Lệ Nhiệt Ba, Cổ Lực Na Trát đình đám

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi linh112233, 24 Tháng hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      24 Tháng hai 2021, 0 Trả lời, 432 Đọc
  1. linh112233

    linh112233 Member

    Mới đây, trang Sohu đã tiến hành bầu chọn '6 mỹ nhân Tân Cương đẹp nhất trong làng giải trí' và xếp hạng khiến netizen rất bất ngờ.

    Đáng ngạc nhiên là vị trí của Địch Lệ Nhiệt Ba và Cổ Lực Na Trát lại khá thấp, 2 người đẹp sở hữu nhan sắc ấn tượng nhất nhì Cbiz lại xếp sau Cáp Ni Khắc Tư – một ngôi sao mới trong showbiz.

    6. Tưởng Hân

    [​IMG]

    Bước chân vào làng giải trí từ khi mới 8 tuổi, trong suốt những năm qua Tưởng Hân đã tham gia rất nhiều bộ phim nổi tiếng như Thiên long bát bộ, Chân Hoàn truyện, Hoa Thiên Cốt, Hoan lạc tụng…

    Sở hữu vẻ đẹp sắc sảo với những đường nét góc cạnh, nhan sắc của Tưởng Hân khiến cho khán giả nhớ mãi không quên, đặc biệt là diễn xuất vô cùng ấn tượng khi có thể hóa thân thành mọi nhân vật. Đáng tiếc là những năm gần đây, sự nghiệp của Tưởng Hân tụt dốc nhanh chóng, cô cũng thường gây bất ngờ khi xuất hiện với thân hình đầy đặn do tăng cân.

    [​IMG]

    [​IMG]

    5. Nhiệt Y Trát

    [​IMG]

    Ngoài Tưởng Hân thì Nhiệt Y Trát cũng là một mỹ nữ Tân Cương từng góp mặt trong bộ phim Chân Hoàn truyện. Nhưng phải đến khi xuất hiện trong bộ phim Trường An 12 canh giờ vào năm 2019 thì tên tuổi của Nhiệt Y Trát mới được công chúng biết đến nhiều. Dù có gây ra nhiều tranh cãi vì những phát ngôn không đúng mực nhưng Nhiệt Y Trát lại được đánh giá cao về nhan sắc, muốn quyến rũ có quyến rũ, muốn ngọt ngào có ngọt ngào.

    [​IMG]

    [​IMG]

    4. Cổ Lực Na Trát

    [​IMG]

    Khi bước chân vào làng giải trí, Cổ Lực Na Trát gây ấn tượng với nhan sắc thanh tú và ngọt ngào, đúng chuẩn hình mẫu lý tưởng trong mắt cánh mày râu. Nhưng theo thời gian, Cổ Lực Na Trát cũng thay đổi khá nhiều, cô theo đuổi phong cách sắc sảo và quyến rũ lại càng khiến cho mọi người trầm trồ. Thậm chí ngay cả trong những bức hình chưa qua chỉnh sửa, tình cũ Trương Hàn cũng khiến cho dân tình ngưỡng mộ vì vẫn xinh đẹp hoàn hảo, khí chất cực đỉnh đúng chuẩn mỹ nhân hàng đầu Cbiz.

    [​IMG]

    [​IMG]

    3. Địch Lệ Nhiệt Ba
    [​IMG]

    'Đối thủ nhan sắc' lớn nhất của Cổ Lực Na Trát chính là Địch Lệ Nhiệt Ba. Họ đều là những mỹ nhân xuất chúng trong showbiz Hoa ngữ nhưng khác với Cổ Lực Na Trát sở hữu gương mặt đậm chất Á Đông thì nét đẹp của Địch Lệ Nhiệt Ba lại rất tây và đặc biệt. Mỗi lần xuất hiện, Địch Lệ Nhiệt Ba đều chiếm trọn 'spotlight' vì quá xinh đẹp, vóc dáng chuẩn không cần chỉnh cùng khí chất sang chảnh khó ai bì kịp.


    Điều đáng ngạc nhiên là trong danh sách này, nàng mỹ nhân Tam sinh tam thế chẩm thượng thư chỉ được xếp ở vị trí thứ 3, quá thấp so với suy nghĩ của nhiều người.

    [​IMG]

    [​IMG]

    2. Đồng Lệ Á

    [​IMG]

    Khi khán giả xem Cung tỏa tâm ngọc đã phải trầm trồ trước nhan sắc của Đồng Lệ Á, thậm chí cô còn nổi bật hơn hẳn so với nữ chính Dương Mịch. Công chúng thường dành những lời khen có cánh cho Đồng Lệ Á, vẻ đẹp ngọt ngào và không góc chết khiến cô trông như một tiên nữ giáng trần.

    Thêm vào đó, Đồng Lệ Á học múa từ nhỏ nên có dáng đi rất nhẹ nhàng uyển chuyển, gợi nhớ đến hình ảnh những tiểu thư quý tộc ngày xưa. Sau nhiều năm, Đồng Lệ Á vẫn xinh đẹp như ngày nào, cô có thể 'cân' đủ mọi kiểu phong cách từ nhẹ nhàng thanh nhã cho đến sắc sảo quyến rũ.

    [​IMG]

    [​IMG]

    1. Cáp Ni Khắc Tư

    [​IMG]

    Vào năm 2018 khi múa điệu Nhất mộng Đôn Hoàng trong show Quốc phong mỹ thiếu niên, Cáp Ni Khắc Tư đã trở thành cái tên hot nhất mạng xã hội vì nhan sắc quá mức xinh đẹp, thậm chí cô còn được mệnh danh là 'mỹ nhân đẹp nhất Tân Cương'.

    So với Đồng Lệ Á hay Địch Lệ Nhiệt Ba thì Cáp Ni Khắc Tư chưa có thành tích nào trong sự nghiệp nhưng chẳng ai phủ nhận được nhan sắc lộng lẫy, cao quý và tao nhã của cô. Hy vọng trong tương lai, sự nghiệp của Cáp Ni Khắc Tư sẽ ngày càng mở rộng hơn nữa và đạt được những thành tích ấn tượng như các đàn chị cùng quê.

    [​IMG]

    [​IMG]

    - https://dinhnghialagithe.blogspot.com/
     

Chia sẻ trang này

Loading...