63 Stravel

Top mẫu thiết kế homestay đẹp mê ly nhất định phải xem trước khi kinh doanh

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 28 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      28 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 339 Đọc
  1. Bạn muốn ngôi nhà tâm linh của mình trở nên xa hoa kiêu kỳ, cổ điển, trang nhã, nhẹ nhàng, hay độc đáo? Nếu bạn vẫn chưa có ý tưởng tạo phong cách riêng cho homestay của mình thì top những mẫu thiết kế homestay đẹp dưới đây sẽ cho bạn những gợi ý tuyệt vời để hoàn thiện homestay của chính mình!

    1. Đầu hình thức Thiết kế homestay mang phong cách cổ điển, trang nhã


    Chưa bao giờ hình ảnh nhà ông bà ngoại lại hot như hiện nay, được giới trẻ săn lùng để làm chốn dừng chân sống ảo đến vậy. Mọi người đi du lịch để tìm kiếm một nơi để trốn khỏi cuộc sống bận rộn ngoài kia, khiến người ta mệt mỏi và buồn chán. Và dường như, những gì càng cũ, càng mộc mạc, bình yên càng dễ lắng lòng người.

    Mei’s Hideaway – ngôi nhà hơn 80 năm tuổi giữa lòng thủ đô vẫn giữ được một số nét xưa cũ và không gian trầm mặc, thanh lịch của người Hà Nội xưa.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Là một người bản xứ

    Đến với những ngôi nhà này, du khách sẽ được ngồi trên chiếc ghế mây cũ sờn, ngắm hoàng hôn buồn qua khung cửa gỗ bạc màu hay ngả lưng trên chiếc chõng tre… để lưu giữ những kỷ niệm thời thơ ấu. tâm trí, để sống lại những khoảnh khắc tuổi thơ. Chính những cảm xúc thân thuộc và gần gũi từ Thiết kế homestay cổ điển Đây sẽ là yếu tố tiên quyết để thu hút nhiều khách du lịch đến với homestay của bạn.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Dreamy Homestay Hoi An

    [​IMG]


    [​IMG]


    Trại Crazy homestay với khẩu hiệu giản dị và chân thành: kỷ luật – tình thương và trách nhiệm

    [​IMG]


    [​IMG]


    Đường Lâm Homestay với thiết kế nhà cổ ở Hà Nội – gợi nhớ những năm tháng tuổi thơ êm đềm, thân thương

    3. Top thiết kế của homestay kiêu sa và xa hoa


    Nhiều bạn trẻ cho rằng: bước đi và sống phải xứng đáng với những gì mình bỏ ra. Vì vậy, những thiết kế theo phong cách phương Tây mang vẻ xa hoa, lộng lẫy sẽ khiến các chàng trai cô gái thích sự tươi mới, hiện đại và giàu có phải ngất ngây vì những gì mà homestay của bạn mang lại.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Little Flower Homestay là sự hòa quyện tinh tế giữa màu tím thủy chung và màu trắng sữa tinh khôi

    [​IMG]


    [​IMG]


    Homestay Phú Quốc với những chiếc ghế dài cho du khách nghỉ ngơi bên hồ bơi sẽ là thiên đường thư giãn cho những bạn trẻ tiện nghi và sang chảnh.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Lanban in Saigon với gam màu trắng xám trầm tư nhưng kiêu sa

    3. Mẫu Trang Chủ homestay đẹp, dễ thương tạo không gian sống ảo cực ngầu


    Mọi thứ nhỏ nhắn, xinh xắn, nhẹ nhàng, dễ thương là những điều thiết kế homestay Điều này mang lại. Phần lớn khách chọn những ngôi nhà này là những bạn trẻ thích sống ảo, muốn có những bức hình nghìn like hay clip triệu view trên mạng xã hội. Vì vậy, bạn cần chú ý lựa chọn và kết hợp đồ sao cho đẹp mắt và duyên dáng nhất.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Bạn có thể phối nhiều màu để tạo nên không gian trẻ trung, tươi tắn, đa sắc màu

    [​IMG]


    [​IMG]


    Hoặc đôi khi chỉ cần điểm xuyết nhẹ nhàng bằng những chiếc đèn xinh xắn là đủ

    [​IMG]


    [​IMG]


    Hoặc mix đồ trang trí tường siêu đáng yêu như thế này cũng là một gợi ý hay

    4. Homestay có thiết kế độc – lạ – cá tính


    Những bạn trẻ tìm đến những homestay này là những người có cá tính, thích khám phá những nơi độc đáo, lạ mắt. Để tối đa hóa tiềm năng kinh doanh homestay Trong các đối tượng này, bạn phải xác định màu sắc của riêng mình. Đó là thể hiện sự sáng tạo cái tôi cá nhân của chủ nhà.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Homestay theo phong cách thùng gỗ mô phỏng những chiếc thùng đầy rượu tại Wine Valley Homestay Đà Lạt là địa điểm check in độc đáo giữa “rừng” những homestay tương tự.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Phong cách homestay nhà ống đang lên ngôi trong những năm gần đây bởi không gian riêng tư và thiết kế tuyệt vời

    Thiết kế homestay theo phong cách tổ ong cũng trở thành “túp lều lý tưởng” cho những bạn trẻ thích khám phá và trải nghiệm

    [​IMG]


    [​IMG]


    Những kiểu homestay lồng kính cho tầm nhìn ra 4 chiều thay vì nhốt trong những căn phòng hộp cũng là một thiết kế mới mà gia kinh doanh homestay cần tham khảo.

    Tóm lại: Mỗi loại hình homestay sẽ chỉ thu hút một lượng người nhất định. Chẳng hạn, những bạn trẻ thích sống ảo thường chọn những nơi thiết kế có chút nghệ thuật, những cô gái nhẹ nhàng thích ở những ngôi nhà dễ thương, những bạn thích bình yên, tĩnh lặng lại tìm đến những homestay cổ điển…

    Nhưng suy cho cùng, bất cứ bạn trẻ nào yêu thích du lịch phượt đều muốn khám phá những điều mới lạ, độc đáo. Vì vậy, điều quan trọng là bạn cần cân nhắc để chọn cho homestay của mình một phong cách không thể trộn lẫn ở bất kỳ đâu.

    Chỉ khi bạn thuê dịch vụ chuyên nhận thiết kế homestay Nếu bạn khác biệt và có cá tính, có tâm hồn thì việc kinh doanh homestay của bạn có thể hái ra tiền!

    Bạn cũng có thể tham khảo các mô hình homestay tại Việt Nam trước khi thiết kế, thi công và vận hành lĩnh vực lưu trú mới này.

    Chúc bạn kinh doanh thành công!

    Theo: Kegnomestay.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...