63 Stravel

Top mẫu giày sneaker nam hàng hiệu tốt nhất

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi anyan, 22 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      22 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 325 Đọc
  1. anyan

    anyan Member

    Cùng khám phá những thông tin về sneaker nam hang hieu qua bài viết sau đây cùng 4men ngay nhé!



    ASICS x AFEW GEL-LYTE III “BLACK KOI”
    [​IMG]2 phiên bản official release từ BST “Koi Club” collab giữa ASICS và Afew. Ảnh: instagram @changekieASICS và Afew đã từng 2 lần làm chao đảo thị trường giày thể thao với 2 phát hành “Red Koi” và “Orange Koi”. Tuy nhiên, đối với những ai đã lỡ yêu đàn cá koi từ 2 thương hiệu này thì “Black Koi” mới thật sự là mục tiêu tối thượng. Chỉ được sản xuất đúng 1 đôi duy nhất với mục đích đấu giá từ thiện, việc sở hữu được chú cá Koi đen này thật sự là một nhiệm vụ bất khả thi cho các sneakerhead.


    [​IMG]ảnh: Afew



    5. SNEAKER FREAKER x BESPOKEIND AIR FORCE 1
    [​IMG]Phiên bản màu đỏ tượng trưng cho buổi chiều sáng. Ảnh: Sneaker FreakerNhằm kỷ niệm trận chung kết bóng bầu dục Úc, Sneaker Freaker đã kết hợp cùng BespokeIND để tạo nên hai phiên bản giày thể thao đầy thú vị, cấu thành từ chất liệu da của chính quả bóng Sherrin được sử dụng trong giải đấu AFL (Australian Football League). Hai mẫu Air Force 1 độc nhất vô nhị này hiện đang được trưng bày tại toà soạn của Sneaker Freaker.


    [​IMG]Phiên bản màu vàng tượng trưng cho buổi chiều tối. Ảnh: Sneaker Freaker



    6. AIR JORDAN 1 PE – phiên bản mang ý nghĩa nhân văn
    [​IMG]Ảnh: Sneaker FreakerHành trình chống chọi đầy kiên cường với căn bệnh ung thư quái ác của Millad Mesriani đã đem đến cho anh cơ hội được tự thiết kế 1 mẫu giày thể thao Jordan cho riêng mình thông qua Make-A-Wish Foundation – một quỹ từ thiện với mục tiêu hỗ trợ những người trẻ không may mắc phải bệnh hiểm nghèo hiện thực hoá giấc mơ của họ.


    [​IMG]Millad Mesriani trên chân phiên bản giày thể thao Air Jordan 1 do chính anh thiết kế. Ảnh: instagram @milladmesriBên cạnh ý nghĩa đầy nhân văn thì phiên bản giày thể thao Air Jordan 1 PE này cũng sở hữu một vẻ ngoài đầy ấn tượng phối màu đơn giản nhưng nổi bật nhờ vào phần da bóng xanh biếc, phối với chất liệu phản quang 3M trải khắp phần thân giày và chiếc tag vàng hình thanh kiếm tượng trưng cho nghị lực và sức mạnh của những bệnh nhân ung thư.



    7. ADIDAS YEEZY BSKTBL “ALL BLACK” sample
    Phối màu all black của dòng giày thể thao bóng rổ adidas Yeezy BSKTBL đã và đang được các tín đồ của Yeezy trông đợi và săn đón hơn cả phối màu debut “Quantum” được phát hành vào năm 2020.


    [​IMG]Ảnh: Kicks On Fire
     

Chia sẻ trang này

Loading...