63 Stravel

Top máy massage cổ tốt nhất hiện nay trong năm 2021

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi minhminh97, 15 Tháng bảy 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      đà nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      15 Tháng bảy 2021, 0 Trả lời, 290 Đọc
  1. minhminh97

    minhminh97 Member

    máy massage cổ đang trở thành sản phẩm rất được yêu thích trong giới văn phòng những người thường xuyên ngồi cố định một chỗ. Thiết bị này giúp người dùng cải thiện được cơn nhức, mỏi cổ nên đang ngày càng phổ biến hơn.

    Vì vậy trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng thiết bị massage cổ khác nhau. Nếu bạn đang băn khoăn không biết sản phẩm nào mới là tốt thì hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé. Dưới đây là những đánh giá chi tiết về các dòng tốt nhất hiện nay.

    Máy massage cổ có tác dụng gì?
    Cải thiện tuần hoàn máu hiệu quả
    Sản phẩm giúp máu ở vùng cổ vai lưu thông lên hệ thần kinh tốt hơn. Từ đó giúp tăng cường việc trao đổi dưỡng chất trong cơ thể. Qua đó giúp bạn xua tan những nỗi lo về những cơn đau đầu, đau lưng kinh niên. Đồng thời giúp cải thiện giấc ngủ của bạn và khiến bạn ăn ngon miệng hơn.

    Xem thêm : quạt xoay 360

    Giảm đau nhức khớp cổ, vai
    Máy massage cổ có tác dụng làm giảm những cơn đau nhức khớp vai và cổ. Máy sẽ tác động lên cơ cổ, vai làm thả lỏng khớp từ đó tạm biệt những cơn đau nhức xương khớp, đau vùng vai gáy. Sản phẩm này có tác dụng giảm đau khá nhanh và vô cùng đơn giản.

    [​IMG]

    Giảm stress, căng thẳng tinh thần
    Một trong những tác dụng quan trọng không thể không nhắc đến của tiết bị massage cổ là giúp giảm stress hiệu quả. Khi sử dụng sản phẩm này trong những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi bạn sẽ cảm thấy dễ chịu hơn. Sử dụng đều đặn sẽ đem lại cảm giác thư thái, thoải mái và xua tan những cơn áp lực, mệt mỏi.

    Có nên mua sản phẩm này không?
    Máy massage cổ là sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Đã từ lâu thiết bị này đã là trợ thủ đắc lực của những nhân viên văn phòng, những người tài xế,... Đây là cứu tinh của những người có công việc phải ngồi nhiều dẫn đến đau nhức cổ.

    [​IMG]

    Sản phẩm giúp tăng cường việc lưu thông máu huyết đến hệ thần kinh và tăng cường việc trao đổi chất trong cơ thể. Các chứng đau mỏi vai gáy, đau đầu, đau lưng kinh niên sẽ được xóa tan nếu bạn kiên trì sử dụng thiết bị này.

    Xem thêm : bàn ủi hơi nước cầm tay xiaomi

    Máy massage không chỉ giúp cải thiện sức khỏe mà còn cải thiện đời sống tinh thần giúp giảm căng thẳng tâm lý cho người dùng. Đây là một sản phẩm đáng sở hữu nếu bạn là một người có công việc ngồi phải nhiều thường xuyên.

    Tiêu chí chọn mua máy massage cổ
    Có giá cả phù hợp
    Máy massage là sản phẩm rất phổ biến nên có rất nhiều thương hiệu với các mức giá đa dạng. Các sản phẩm cao cấp trên thị trường hiện nay thường có giá dao động từ 900.000₫ - 1.000.000₫. Còn các sản phẩm phổ thông có giá khoảng 150.000₫ đến 300.000₫. Tùy thuộc vào thu nhập của bạn mà bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp.

    Có độ an toàn cao
    Các mạch máu ở cổ vai rất quan trọng vì có kết nối với hệ thần kinh. Thiết bị massage cổ nếu có độ an toàn không cao sẽ gây nguy hiểm cho cơ thể người dùng. Bạn hãy ưu tiên lựa chọn các sản phẩm đạt chuẩn chất lượng về an toàn, không gây nguy hiểm cho người dùng. Bằng cách tìm hiểu thông tin của sản phẩm trên mạng trước khi mua bạn sẽ mua được những sản phẩm tốt nhất.

    Kích cỡ nhỏ gọn
    Bạn nên lựa chọn những sản phẩm có kích thước nhỏ. Vì nếu cổ và vai của bạn đang mỏi mà sử dụng một loại máy massage quá lớn thì sẽ càng mỏi hơn.

    Trong khi đó các loại máy massage kích thước nhỏ sẽ có trọng lượng nhẹ, không gây mỏi trong quá trình massage. Đồng thời kích thước nhỏ dễ dàng đem theo đi xa khi cần rất tiện lợi.

    Là sản phẩm của thương hiệu uy tín
    Các thương hiệu uy tín trong ngành sản xuất máy massage có thể kể đến như Medisana, Beurer, Puli,... Những thương hiệu đã tồn tại nhiều năm và được các khách hàng bảo chứng về chất lượng. Mua sản phẩm của những thương hiệu này sẽ giúp bạn sở hữu được những thiết bị massage chất lượng nhất.

    Top loại máy massage cổ tốt nhất hiện nay
    • Máy massage cổ tia hồng ngoại Xiaomi Jeeback G2
    • Máy massage 3D KL-5830
    • Máy massage cổ Medisana NM 865
    • Máy massage cổ KL5830
    • Máy massage cổ Naipo MGS-150D
    • Máy massage cổ Puli
    • Máy massage Beurer MG148
    • Máy massage Neck Massage Pillow
    Xem thêm các món sản phẩm công nghệ đáng mua tại Ruby.vn
     

Chia sẻ trang này

Loading...